Krystal mê hoặc với vẻ đẹp cẩm thạch trong “Cô dâu Thủy thần 2017”

05/08/2017 - 07:20
Trong bộ phim “Cô dâu Thủy thần 2017” (Bride of the Water God 2017), ca sĩ Krystal chỉ đóng vai nữ phụ nhưng nhan sắc và thần thái của cô đánh bật cả nữ chính Shin Se Kyung.
Với vai diễn Moo Ra trong phim “Cô dâu Thủy thần 2017”, khí chất đỉnh cao của nữ thần tượng nhà SM, Krystal, không hổ với lời ca ngợi của Thủy thần Ha Baek (do diễn viên Nam Joo Hyuk thủ vai): “Mặt trăng không bao giờ khuyết, bông hoa không bao giờ tàn”.

krystal.jpg
Gương mặt Krystal đẹp không có “góc chết”


Gương mặt Krystal đẹp không có “góc chết”. Khi đứng cạnh hai “nam thần”, vẻ đẹp như cẩm thạch của cô càng đậm nét. Tất cả: Suối tóc, ánh mắt, dáng dấp của “nữ thần” đều quá xuất chúng, khiến khán giả nhiều lúc lãng quên đi sự cay nghiệt của vai diễn này.

Là em gái của Jessica, cựu thành viên của nhóm F(x), vốn được ca ngợi về nhan sắc hơn người, Krystal còn đẹp hơn cả chị mình. Cô nàng chưa bao giờ gây thất vọng bởi phong cách thời trang và thần thái đỉnh cao.

Krystal là người yêu trong mơ của hàng loạt nam thần Kbis như Sejun (thành viên nhóm SPEED), CNU (thành viên nhóm B1A4), Soohyun (thành viên nhóm U'kiss) hay diễn viên Lee Jong Suk. Không chỉ vậy, nhiều nữ đồng nghiệp như Lee Cho Hee, Narsha, TWIP Nayeon, Juniel đều bày tỏ rằng họ ngưỡng mộ Krystal.

anh1.jpg
Gương mặt lạnh lùng, khí chất sang chảnh của thành viên F(x) nhận nhiều lời khen ngợi


22 tuổi nhưng Krystal đã có tới 10 năm vào nghề. Ít người biết rằng, sở dĩ Krystal vào nghề muộn hơn chị gái là vì thời điểm hai chị em được công ty SM Entertainment phát hiện trong chuyến du lịch từ Mỹ tới Hàn Quốc, chỉ có Jessica được bố mẹ đồng ý theo nghiệp ca sĩ, còn Krystal lúc ấy mới có 8 tuổi nên phải theo bố mẹ trở về California, Mỹ.

1430446996-15.jpg

 

Vào nghề muộn hơn chị gái nhưng Krystal đã nỗ lực không ngừng để trở nên nổi tiếng và trở thành giọng hát chính của nhóm F(x). Tuy vậy, có những thời điểm, cô nàng bị chỉ trích là trịch thượng và kiêu căng thái quá. Thực tế, Krystal là một người sống rất tình cảm. Krystal từng gây gổ với một bạn học chỉ vì cô bạn này chê bai chị gái Jessica.
 
Quy tắc bị đảo ngược

Như lẽ thường, nữ chính sẽ được ưu tiên hơn nữ thứ nhưng trong bộ phim “Cô dâu Thủy thần 2017”, mọi quy tắc lại bị đảo ngược hoàn toàn. Trong khi nhân vật chính Yoon So Ah của Shin Se Kyung chỉ được diện những món đồ bình dân thì ngược lại, Moo Ra xinh đẹp của Krystal lại được diện toàn đồ hiệu cao cấp.

anh2.jpg
Krystal nở nụ cười hiếm hoi khi đứng cạnh Gong Myung, bạn diễn đôi trong Cô dâu Thủy thần


Chưa hết, nhiều khán giả thừa nhận họ đón đợi bộ phim chỉ vì có sự tham gia của Krystal và khi phim đã lên sóng vài tập mà vẫn chưa thấy cô nàng xuất hiện, nhiều người đã nóng ruột đến mức đòi tẩy chay “Cô dâu Thủy thần 2017”.

Không chỉ vượt mặt trưởng nhóm Victoria và cựu thành viên Sulli về nhan sắc và độ nổi tiếng, Krystal còn liên tục khẳng định khả năng diễn xuất trong một loạt bộ phim ăn khách như Gia đình là số một phần 3, Những người thừa kế hay Cô nàng đáng yêu.

1430446996-14.jpg


Hóa thân vào nhân vật một cách tự nhiên nên khả năng của cô nàng được cả giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao. Nhân vật Moo Ra do Krystal đảm nhiệm trong bộ phim Cô dâu Thủy thần 2017 đang được hi vọng sẽ tạo nên trào lưu thời trang mới cũng như “cứu” bộ phim đỡ xuống dốc do những tình tiết còn chưa hợp lý.

Krystal là thành viên của nhóm nhạc đa quốc tịch f(x) thuộc tập đoàn giải trí đình đám Hàn Quốc - SM Entertainment. Là một diễn viên tay ngang nhưng Krystal ngày càng chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình. Vai diễn mới nhất gây chú ý của Krystal là vai Nữ thần Thủy quốc - Moo Ra trong bộ phim Cô dâu Thủy thần 2017 đang chiếu trên đài tvN vào các tối thứ 2,3 và trên ZingTV kèm phụ đề tiếng Việt.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm