Kích thích mọc tóc bằng chuối

14/04/2018 - 07:44
Chuối không chỉ có tác dụng chống rụng tóc mà còn kích thích sự phát triển của tóc mới, bởi nó giàu kali và các loại vitamin A, E, C - các dưỡng chất cần thiết đẩy nhanh quá trình mọc tóc.
Chuối giúp tóc đen và khỏe hơn. Chăm sóc tóc thường xuyên bằng chuối có thể kiểm soát gàu, dưỡng ẩm cho tóc khô, làm mềm tóc và chăm tóc bị tổn thương.
ld_anh-to.jpg
Chuối giúp tóc đen và khỏe hơn. Chăm sóc tóc thường xuyên bằng chuối có thể kiểm soát gàu, dưỡng ẩm cho tóc khô

Sau đây là một số cách chăm sóc tóc với chuối: 

Với những nàng tóc mỏng, chỉ cần nghiền nhuyễn chuối rồi xoa đều lên tóc. Bạn cũng có thể trộn lẫn với một ít sữa chua và dầu dừa để có tác dụng nhanh hơn. Để hỗn hộp này trên tóc khoảng 20 phút rồi gội lại bằng nước sạch.
1ld.jpg
Với những nàng tóc mỏng, chỉ cần nghiền nhuyễn chuối rồi xoa đều lên tóc.

Phục hồi tóc khô bị hư tổn: Trộn chuối chín với bơ và thêm nước cốt dừa vào hỗn hợp xay nhuyễn. Áp dụng nó trên tóc khoảng 20 phút, sau đó gội sạch tóc với nước sạch. Hỗn hợp này giúp phục hồi tóc bị hư tổn và làm tóc mềm mại hơn.

2ld.jpg
 Để phục hồi tóc khô bị hư tổn, trộn chuối chín với bơ và thêm nước cốt dừa vào hỗn hợp xay nhuyễn.

Giảm rụng và xơ tóc: Tạo hỗn hợp gồm 2-3 thìa mật ong và 2-3 quả chuối chín đánh nhuyễn. Sau khi làm ướt tóc để tạo độ ẩm, hãy đắp hỗn hợp vào tóc và massage cho hỗn hợp thấm vào từng sợi tóc, chân tóc và da đầu.

3ld.jpg
Để giảm rụng và xơ tóc, tạo hỗn hợp gồm 2-3 thìa mật ong và 2-3 quả chuối chín đánh nhuyễn.

Sau đó ủ bằng khăn lạnh khoảng 15-20 phút. Gội sạch đầu, dùng dầu gội và dầu xả như bình thường. Chăm sóc tóc thường xuyên với hỗn hợp này có thể làm tăng độ ẩm của tóc, làm mềm tóc xơ và làm dịu cơn ngứa đầu từ gầu. Bạn cũng sẽ ngạc nhiên vì tóc ít rụng đi đáng kể.

4ld.jpg
Hãy trộn 3 thìa mật ong với chuối chín, xay nhuyễn và dùng hỗn hợp với tóc khi tóc vẫn còn đang ướt, sau nửa giờ thì rửa sạch và gội đầu.

Chăm sóc tóc khô: Trộn 3 thìa mật ong với chuối chín, xay nhuyễn và dùng hỗn hợp với tóc khi tóc vẫn còn đang ướt, sau nửa giờ thì rửa sạch và gội đầu. Cách làm này giúp tăng độ ẩm cho tóc và da đầu của bạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm