Miss Photo 2017 là trải nghiệm thú vị với các chuyên gia trang điểm

23/11/2017 - 12:00
Các chuyên gia trang điểm đồng hành cùng 21 cô gái trong vòng Chung khảo Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2017 đã chia sẻ những cảm xúc đáng nhớ của mình.
dang-minh.jpg
Chuyên gia trang điểm Đăng Minh

 


Chuyên gia trang điểm Đăng Minh, đại diện Đăng Minh Academy: "Miss Photo 2017 với format mới lạ, có sự thay đổi so với những năm trước và các cuộc thi nhan sắc khác. Cuộc bình chọn vòng Sơ khảo dựa vào tiêu chí các cô gái thể hiện trong bộ ảnh qua các chủ đề màu sắc theo từng tháng. Từ đây sẽ chọn ra được các thí sinh để vào vòng Chung khảo. Ekip Đăng Minh Academy rất vinh dự đã đồng hành cùng các em thí sinh trong suốt 5 tháng qua, từ vòng Sơ khảo cho đến vòng Chung khảo. Theo Đăng Minh, các thí sinh đều có dấu ấn riêng và đang rất mong chờ cô gái xuất sắc nhất được xướng danh ở ngôi vị cao nhất vào Đêm trình diễn và trao thưởng diễn ra tối 25/11/2017 tại The Adora Grand View, Q.5, TPHCM".

nguyen-cuong-nam-1.jpgChuyên gia trang điểm Nguyễn Cường Nam

 

Chuyên gia trang điểm Nguyễn Cường Nam: "Cuộc Bình chọn Miss Photo 2017 rất chuyên nghiệp, mọi thứ đều rất chỉn chu. Là 1 trong số các chuyên gia make up hỗ trợ chương trình, với Cường Nam là một điều vô cùng may mắn. Chất lượng thí sinh rất đồng đều nên khó có thể đoán được ngôi vị cao nhất sẽ thuộc về ai".
 
minh-quan.jpg
Chuyên gia trang điểm Minh Luân đang làm tóc cho thí sinh Vũ Hương Giang


Chuyên gia trang điểm Minh Luân: "Cuộc Bình chọn nhan sắc tầm cỡ quốc gia như thế này, theo Minh Luân đã được thể hiện với quy mô lớn, đội ngũ ekip chuyên nghiệp cùng dàn thí sinh tươi trẻ, hoà đồng. Luân thấy có rất nhiều gương mặt nổi bật trong cuộc thi. Các chuyên gia trang điểm của Đăng Minh Academy đã và đang đồng hành cùng 21 thí sinh vòng Chung khảo trong suốt quá trình chụp ảnh cũng như hoạt động của các thí sinh để các bạn tỏa sáng và tự tin hơn". 


chau-luan.jpg
Chuyên gia trang điểm Châu Luân

 

Chuyên gia trang điểm Châu Luân: "Châu Luân đồng hành với các bạn thí sinh ngay từ vòng Sơ khảo, nên đã thân thiết và biết về những ưu khuyết điểm của thí sinh mà mình make up. Châu Luân nhận thấy các bạn thí sinh đẹp và năng động. Cuộc bình chọn năm nay sẽ rất gay cấn vì các em vào vòng chung khảo khá đồng đều, ngang tài ngang sắc".

huyen-huyen.jpg
Chuyên gia trang điểm Huyền Huyền


Chuyên gia trang điểm Huyền Huyền: "Là 1 trong những chuyên viên make up của Đăng Minh Academy, Huyền Huyền đã theo sát các thí sinh từ nhiều tháng nay, để chụp các bộ hình theo màu sắc từng tháng trong vòng Sơ khảo Miss Photo 2017. Các em thí sinh ngoài nhan sắc, sự trẻ trung còn có nhiều tài năng. Huyền rất vui và hồi hộp để đón chờ xem thí sinh nào sẽ tỏa sáng nhất tại Đêm Sen vào tối 25/11 sắp tới". 

dau-di-linh.jpg
Chuyên gia trang điểm Đậu Di Linh


Chuyên gia trang điểm Đậu Di Linh: "Đồng hành trang điểm cho thí sinh Miss Photo 2017, Linh cảm thấy thú vị vô cùng, vì chỉ cần các bạn có chiều cao từ 1m58 là đã có thể dự thi với các bộ hình được rồi. Có nhiều gương mặt đẹp mà Linh rất thích khi make up cho các bạn. Mỗi bộ hình theo chủ đề màu sắc của tháng qua đi, Linh lại theo dõi coi gương mặt mà mình từng hỗ trợ trang điểm có lọt vào vòng chung khảo hay không. Rất hên là lần này đã gặp lại nhiều gương mặt quen. Tự tin và tỏa sáng, đó là điều mà các chuyên viên tại Đăng Minh Academy muốn gửi tới các bạn, ở chặng cuối cùng nước rút này".

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo PNVN tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm Sen" sẽ diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM) tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng Chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Chương trình sẽ được livestream tại fanpage https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/ 
và https://www.facebook.com/vietnamnet.vn/

và phát lại trên các đài truyền hình.

Thông tin tiếp tục được cập nhật tại phunuvietnam.vn
a.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm