Khóa học khởi nghiệp đổi mới sáng tạo miễn phí dành cho nữ doanh nhân

14/07/2019 - 09:44
Khởi nghiệp không giống với thành lập và điều hành một công ty dạng truyền thống nên cần một mô hình và phương pháp quản trị riêng. Khóa học miễn phí chủ đề "Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dành cho nữ doanh nhân" sẽ mang đến nhiều kiến thức thực tế, hữu ích cho chi em trên chặng đường kinh doanh.
Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 không chỉ là thách thức mà đang tạo nhiều cơ hội thu hẹp khoảng cách và thời gian cũng như tạo hiệu quả nhân đôi, nhân ba cho nữ doanh nhân, từ đó thổi bùng ngọn lửa khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.
 
Nhiều dự án khởi nghiệp thất bại không phải vì ý tưởng không tốt, chiến lược kém hay tầm nhìn sai mà cốt lõi của mọi vấn đề nằm ở chỗ các nữ doanh nhân không có được một mô hình và phương pháp để khởi nghiệp thành công. Nhiều dự án khởi nghiệp thất bại còn vì khởi nghiệp không giống với thành lập và điều hành một công ty dạng truyền thống nên cần một mô hình và phương pháp quản trị riêng.
 
Xuất phát từ yêu cầu thực tế, Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phối hợp với Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) - Sở Kế hoạch & Đầu tư Hà Nội và Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz đã thiết kế chương trình đào tạo Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo dành cho nữ doanh nhân.
 
 
kn.jpg
Chương trình do Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phối hợp tổ chức, với sự hỗ trợ từ nguồn ngân sách thành phố Hà Nội

 

Chương trình được sự hỗ trợ từ nguồn ngân sách thành phố Hà Nội, với mục đích giúp các nữ lãnh đạo doanh nghiệp biết cách tạo ra ý tưởng kinh doanh khác biệt độc đáo, xây dựng kế hoạch kinh doanh đầy đủ và khả thi, nắm vững các mô hình kinh doanh hiện đại, biết cách đánh giá và lựa chọn mô hình kinh doanh tốt, nhận biết được các rủi ro trong quá trình khởi nghiệp…
 
Khóa học miễn phí 100%, diễn ra trong 3 buổi, khai giảng vào ngày 29/7/2019 tại tầng 3, nhà B Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội, 1 Liễu Giai, Hà Nội.
 
Các nữ doanh nhân quan tâm đến chương trình có thể liên hệ tìm hiểu thủ tục đăng ký tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nộ, ĐT: 0903.446855.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm