Lạc trong rừng, bé gái 5 tuổi bị con gấu và bầy sói rình rập suốt 4 ngày

22/08/2019 - 21:22
Một bé gái (5 tuổi, ở thành phố Nizhny Novgorod, Nga) vừa được nhóm cứu hộ khẩn cấp nước này cứu sống từ khu rừng sâu, sau khi bị một con gấu và bầy sói rình rập suốt 4 ngày.

Cô bé may mắn tên là Zarina Avgonina. 

Được biết, nguyên nhân khiến cô bé bị đi lạc vào rừng là do bé đã cố theo bà của mình đi hái nấm hoang trong rừng.

Ban đầu, tất cả mọi người đều e sợ, Zarina có thể đã bị chết đuối, do những khu rừng trong thành phố Nizhny Novgorod đều có khe núi sâu và những dòng sông chảy xiết.

 

Cô bé Zarina Avgonina bị lạc trong rừng 4 ngày.

Sau một thời gian dài mà những chú chó cứu hộ cũng không thể đánh hơi ra cô bé, đội cứu hộ đã rất vui mừng khi tìm thấy những dấu chân của Zarina. Những sự vui mừng đó nhanh chóng biển thành nỗi sợ hãi khi các dấu chân của cô bé dường như bị vượt qua bởi dấu chân của một con gấu nâu. Dấu hiệu này có nghĩa là cô bé đang gặp nguy hiểm bởi một động vật hoang dã.

Phát hiện này đã khiến đội cứu hộ phải huy động cả thợ săn có vũ trang để đảm bảo con gấu nâu không thể tấn công người. Thậm chí, khu rừng còn có sói.

Đội cứu hộ đã chia ra thành nhiều nhóm và mỗi nhóm có một người phụ nữ để gọi Zarina, vì cô bé rất “nhút nhát và sợ đàn ông”.

Cuối cùng, vào đêm tìm kiếm thứ tư, một đội cứu hộ đã đi theo dấu chân của cô bé và nhìn thấy đôi mắt nâu đầy “sợ hãi” của bé giữa một đống cành cây.

Zarina được phát hiện trong tình trạng kiệt sức, mất nước nghiêm trọng và rất vui mừng khi được tìm thấy. 

Một thành viên trong đội cứu hộ tên là Alexey, người đã bế cô gái ra khỏi đống cành cây, nói: “Điều thú vị nhất là khi chúng tôi hỏi cô bé: “Cháu có sợ không?”, cô bé trả lời: “Không ạ! Cháu chỉ khát và muốn ăn bánh, về nhà thôi!”.

 

4 ngày mất tích, cô bé đã bị rình rập bởi gấu nâu và sói.

Vị trí mà Zarina được tìm thấy cách khoảng một dặm từ làng Stepanovka, nơi cô bé đã mất tích.

Zarina sau đó đã được đưa ra khỏi rừng và đến bệnh viện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm