Lời cảnh tỉnh của người mẹ có con bị xâm hại

12/04/2016 - 23:51
Bà mẹ đơn thân Catherine St. Germain đã chia sẻ câu chuyện của đời mình và cô con gái 17 tuổi Alyssa bị người đàn ông mà cô tin tưởng cưỡng hiếp. Tâm sự của cô nhằm cảnh tỉnh các bậc cha mẹ, đừng để con mình trở thành nạn nhân của những kẻ ấu dâm.
Người mẹ chia sẻ thông điệp cần bảo vệ con cái khỏi nạn lạm dụng tình dục
“Tôi là Catherine, 34 tuổi, sống tại Colorado, Hoa Kỳ. 2 năm trước, tôi đã hẹn hò với Aaron Tyrell Scott, một người đàn ông mà tôi từng quen biết 20 năm. Người này đã từng có vợ và 3 đứa con, con gái lớn của ông ta chỉ kém tôi 1 tuổi. Ông ta từng là cựu chiến binh, cựu nhân viên cảnh sát ở Mooresville. Ông ta làm việc rất chăm chỉ. Bạn bè yêu mến hắn và chính hắn lại sống rất gần gũi với mẹ mình. Dưới con mắt của mọi người, hắn là một người rất thông minh, vui vẻ, lịch thiệp. Trong quan hệ yêu đương, hắn rất lãng mạn và đáng mến. Tôi ngỡ mình đã tìm được hạnh phúc trọn vẹn.
Ngày 18/6/2014, chúng tôi đã kết hôn vô cùng hạnh phúc.
Thế nhưng, ngày 23/4/2015, tôi nhận được cuộc gọi từ cơ quan cảnh sát. Họ thông báo con gái Alyssa  lúc đó 15 tuổi của cô bị cha dượng hiếp dâm vào đêm 22/4/2015. Ngay lập tức, tôi đã cắt đứt và ly hôn với Scott ngày 1/9/2015. Tuy nhiên, hắn luôn miệng nói mình vô tội và bị vu khống.
Sự việc chỉ rõ ràng khi có kết quả xét nghiệm AND cho thấy chính anh ta là thủ phạm xâm hại con gái tôi. Lúc đó, hắn mới chấp nhận thương lượng mọi chuyện. Ngày 20/1/2016, hắn nhận được bản án 90 ngày tù giam và 8 năm tù treo cho tội ác của mình nhưng thẩm phán không hề báo với vợ cũ và các con hắn biết điều đó.
Nguy hiểm đến từ những người lạ ư? Đúng là trò đùa. Ác quỷ thường đội lốt vẻ ngoài và hành động bình thường nhưng chúng giỏi che giấu bản chất của mình. Chúng lại chính là những người mà chúng ta tin tưởng giao con mỗi ngày. Hãy kiểm tra danh sách tội phạm về lạm dụng, xâm hại trẻ em để phòng tránh. Các bậc phụ huynh  hãy học cách nhận diện cách thức những tên tội phạm lựa chọn và lạm dụng con mình.
Chúng ta hãy tin tưởng khi trẻ em nói rằng chúng bị lạm dụng! Tôi biết chủ đề này khiến bạn ngượng ngùng và không thoải mái. Tôi biết bạn không thể tin nổi điều đó có thể xảy đến với con mình và bản thân mình. Nhưng sự im lặng, xấu hổ, che giấu... sẽ chỉ tạo điều kiện cho những tên tội phạm tiếp tục gây ra những tội ác nghiêm trọng hơn".  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm