Khởi tố vụ án 2 bé gái sinh đôi 6 tuổi nghi bị hàng xóm xâm hại

08/08/2017 - 11:47
Thấy hai bé sinh đôi 6 tuổi đi ra từ khu chuồng gà cùng người đàn ông hàng xóm và có những dấu hiệu bất thường, bà M. (huyện Bình Chánh, TPHCM) nghi ngờ 2 con bị xâm hại nên đã trình báo lên công an xã.

Ngày 8/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh đã ra quyết định khởi tố vụ án dâm ô đối với trẻ em xảy ra tại xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM.
Trước đó, bà M. (ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM) tố ông T. (hàng xóm cạnh nhà bà M.) có hành vi xâm hại hai con gái sinh đôi 6 tuổi.

Đại diện gia đình bà M., luật sư Nguyễn Sơn Lâm cho biết, sau khi ra quyết định khởi tố vụ án, công an huyện Bình Chánh sẽ tiến hành các bước điều tra tiếp theo mới quyết định khởi tố bị can hay không.

xam-hai_gogu.jpgBà M. buồn bã khi thấy cặp sinh đôi có dấu hiệu bị xâm hại. Ảnh : PLO.

Theo thông tin bà M. trình báo, sáng 17/1, bà dẫn hai bé sinh đôi đi ăn sáng. Trên đường về, xe đạp bị hỏng xích đột ngột và đoạn đường cách nhà khá gần nên bà cho hai bé tự đi bộ về trước. Tuy nhiên, khi bà M. về nhà thì không thấy hai con đâu cả.
Đến khoảng 12h trưa hôm đó, bà mới thấy hai cháu cùng ông T. đi ra từ chuồng gà nhà T., người ướt nhẹp.

Thấy có việc không ổn nên bà M. gặng hỏi hai trẻ, một cháu chỉ biết khóc, còn cháu kia bảo đã được “ông T. massage cho”. Khi về nhà, kiểm tra hai đứa nhỏ, bà thấy một bé có biểu hiện tổn thương nơi bộ phận sinh dục. Nghi ngờ hai con bị xâm hại tình dục, bà M. đã báo công an xã.

Theo Công an huyện Bình Chánh, Cơ quan CSĐT đã đưa hai bé đi giám định. Kết quả ghi nhận màng trinh không rách, không có tinh trùng trong bộ phận sinh dục của hai bé... Công an cũng thu giữ quần của ông T. tại thời điểm thực hiện hành vi và một tấm nệm nhưng không thấy có tinh trùng.

Trong quá trình điều tra, nghi can có biểu hiện tâm thần như khai báo bất nhất, nói năng lúc nhớ lúc quên. Người nhà ông T. cho biết, nghi can bị tai nạn giao thông vào tháng 12/2016, có tụ máu trong não. Bước đầu, cơ quan công an đã đưa ông T. đi giám định tâm thần.

Hiện tại, gia đình bà M. chỉ yêu cầu xử lý đúng người đúng tội và chưa có đề nghị gì về việc bồi thường thiệt hại.

PNVN sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin khi có diễn biến mới.

 

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm