Lê Hạ Anh: "Tôi ngọt ngào pha chút điên điên"

11/11/2017 - 10:15
Sau khi góp mặt đầy ấn tượng trong hai bộ phim điện ảnh đình đám là "Cô gái đến từ hôm qua" và "Yêu đi đừng sợ, hotgirl Lê Hạ Anh thực sự đã chứng minh được năng lực diễn xuất của mình. Sự nghiệp của cô gái xinh đẹp cũng có những bước chuyển mình mạnh mẽ.
Vừa qua, HAnh gây ấn tượng khá mạnh vi công chúng khi đồng loạt xuất hin trong hai phim điện ảnh là "Cô gái đến từ hôm qua" và "Yêu đi đừng sợ". Bạn có mun chia sẻ thêm điều gì với khán giả về các vai diễn này không?
 
Tôi cảm thấy đây là một may mắn trong sự nghiệp diễn xuất của mình khi liên tiếp xuất hiện trong hai phim điện ảnh liên tiếp với hai vai diễn có màu sắc khác nhau. Với vai diễn Chiêu Minh trong "Cô gái đến từ hôm qua", tôi được tiếp cận với khán giả bằng hình ảnh dịu dàng, nữ tính, thoáng chút buồn, nó khá trái ngược với tính cách ngoài đời của mình. Thế nên khi được đạo diễn tin tưởng, mình đã cố gắng hết sức để truyền tải nhân vật một cách tốt nhất, mềm mỏng nhất.

Còn đến với "Yêu đi đừng sợ!" là một vai diễn khá ấn tượng với tôi vì tôi phải hóa trang thành ma và phải hù doạ mọi người. Tuy nhiên, khi xem tác phẩm hoàn thành, mình đã khóc vì cảnh hồi tưởng của Vân và Phương và mình cực kỳ thích vai diễn này dù khâu hóa trang có hơi cực khổ (cười) và gây sợ hãi cho cả đoàn.
le-ha-anh-4.JPG
Tạo hình của Lê Hạ Anh trong phim "Yêu đi đừng sợ"
 
 
Có thể thấy hai vai diễn dù không thực sự chiếm nhiều “đất diễn” nhưng Hạ Anh đã đều để lại một nét tính cách điện ảnh nhất định cho các vai diễn của mình. Đó là một Hạ Anh vô cùng nhnhàng, rt tinh tế trong tng khung nh. Đó có phải là nhng hình tượng bạn theo đuổi?
 
Nhẹ nhàng, nữ tính, tinh tế là một hình ảnh mà bất cứ diễn viên nữ nào cũng yêu thích vì đó là hình ảnh hướng tới công chúng, số đông nhiều nhất. Tuy nhiên, trong điện ảnh, tôi vẫn muốn thử sức mình ở nhiều dạng vai khác nhau, nhiều màu sắc hơn. Ví dụ như hành động hay hài hoặc bi, số phận hơn (cười) biết đâu khán giả lại thấy được nét duyên ở mình.  
le-ha-anh-2.jpg
Lê Hạ Anh trong Cô gái đến từ hôm qua.
 
Bạn từng chia sẻ rằng diễn xuất là đam mê lớn của mình. Thực tế bạn cũng chứng minh điều đó qua các vai diễn gần đây. Nhưng dường như các cơ hội lớn, các vai diễn thực sự lớn vẫn chưa mỉm cười với bạn, bạn có thấy sốt ruột hay không?
 
Để nói rằng không sốt ruột thì không phải nhưng tôi tin rằng đoạn đường phía trước của mình vẫn còn rất dài. Với những vai diễn hiện tại, tôi sẽ trau dồi, học hỏi, rèn luyện kinh nghiệm diễn xuất cho bản thân nhiều hơn để khi cơ hội lớn đến, mình sẽ nắm bắt mà không bị bỡ ngỡ cũng như sẽ hoàn thành một cách tốt nhất.
 
Trong nghiệp diễn xuất, theo bạn thì ngoài trau dồi kỹ năng, kiến thức nghề thì các mối quan hệ khác cũng đóng vai trò quan trng, quyết định sự thành công của một diễn viên trẻ như bạn?
 
Trong bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, ngoài kiến thức, kỹ năng của bản thân thì mối quan hệ xã hội, quan hệ với đồng nghiệp cũng quyết định sự thành công chứ không riêng gì diễn viên. Chính vì vậy tôi nghĩ tạo dựng được những mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh cũng là một điều quan trọng.
 
img_8190.JPG
Hạ anh đã có nhiều sự trưởng thành cả về kinh nghiệm diễn xuất lẫn ngoại hình. Ảnh: Mễ Thuận.


Từng
được gọi là hot girl. Vậy không biết cái danh xưng đó có mang lại thuận lợi hay khó khăn gì cho bạn mỗi khi đi casting vai diễn. Bởi con người ta ai rồi cũng sẽ trưởng thành phải không?

Chắc tôi không dám nhận mình là hot girl (cười). Vì từ trước đến giờ mỗi khi casting bất cứ một bộ phim nào, mình cũng phải gửi đơn đăng ký chờ đươc hẹn ngày casting giống mọi người mà. Mỗi lần casting mình sẽ học hỏi được nhiều bài học hơn, kỹ năng hơn. Chính vì thế mình cũng sẽ trưởng thành hơn trong cách diễn. Khó khăn bước đầu rồi sẽ tới thuận lợi mà (cười).
 
Vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào, không biết Hạ Anh khi gp gỡ bè bạn thì nh cách có “ngọt ngào” hay là cũng điên điên như đa số các bạn trẻ hiện nay? 
 
Như bạn cũng thấy tôi thì chắc cũng cảm được là tôi ngọt ngào pha chút điên điên (cười lớn). Vì mình có cách riêng của bản thân, sự lôi cuốn riêng của cá nhân mình khi gặp gỡ, giao tiếp với bạn bè. Nhưng vẫn là một cô gái xinh xắn, đáng yêu nhưng có lúc sẽ thoái mái, vô tư hết nấc khi bên cạnh bạn bè những người mình yêu quý.
 
le-ha-anh.jpg
Hạ Anh dần rũ bỏ hình tượng một hotgirl mà bản thân cô từng bị gọi như thế dù không mong muốn

 
Ngoài phim trường, bạn thích tham gia các hoạt động nào để bổ sung năng lượng mới cho bản thân?

Tôi thường dành thời gian để xem những bộ phim mình yêu thích để học hỏi thêm cách diễn, đi tập gym, cà phê, ăn uống hoặc ngủ thôi.
 
Dạo gần đây có thể thấy bạn đang rất bận rộn với các dự án, liên tục xuất hiện ở nhiều phim trường. Bạn có thể bật mí về một số dự án sắp tới của mình?
 
Thật sự, dạo gần đây, mình hơi bận rộn với những dự án mới. Nhưng điều bí mật sẽ được bật mí vào đúng thời điểm. Còn bây giờ mình xin giấu chút xíu để khán giả bất ngờ nhé. Cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương, theo dõi và ủng hộ tôi trên con đường sắp tới của mình.
 
Cảm ơn Hạ Anh về cuộc trò chuyện này!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm