Mất nhau vì “xới” lại quá khứ

09/11/2017 - 20:10
Cùng có tổn thương trong quá khứ nên anh chị dễ dàng tìm được sự đồng cảm. Hạnh phúc cứ ngỡ sẽ đến khi họ quyết định bù đắp cho nhau trong những năm tháng sau này. Vậy mà, chỉ vì “xới” lại quá khứ, họ đã mất nhau mãi mãi.
Anh là người đàn ông chỉn chu, kỹ tính. Gặp chị, anh không tìm ra điểm nào để chê. Chị hội tụ mọi điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng mong muốn: Dịu dàng, nữ tính, biết chăm lo cuộc sống gia đình, biết đối nhân xử thế, quan tâm, dành tình yêu thương cho các con riêng của anh...
i-din-nhau-nh-th-no-khi-chia-tay.jpg
Anh là người có những phẩm chất tốt nhưng thiếu sự bao dung thì hạnh phúc sớm muộn gì cũng tan vỡ. Vậy là, thêm một lần nữa chị lỡ hẹn với hạnh phúc.  Ảnh minh họa

Chị “đứt gánh” cách đây hơn chục năm. Trước khi quen anh, chị cũng có những mối quan hệ thân thiết khác. Trong một lần lang thang trên facebook của chị, anh bắt gặp hình ảnh của chị và người đàn ông khác khoác vai nhau chụp ảnh.

Vì bức ảnh này, anh dò xét, vặn hỏi chị. Anh ghen và không chấp nhận được chuyện chị từng có tình cảm với người khác. Anh không cho chị giải thích và quy chụp nhân cách, đạo đức của chị không tốt.

Anh không hiểu rằng, vào thời điểm chụp bức ảnh đó chị là người tự do. Anh là người có những phẩm chất tốt, nhưng thiếu sự bao dung thì hạnh phúc sớm muộn gì cũng tan vỡ. Chỉ vì lý do tưởng như vớ vẩn đó, thêm một lần khiến chị lỡ hẹn với hạnh phúc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm