Kỳ Duyên, Lan Khuê rạng rỡ trong đêm bế mạc Lễ hội Áo dài TPHCM

21/03/2016 - 12:05
Tại vòng chung kết hội thi “Duyên dáng áo dài” nằm trong khuôn khổ đêm bế mạc Lễ hội Áo dài TP HCM 2016 diễn ra tối qua, 20/3, hai người đẹp Kỳ Duyên và Lan Khuê đã xuất hiện rạng rỡ trong vai trò Đại sứ.
 
Hội thi Duyên dáng Áo dài 2016 đã thu hút 1.200 cá nhân tham gia bảng cá nhân, và hơn 100 tập thể, trong đó có những thí sinh đã ở tuổi lục tuần. Trong tà áo dài duyên dáng, hai người đại sứ của Lễ hội Áo dài TP HCM 2016 đẹp Kỳ Duyên và Lan Khuê đã xuất hiện rạng ngời.

Top 11 Hoa hậu Thế giới Lan Khuê nổi bật trong tà áo dài đỏ
Ngoài vai trò Đại sứ Lễ hội Áo dài TP HCM 2016, Hoa hậu Kỳ Duyên còn là ban giám khảo hội thi "Duyên dáng Áo dài"
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ phần trình diễn đến việc lựa chọn các trang phục áo dài, các thí sinh đã đem đến những phần biểu diễn thú vị và duyên dáng cho hội thi Duyên dáng Áo dài. Sự duyên dáng của các thí sinh đã khiến ban giám khảo vô cùng khó khăn để chọn lựa ra những thí sinh xuất sắc nhất. Các thí sinh không chỉ thể hiện phần trình diễn tốt, mà còn trải qua vòng ứng xử với những câu hỏi thú vị liên quan đến áo dài và vẻ đẹp Việt.
 
Kết quả chung cuộc, thí sinh Trần Thị Thủy, sinh năm 1994 đến từ Hội Liên hiệp Thanh niên quận 10 đã đoạt quán quân. Giải cao nhất ở bảng tập thể được trao cho trường Mầm non tuổi thơ 1.
 Vương miện quán quân "Duyên dáng Áo dài" được trao cho Trần Thị Thủy
Ông Lê Trương Hiền Hòa, Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch TP HCM, Phó Trưởng ban tổ chức và là thành viên hội đồng giám khảo hội thi Duyên dáng Áo dài cho biết: “Sự thành công của Hội thi năm nay đã góp phần tích cực trong việc quảng bá vé đẹp áo dài, giúp mọi người thêm yêu áo dài hơn và cùng hướng tới mục tiêu đưa Lễ hội Áo dài TP HCM trở thành lễ hội hấp dẫn với người dân thành phố, du khách trong và ngoài nước”.
Ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó Ban ổ chức hội thi "Duyên dáng Áo dài" trao giải thưởng cho các thí sinh
Lễ hội Áo dài TP HCM 2016 diễn ra từ ngày 8/3 đến hết ngày 20/3, mang thông điệp tôn vinh giá trị bản sắc áo dài Viêt, vẻ đẹp Việt trong giá trị văn hoá, đời sống bền vững của người Việt, từ đó xây dựng hình ảnh đẹp của Thành phố Hồ Chí Minh, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

chùm ảnh đêm bế mạc Lễ hội Áo dài TP HCM 2016 tại đây:
 
 
 
 

 
 

 
 
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm