Làm sạch mút trang điểm bằng lò vi sóng

30/03/2018 - 22:28
Clip tiết lộ bí quyết làm sạch đồ make up bằng lò vi sóng của cô sinh viên 19 tuổi đến từ London, Julianna Asouzu, thu hút hơn 2,2 triệu lượt xem trên Twitter đang tạo ra cơn sốt trong giới trang điểm.

Trong đoạn clip, Julianna giải thích rằng, cô đã thả những chiếc mút trang điểm bẩn vào một chiếc cốc nhựa có nước nóng và chất tẩy rửa. Sau đó, cô cho cốc vào lò vi sóng trong 1 phút. Kết quả thực sự không chỉ khiến chủ nhân của clip bất ngờ mà còn làm người xem vô cùng kinh ngạc.

lam-sach-mut-trang-diem-bang-lo-vi-song.jpg
Những chiếc mút trang điểm bẩn đã ngả màu nâu.lam-sach-mut-trang-diem-bang-lo-vi-song-1.JPG
Nước cặn bẩn và chiếc mút lấy lại màu ban đầu của nó sau khi được làm sạch
“Tất cả đồ làm đẹp của tôi đều sạch. Trước đó, chúng đều có màu nâu. Tôi đã đặt tất cả chúng vào cốc này rồi để trong lò vi sóng 1 phút và tất cả chúng biến thành thế này”, Julianna nói.

Nói về cốc nước đục ngầu sau 1 phút trong lò vi sóng, Julianna chia sẻ: “Tất cả những thứ này đều từ dụng cụ làm đẹp mà ra. Biện pháp này đã phát huy tác dụng. Tôi thực sự không thể tin được. Ban đầu chúng đều màu nâu và bây giờ chúng đã trở lại màu ban đầu của chúng”.

Juliann tiết lộ rằng người dùng có thể đặt miếng bọt biển trở lại lò vi sóng trong 1 phút để làm khô.

Mẹo vệ sinh thông minh trên nhanh chóng được đón nhận bởi các tín đồ làm đẹp vì họ đều đã được cảnh báo sử dụng dụng cụ trang điểm bẩn có thể gây lão hóa sớm.

Chuyên gia trang điểm Paige Sinnott từng chia sẻ với MailOnline, nếu người dùng không làm sạch cọ và mút trang điểm thường xuyên, da của họ sẽ bị ảnh hưởng. “Vi khuẩn gây ra lỗ chân lông và khiến da dễ bị dầu. Bạn sẽ không thể nhìn thấy sự thay đổi trên da ngay lập tức nhưng khi da bạn bắt đầu nổi mụn, tôi dám chắc rằng dụng cụ trang điểm của bạn đã bị bẩn”, Paige nói.

Gina Badhen, một chuyên gia trang điểm và làm đẹp quốc tế, cũng đồng ý rằng người dùng cần phải chăm chỉ hơn trong việc làm sạch công cụ làm đẹp. “Các công cụ trang điểm thường được đựng vào túi trang điểm rồi áp dụng các sản phẩm và đưa lên mặt, đôi khi người dùng có thể để chúng trong phòng tắm. Vì tiếp xúc với rất nhiều bề mặt khác nhau như vậy nên chúng chắc chắn chứa nhiều vi khuẩn. Các sợi lông của cọ trang điểm không chỉ chứa vi khuẩn mà còn có cả chất bẩn, dầu và tế bào da chết. Nếu không được làm sạch thường xuyên, chúng có thể bít lỗ chân lông và khiến da nổi mụn”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm