Mối quan hệ đáng ngờ giữa mẹ chồng và cô gái thuê nhà

13/10/2017 - 17:03
Gần đây, có người rỉ tai em, mẹ chồng em đang có ý gán ghép cô đó cho chồng em để bà có đứa cháu trai. Em nghe mà không dám tin vào tai mình. Con em cũng là cháu bà vẫn chưa đầy 5 tuổi, sao bà lại có thể nảy sinh ý nghĩ như thế?

Chị Thanh Tâm kính mến!

Sau khi lấy nhau, chúng em được 2 bên gia đình tạo điều kiện cho ra ở riêng. Bố mẹ chồng cho chúng em căn nhà gần nơi bố mẹ đang sống (cách nhà bố mẹ đang ở 2 nhà). Vợ chồng em lấy nhau một thời gian thì có một bé gái. Hơn một năm trước, khi em đang mang bầu, cũng là bé gái thì mẹ chồng gọi em sang nói chuyện. Bà bảo giai đoạn này người người nhà nhà đang khó khăn nên muốn chúng em về ở với bà, căn nhà hiện tại đem cho thuê lấy tiền trang trải thêm. Hai vợ chồng em bàn bạc thấy cũng có nhiều cái hợp lý: 2 đứa sẽ có thêm thu nhập, em lại có người chăm sóc, đỡ đần chuyện con cái.

Người thuê nhà là một cô gái trẻ. Em không biết mẹ em có quen cô ấy từ trước không nhưng cả 2 tỏ ra rất thân thiết. Bà thường xuyên sang chơi rồi tâm sự với cô ấy.

Gần đây, có người rỉ tai em, mẹ chồng em đang có ý gán ghép cô đó cho chồng em để bà có đứa cháu trai. Em nghe mà không dám tin vào tai mình nữa. Đứa con em, đứa cháu bà vẫn còn chưa đầy 5 tuổi, sao bà lại có thể có ý nghĩ như thế.

Sợ rằng mình có thể hiều sai về mẹ chồng nên em coi như không biết gì và âm thầm quan sát. Những gì em thấy là rất nhiều câu nói ẩn ý của chồng và mẹ chồng. Ngay trước mặt em, bà tạo lý do cho chồng em sang nhà cô kia, lúc thì sang xem bóng đèn, lúc thì sang xem đường nước...

Ảnh minh họa


Tìm hiểu, em biết cô gái này là đồng hương với gia đình chồng em, đã lập gia đình năm 18 tuổi, nhưng hai vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn rồi dắt nhau ra tòa. Cô này hiện tại không công ăn việc làm gì nhưng vẫn đều đều trả 5 triệu hàng tháng tiền thuê nhà cho chúng em. Qua cách nói chuyện, em thấy cô là người rất khéo ăn nói, dễ lấy được thiện cảm của người khác. Nếu chưa biết chuyện của mẹ chồng em, chắc hẳn em sẽ quí mến và thân thiết với cô đó lắm.

Em cũng đã hỏi chồng. Chồng em phủ nhận nhưng vẫn hay sang nhà cô ấy. Khi em hỏi gay gắt thì anh nói, không thích nữa thì đòi lại nhà. Nhưng anh nói vậy thôi chứ có vẻ không hề có ý định đó.

Giờ em rối quá không biết phải làm sao chị ạ. Xin chị cho em một lời khuyên.

Huệ Anh (Thanh Hóa)

Huệ Anh thân mến!

Qua lời em kể, chị có thể thấy nhiều chi tiết bất bình thường liên quan đến mối quan hệ của cô gái kia đối với gia đình em. Tuy nhiên, với bằng chứng em đưa ra, chưa đủ để khẳng định khả năng cô ấy có quan hệ ngoài luồng với chồng em hay mẹ chồng em đang có ý muốn cô ấy sinh đứa con trai cho gia đình. Em cũng có nói về khả năng dễ lấy được tình cảm của người khác của cô ấy. Liệu có khi nào mọi người chỉ đang có thiện cảm, yêu mến cô ấy cũng như thông cảm, quan tâm với hoàn cảnh của cô ấy?

Giấy không bọc được lửa, nếu thực sự có chuyện mờ ám đang diễn ra sau lưng em, chỉ cần em chịu khó quan sát, tìm hiểu thêm, em nhất định sẽ tìm thấy câu trả lời.

Bên cạnh đó, đừng khi nào lơi là những mối quan hệ gắn bó vợ chồng, mẹ con. Các mối quan hệ luôn khăng khít, bền chặt chính là cách phòng chống “người thứ ba” tốt nhất, em ạ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm