Miss Photo 2017: Hậu trường vui nhộn của buổi chụp hình đầu tiên

18/06/2017 - 07:32
Với sắc vàng rực rỡ, các thí sinh tham gia buổi chụp hình miễn phí do BTC Miss Photo 2017 hỗ trợ đã có những bức ảnh chuyên nghiệp và hòa vào không khí vui tươi, sôi nổi.

Buổi chụp ảnh miễn phí đầu tiên do Ban tổ chức Miss Photo 2017 hỗ trợ vừa diễn ra thành công tại khu biệt thự ven sông đẳng cấp Holm Residences, TPHCM. Đằng sau sự thành công đó, đằng sau những bộ ảnh dự thi bắt mắt sắp được công bố là sự chuẩn bị chu đáo, sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý của toàn bộ ê kíp thực hiện.

a1-copy.jpg
Toàn ê kíp nỗ lực cho thành công của buổi chụp

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh không có điều kiện tự chụp bộ ảnh chuyên nghiệp dự thi, BTC Miss Photo 2017 đã tổ chức buổi chụp hình miễn phí với sự tham gia của nhiều nhiếp ảnh gia, chuyên gia make up, làm tóc, nhà thiết kế thời trang, stylist có tiếng. Sự phối hợp nhịp nhàng của đội ngũ hậu trường đã tôn thêm vẻ đẹp duyên dáng, quyến rũ cho từng thí sinh.

a2-copy.jpg
Thí sinh được trang điểm trước khi lên hình
a3-copy.jpg
Chuyên gia make up, làm tóc vui tính

 

a4-copy.jpg
Khoảnh khắc vui nhộn

 

a5-copy.jpg
Thí sinh với vẻ đẹp lai vui vẻ trước phần chụp ảnh dạ hội

 

Những thí sinh lần đầu tham gia thi sắc đẹp còn khá bỡ ngỡ khi đứng trước ống kính, sự động viên hướng dẫn từ các stylist và nhiếp ảnh gia đã giúp các bạn dần hoàn chỉnh phần chụp. Qua mỗi shot ảnh với từng trang phục khác nhau, các thí sinh đã bắt nhịp nhanh chóng, những cách tạo dáng linh hoạt, uyển chuyển mềm mại nhưng cũng có lúc góc cạnh, lạnh lùng…

a7-copy.jpg
 Selfie trước lúc lên hình

 

a8-copy.jpg
Tươi tắn với trang phục street style

 

a9-copy.jpg
Những người đẹp thân thiện

 

Nhà thiết kế thời trang - Stylist Việt Hùng cho biết: “Thời tiết hôm nay khá nắng, đảm bảo được ánh sáng tốt cho buổi chụp nhưng cũng tạo nhiều vất vả cho anh em ê kíp. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình giúp các thí sinh có bộ ảnh đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất để tham dự Miss Photo 2017”.

a10-copy.jpg
Cách “giải cứu” thời gian của nhà thiết kế Việt Hùng (phải) trong lúc chờ đợi các người đẹp make up

 

a11-copy.jpg
Chờ đợi nhưng vẫn kiêu sa

 

a12-copy.jpg
Bữa trưa đơn giản, tất cả vì thí sinh

 

a17-copy.jpg
Cách chống nắng độc đáo

 

Chị Trần Thị Mỹ Yến, người nhà của một thí sinh tham dự buổi chụp ảnh, chia sẻ: “Tôi dẫn em gái đi tham dự buổi chụp hình, tôi thấy Ban tổ chức đã bố trí công việc rất khoa học, từng thành viên từ make up đến chụp ảnh đều nhiệt tình, tâm huyết. Em gái tôi lần đầu tham dự một cuộc thi sắc đẹp với quy mô lớn như thế này nên còn khá lúng túng trước ống kính. Rất may, em tôi đã được các anh chị trong BTC nhiệt tình giúp đỡ”.

a13-copy.jpg
Sự phối hợp ăn ý của toàn bộ ê kíp hứa hẹn tạo nên những bộ ảnh chuyên nghiệp

 

a14-copy.jpg
Sự đóng góp của mỗi người đã làm buổi chụp hình trở nên sôi nổi

 

a15-copy.jpg
Đằng sau những bức ảnh đẹp là sự phối hợp tổng thể của nhiều người. Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long đang chụp hình bikini cho 1 thí sinh

 

a6-copy.jpg
Để đảm bảo thời gian, Ban tổ chức đã phân chia các thí sinh thành 2 nhóm chụp ảnh song song

 

Cô MC 9x Đoàn Lại Vân Anh mặc dù công việc bận rộn nhưng cũng tranh thủ tham dự buổi chụp. Vân Anh chia sẻ: “Mình thực sự cảm ơn Ban tổ chức đã hỗ trực một cách tốt nhất cho các thí sinh dự thi. Mặc dù hôm nay mình có buổi ghi hình đầu giờ chiều nhưng mình cũng cố gắng sắp xếp tham gia. Mình là người chụp ảnh cuối cùng, trời về chiều bắt đầu mưa, lúc đầu mình khá lo lắng nhưng rất may yếu tố trời mưa lại tạo cho mình có được những kiểu ảnh khá độc đáo so với các thí sinh trước”.

a16-copy.jpg
Mặc dù trời mưa nhưng thí sinh Vân Anh vẫn nhiệt tình tạo dáng

 

a18-copy.jpg
Nhiếp ảnh gia Kent Nguyễn làm việc hết mình để giúp thí sinh có bộ ảnh ưng ý 

Để có được những bộ trang phục lộng lẫy, vừa phù hợp với từng người, vừa đảm bảo tiêu chí cuộc thi, các thương hiệu thời trang có tiếng như: Áo dài Thái Tuấn, Sơn Collection, D.U.Y Boutique, Hoài Sang đầm dạ hội, Umbrella, R-unique, Mademoiselle SaiGon thời trang street style, Việt Hùng đồ bikini, đồ dân tộc… đã đồng hành cùng các thí sinh.

Từ ngày 1/6/2017, Ban tổ chức chính thức nhận ảnh dự thi vòng Sơ khảo Miss Photo 2017. Vòng Sơ khảo với các concept thi ảnh hàng tháng theo chủ đề sắc màu tương ứng Ngũ hành gồm: 

- Tháng 6: Màu Vàng;

- Tháng 7: Màu Xanh lá;

 - Tháng 8: Màu Xanh dương;

 - Tháng 9: Màu đỏ;

 - Tháng 10: Màu tím.

Trong bộ ảnh dự thi vòng Sơ khảo, bên cạnh 1 ảnh phong cách thời trang đường phố (street style), 1 ảnh áo dài/trang phục dân tộc, 1 ảnh áo dạ hội, 1 ảnh bikini thì thí sinh còn cần gửi 1 ảnh selfie của mình.

Lưu ý: Kích thước tối thiểu 13 x 18cm (đối với ảnh in) và tối thiểu 1600px x 1600px (không dưới 1MB/file) (đối với file ảnh).

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc.  

Mời bạn theo dõi chi tiết Thể lệ Miss Photo 2017 tại đường dẫn:

http://phunuvietnam.vn/dep/the-le-miss-photo-2017

Liên hệ hotline: 0904.241194 (gặp Ms. Thoa) hoặc email: missphoto2017@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/

nen.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm