LeTrading - Mang lại định nghĩa chuẩn mực cho đồng phục

Cát Anh
09/11/2023 - 12:35
LeTrading - Mang lại định nghĩa chuẩn mực cho đồng phục

LeTrading Việt Nam mang lại định nghĩa chuẩn mực cho đồng phục

Công ty TNHH LeTrading Việt Nam là một trong những công ty đa ngành hoạt động các lĩnh vực gồm sản xuất đồng phục, thiết kế in ấn, xuất nhập khẩu và đầu tư; trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

Được thành lập vào tháng 3/2017, LeTrading Việt Nam với tầm nhìn Trở thành doanh nghiệp chuyên nghiệp, phát triển bền vững và kiến tạo xu hướng trong các lĩnh vực hoạt động cùng sứ mệnh kiến tạo giá trị thông qua uy tín, trách nhiệm và sự chuyên nghiệp.

Bằng sự nỗ lực không ngừng, trong những năm qua LeTrading luôn hướng đến sự "Chuyên nghiệp & Tử tế" nhằm mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, tạo dựng nên mối quan hệ hợp tác bền vững với đối tác và khách hàng.

"Where Luxury reaches Trendy" chính là tinh thần mà LeTrading hướng tới, với tiêu chí luôn luôn cập nhật xu hướng và đạt tới đỉnh cao về chất lượng.

LeTrading - Mang lại định nghĩa chuẩn mực cho đồng phục- Ảnh 1.

Với nhiều năm kinh nghiệm và thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp đồng phục, LeTrading cung cấp đa dạng các sản phẩm đồng phục bao gồm:

Đồng phục công sở

Đồng phục nhà hàng khách sạn

Đồng phục công nhân

Đồng phục học sinh, sinh viên

Đồng phục các loại theo yêu cầu

Trong đó, LeTrading tự tin với những giá trị:

ĐỘI NGŨ THIẾT KẾ là các chuyên gia am hiểu và luôn cập nhật xu hướng

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ LẤY SỐ ĐO thấu hiểu nhu cầu riêng từng cá nhân

NGUYÊN PHỤ LIỆU cao cấp, thân thiện với môi trường, đa dạng lựa chọn

SẢN PHẨM may đo trực tiếp, sản xuất trên dây chuyền hiện đại chuyên nghiệp

BẢO HÀNH trọn đời, tư vấn chi tiết, chăm sóc chu đáo, hỗ trợ nhanh chóng

Hiện nay, đối tác chiến lược của LeTrading là những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực may mặc tại Việt Nam, như: Tổng Công ty May 10, Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hà Nội, Tổng Công ty Cổ phần may Nhà Bè...


LeTrading - Mang lại định nghĩa chuẩn mực cho đồng phục- Ảnh 2.

Kể từ khi bắt đầu, LeTrading đã luôn cố gắng phát triển giá trị lâu dài của Thương hiệu "Mang lại định nghĩa chuẩn mực cho Đồng phục":

LeTrading - Mang lại định nghĩa chuẩn mực cho đồng phục- Ảnh 3.

Tỉ mỉ

Luôn đặt sứ mệnh "Mang lại định nghĩa chuẩn mực cho đồng phục" lên hàng đầu, LeTrading đề cao "Sự tận tâm đến  từ trái tim & Sự tỉ mỉ đến từng chi tiết". Với phạm vi triển khai trên toàn quốc, mỗi sản phẩm đều được LeTrading may đo trực tiếp theo số đo từng người hoặc theo size, theo nhu cầu cụ thể của từng cá nhân và tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ, với tỉ lệ sửa dưới 5% .

LeTrading - Mang lại định nghĩa chuẩn mực cho đồng phục- Ảnh 4.

Tận tâm

Đối với LeTrading, sự tận tâm bắt nguồn từ chính trong tiềm thức mong muốn được cống hiến hết mình để mang tới dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. LeTrading luôn coi đó là giá trị lớn nhất để tồn tại cùng với tâm niệm "Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động".

LeTrading - Mang lại định nghĩa chuẩn mực cho đồng phục- Ảnh 5.
LeTrading - Mang lại định nghĩa chuẩn mực cho đồng phục- Ảnh 6.

Sáng tạo

LeTrading là đơn vị tiên phong tạo ra sự chuẩn mực cho đồng phục công sở hiện đại, xác định xu hướng sang trọng và mang theo tinh thần của hàng hiệu trong từng sản phẩm.

Các sản phẩm của LeTrading luôn được tư vấn thiết kế với ý tưởng độc đáo, xu hướng thời trang hiện đại, tinh tế, sang trọng không quá phô trương và điều quan trọng nhất là làm bật lên giá trị của doanh nghiệp đó.

LeTrading - Mang lại định nghĩa chuẩn mực cho đồng phục- Ảnh 7.

Trong những năm qua LeTrading đã trở thành đối tác tin cậy của các đơn vị lớn trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm đồng phục: Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), Tổng Công ty Lâm nghiệp Việt Nam - CTCP (Vinafor), Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI), Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH)… 

LeTrading - Mang lại định nghĩa chuẩn mực cho đồng phục- Ảnh 8.
LeTrading - Mang lại định nghĩa chuẩn mực cho đồng phục- Ảnh 9.

Một số hình ảnh sản phẩm đồng phục do LeTrading thực hiện cho khách hàng

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm