Legging biến tấu điệu đà

04/04/2016 - 16:01
Chỉ cần biến tấu một chút, quần legging sẽ trở thành “người bạn thân” của bạn từ phòng gym đến các buổi dạo phố.
Thay vì chọn một chiếc quần legging màu bóng, bạn hãy đổi mới phong cách bằng một chiếc legging màu mờ. Màu sắc mờ ảo sẽ giúp trang phục của bạn trở nên năng động và mới mẻ hơn.
Đúng vậy, quần legging được biết đến từ những phòng tập thể thao, vậy nhưng tại sao cứ phải đóng khung chiếc quần đáng yêu này với những bài tập nặng nhọc. Một chiếc quần legging hồng pastel vừa trẻ trung lại điệu đà như thế này càng không nên bị “nhốt” trong cái mác “thể thao”.
Một chiếc quần legging đen đơn giản quá thích hợp để kết đôi với một đôi giày thể thao và một chiếc áo sơ mi kẻ quấn quanh hông.
Chán legging một màu, bạn hãy thử chiếc legging phối màu này, cộng thêm một chiếc áo khoác đồng màu nữa, bạn sẽ trông thật năng động bên ngoài phòng gym.
Vừa điệu đà vừa sexy xuống phố khi kết hợp legging đen chiếc áo váy lưới cùng áo khoác hoa.
Một chiếc legging với khoảng đen chạy dọc hai bên sẽ giúp cho đôi chân của bạn ăn gian được kha khá.
Đôi khi chỉ cần sử dụng một chiếc áo kiểu dáng đơn giản và đơn màu kết hợp với một chiếc legging thể thao màu sắc, bạn sẽ có ngay một bộ trang phục cực năng động và cá tính để xuống phố cuối tuần.
Cho ống quần vào bên trong đôi giày sneaker cao cổ, chọn thêm một chiếc áo khoác cá tính, bạn sẽ có ngay một bộ trang phục đi chơi cực trẻ trung với legging.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm