Mỹ phẩm Kami Skin - niềm tự hào thương hiệu Việt

06/06/2019 - 11:28
Thị trường mỹ phẩm ngày càng đa dạng hơn với nhiều sản phẩm ngoại nhập. Tuy nhiên, với sự nhạy bén, tâm huyết và mức đầu tư lớn về công nghệ…các thương hiệu Việt vẫn đang phát triển mạnh mẽ và dần khẳng định chỗ đứng vững chắc và Kami Skin là một câu chuyện điển hình.

Sau hơn 8 năm hoạt động, mỹ phẩm Kami Skin rất tự hào là thương hiệu Việt được người Việt Nam tin dùng.

1.jpg
Mỹ phẩm Kami Skin - Bạn đồng hành của phụ nữ Việt

Chất lượng tạo nên thương hiệu

Kami Skin gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau nhưng điểm chung là chúng đều được sản xuất từ 100% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho da.

Với dây chuyền công nghệ, máy móc hiện đại, từ nguồn nguyên liệu thô được nhập khẩu từ Mỹ sẽ được chắt lọc ra những tinh chất quý giá nhất đưa vào sản phẩm. Mỹ phẩm Kami Skin hoàn toàn không chứa bất kỳ hóa chất độc hại, chất bảo quản hay hương liệu dễ gây kích ứng cho da.. đảm bảo an toàn tuyệt đối kể cả làn da nhạy cảm hay dễ mẫn cảm trong quá trình điều trị.

Nhà máy sản xuất Kami Skin đã được Bộ Y Tế kiểm tra đạt tiêu chuẩn GMP. Quy trình sản xuất khép kín, vô trùng với các máy móc, công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã góp phần tạo nên chất lượng của thương hiệu này.

2.jpg
Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y Tế

Người tiêu dùng nói gì về Kami Skin?

Mỹ phẩm Kami Skin không chỉ giúp chị em phụ nữ lấy lại sự tin tin, yêu đời mà còn nắm bắt nhiều cơ hội trong công việc cũng như cuộc sống. Đặc biệt là sản phẩm trị nám Kami Skin K3 đã giải quyết tận gốc mọi vấn đề về nám mà đa số phụ nữ Việt Nam đều gặp do tác động từ khí hậu nắng nóng.

Chị Bùi Thị Lài (41 tuổi, Thái Nguyên): "Da tôi bị nám chân sâu nên vô cùng khó trị, lúc ấy đi đâu cũng bị người ta chê cười. Da nám trông bản thân không được sang, già cỗi, xấu xí lắm. Tôi cũng từng đi đốt laser nhưng sau đó nám lại tái phát. Nhưng nhờ có Kami Skin K3 mà nám hết hẳn từ sâu trong, tôi đã từng thử ngừng sử dụng một tháng mà da vẫn không bị tái nám lại. Chính vì vậy, tôi hoàn toàn tin dùng Kami đến tận bây giờ, giờ đây da tôi vừa trắng sáng vừa mịn màng”.

3.jpg
Bộ sản phẩm trị nám - một trong những dòng được chị em phụ nữ tin yêu thích và tin dùng

Chị Ngô Thị Trung (36 tuổi, Lào Cai): "Hồi con gái da đẹp lắm, từ hồi sinh con xong, mình tự ti với làn da của mình luôn. Vừa thâm nám, tàn nhang, vừa dễ có nếp nhăn, khô ráp chảy xệ. Dùng đủ loại kem mà không có loại nào đặc trị cùng lúc tất cả các vấn đề về da của mình. Vừa may có người giới thiệu Kami Skin, ban đầu sử dụng cũng không tin tưởng lắm, nhưng cuối cùng càng xài càng thích. Kami không chỉ trị nám, mà còn xóa nếp nhăn, làm trắng da, tẩy tàn nhang, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ chống nắng tốt. Mình đã xài đến hũ thứ 3 rồi, ưng vô cùng. Các chị em nên thử, Kami vừa tiết kiệm vừa chất lượng khỏi chê".

4.jpg
Kami Skin cam kết chất lượng với người sử dụng

Kami Skin và những cam kết về chất lượng

Qua nhiều năm nghiên cứu và luôn cải thiện chất lượng sản phẩm, Kami Skin tự tin cam kết với người tiêu dùng:

- Cam kết sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, nhập khẩu minh bạch, chứng từ đầy đủ.

- Cam kết chất lượng đúng với lời giới thiệu, cam kết hiệu quả sử dụng và chịu mọi trách nhiệm nếu khách sử dụng không thấy hiệu quả.

- Cam kết đội ngũ dược sĩ, tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, theo sát chăm sóc quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

- Cam kết khi mua hàng đều có ưu đãi, quà tặng, hỗ trợ giao hàng miễn phí và tư vấn miễn phí.

- Cam kết sẵn sàng cho khách hàng xem tận tay giấy phép công bố sản phẩm được cấp bởi Bộ Y Tế, giấy chứng nhận chất lượng của các cơ quan ban ngành và các giấy tờ khác liên quan đến chất lượng sản phẩm.

Với phương châm đặt sức khỏe, sắc đẹp của khách hàng lên hàng đầu, Kami Skin hy vọng sẽ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong suốt hành trình làm đẹp. Sự yêu quý và tin tưởng của quý khách là niềm tự hào và động lực để Kami Skin tiếp tục phát triển xây dựng thương hiệu Việt và vươn đến quốc tế.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm