Miss Màu Vàng Chân Trân muốn thành MC, ca sĩ

20/07/2017 - 18:29
Miss Màu Vàng tháng 6 Châu Ngọc Chân Trân xuất hiện với hình ảnh quyến rũ, ấn tượng. Mái tóc óng ả, phong cách trang điểm nhẹ nhàng và nụ cười tỏa nắng chính là yếu tố quan trọng giúp cô trở nên nổi bật trong dàn thí sinh Miss Photo 2017.
31.jpg
Châu Ngọc Chân Trân trong bức hình dự thi tháng 6

 

Dù là lần đầu tiên tham dự 1 cuộc thi nhan sắc nhưng thí sinh Châu Ngọc Chân Trân đã vượt qua nhiều đối thủ "nặng ký" và đoạt danh hiệu Miss Màu Vàng của tháng 6, vòng Sơ khảo Miss Photo 2017. Ấn tượng của mọi người khi gặp cô là vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng cũng đầy quyến rũ. Đặc biệt, đằng sau vẻ đẹp dịu hiền lại là một bản lĩnh độc lập, một trái tim trẻ trung, yêu đời. Cô gái đến từ TPHCM này đã chia sẻ với PNVN.

Chào Chân Trân, bạn có thể chia sẻ đôi nét về bản thân?

Mình hiện là sinh viên trường Đại học Công nghệ HUTECH, TPHCM. Tính cách của mình thân thiện, vui tươi và thích được chia sẻ. Sở thích là chụp ảnh, ca hát, nghe nhạc, tập gym để giữ gìn sức khỏe. Sở trường cũng như đam mê của mình là chụp ảnh và ca hát.

Mình còn rất thích tham gia những hoạt động xã hội, công tác từ thiện, từng tham gia chương trình đạp xe vì môi trường văn hóa giao thông. Mình thường cùng mẹ và những người thân hoạt động công tác từ thiện giúp đỡ, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.

Vì sao bạn chọn thử sức ở Miss Photo 2017? Điều khiến bạn cảm thấy khó khăn trong cuộc thi này là gì?

Các bạn trẻ, ai cũng có những ước mơ riêng của mình và mỗi người thường chọn cho mình mục tiêu để theo đuổi. Mình chọn cuộc thi Miss Photo 2017 của Báo PNVN để thử sức xuất phát từ niềm đam mê chụp ảnh. Ngoài ra, gia đình mình là độc giả trung thành của Báo PNVN và được biết rất nhiều người đẹp đã thành danh từ cuộc thi này. Trân muốn tham gia để học hỏi và hoàn thiện bản thân hơn.

Miss Photo 2017 là cuộc thi có quy mô toàn quốc, là cơ hội cho các thí sinh khắp cả nước, thu hút rất nhiều người đẹp và đó là áp lực lớn nhất với mình. Bên cạnh đó, Miss Photo 2017 là cuộc thi nhan sắc đầu tiên Trân tham gia nên mình chưa có nhiều kinh nghiệm lắm.

tran-1.jpg
Thí sinh Mai Thị Hồng Dung, Châu Ngọc Chân Trân chụp ảnh cùng với các nhà tài trợ Miss Photo 2017

Cảm xúc của bạn như thế nào khi biết mình đạt danh hiệu Miss Màu Vàng của tháng 6?

Trân rất vui khi được Ban giám khảo bình chọn vào vòng Chung khảo và càng hạnh phúc hơn khi đạt danh hiệu Miss Màu Vàng của tháng 6. Để chuẩn bị cho vòng Chung khảo, mình sẽ tìm một ý tưởng hay và độc đáo giúp cho mình hoàn thiện hơn trong phần thi tiếp theo. Bên cạnh đó, Trân sẽ chăm chỉ tập thể hình để vóc dáng cân đối hơn, rèn luyện kỹ năng diễn xuất trước ống kính.

1.jpg
Chân Trân nhận phần thưởng Miss Màu Vàng tháng 6 do Ban tổ chức và đại diện nhà tài trợ Bạc Thái Tuấn (bìa phải) trao tặng

 

Theo bạn, người phụ nữ hiện đại là người phụ nữ như thế nào?

Một người phụ nữ hiện đại là đẹp khổng chỉ hình thức mà cả tâm hồn, hội tụ nhiều tố chất. Mẹ luôn là người dõi theo mình từng bước, truyền dạy cho Trân những đức tính tốt vốn có của người phụ nữ Việt Nam, mình luôn được mẹ khuyến khích ăn mặc đẹp, vì đó là cách thể hiện sự tôn trọng bản thân và mang tính thẩm mỹ. Nhưng mẹ cũng dạy vẻ đẹp hoàn thiện là vẻ đẹp đi đôi với tâm hồn trong sáng. Càng lớn, bản thân càng phải có bản lĩnh độc lập, khả năng quyết đoán cao trong công việc. Bên cạnh đó, cần tích cực tham gia những hoạt động xã hội, những công tác thiện nguyện để góp phần giúp đỡ, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn để cuộc sống ý nghĩa hơn, tươi đẹp hơn.

tran-copy.jpg
Chân Trân và kỷ niệm chương Miss Màu Vàng tháng 6 - Miss Photo 2017

Dự định sắp tới của bạn là gì?

Sắp tới, bên cạnh chăm chỉ luyện tập để chuẩn bị cho vòng Chung khảo Miss Photo 2017 thì mình vẫn không quên nỗ lực trong học tập. Trân muốn tốt nghiệp với kết quả tốt nhất, ra trường với tấm bằng đẹp. Xa hơn, mình muốn trở thành một MC và ca sĩ chuyên nghiệp.

Cảm ơn Chân Trân và chúc bạn sẽ tỏa sáng hơn nữa tại Miss Photo 2017!

Châu Ngọc Chân Trân sinh ngày: 26/10/1996 tại TPHCM, chiều cao: 1m63 - Cân nặng: 46kg - Số đo 3 vòng: 79-59-89cm.

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc.  

Mời bạn theo dõi chi tiết Thể lệ Miss Photo 2017 tại đường dẫn:

http://phunuvietnam.vn/dep/the-le-miss-photo-2017

Liên hệ hotline: 0904.241194 (gặp Ms. Thoa) hoặc email: missphoto2017@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

 

miss-logo-web-1807.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm