Nâng cao vị thế bản thân từ học Thạc sĩ Quản lý trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0

04/11/2019 - 17:57
Trong bối cảnh phát triển và hội nhập toàn cầu cùng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang len lỏi vào từng ngóc ngách của cuộc sống như ăn mặc, đi lại, tiêu dùng cá nhân… kiến thức đang tăng lên với cấp số mũ, vậy phải học gì, phải học như thế nào để tránh bị tụt hậu? Câu trả lời là phải thay đổi cách tư duy, cách nhìn nhận, đánh giá và giải quyết vấn đề…

Để thay đổi tư duy, nhận thức, nâng cao kiến thức, việc tham gia một khóa học Thạc sĩ chuyên ngành Quản lý kinh tế tại Đại học Thành Đô là sự lựa chọn đúng đắn với cả các bạn đang tìm việc cũng như đã có việc làm tốt, cần duy trì và thăng tiến tại cả Doanh nghiệp và Cơ quan, tổ chức.

Học thạc sĩ trong thời đại 4.0

Học Thạc sĩ Quản lý kinh tế tại Đại học Thành Đô, học viên sẽ được trang bị các kiến thức và kỹ năng quản lý mà mọi doanh nghiệp, công ty cần đến như quản trị tài chính, quản trị marketing, lập phương án kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân sự, quản trị bán hàng… Hơn thế nữa, sau khi tốt nghiệp Ngành Quản lý Kinh tế, bạn sẽ được cất nhắc tại những vị trí nhất định vì so về mặt tư duy chiến lược rõ ràng bạn có cái nhìn bài bản hơn hẳn.

Hợp tác quốc tế là hoạt động được chú trọng tại Đại học Thành Đô

 

Trong suốt khóa học, học viên được các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước, quản trị doanh nghiệp lớn tham gia đào tạo theo một kết cấu chương trình hiện đại, hướng tới mong muốn của các tổ chức nhà nước và doanh nghiệp.

Là một trong những trường Đại học tư thục đầu tiên trong nước, Trường Đại học Thành Đô luôn hướng tới giá trị của Người học, Người sử dụng lao đông thông qua việc đảm bảo chất lượng đào tạo, chương trình đào tạo gắn với nhu cầu của Doanh nghiệp, tỷ lệ sinh viên, học viên ra trường có việc làm đúng ngành nghề được đào tạo trong 06 tháng đầu tiên đạt 100%, trong đó có gần 15% thực hiện việc Khởi nghiệp và tạo ra nhiều việc làm mới cho xã hội.

Môi trường học tập hiện đại ở Đại học Thành Đô

 

Nhà trường có quan hệ chiến lược với với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm bám sát nhu cầu nhân lực, tạo nơi tham gia sản xuất kinh doanh cho học viên, sinh viên và về việc làm sau khi tốt nghiệp.

Học viên, sinh viên của Trường đều trải nghiệm thực tế từ những năm đầu tiên và kỳ thực tập tại các doanh nghiệp lớn như KNV Group: là tổ hợp đào tạo, tư vấn giải pháp nâng cao năng lực cho cá nhân và tổ chức. Đây là nhà cung cấp bí quyết (know - how) và giải pháp phát triển năng lực (competencies) được ưa chuộng nhất và có uy tín trong lĩnh vực Truyền thông, marketing, Elite PR School (EPS): Elite PR School sẽ cùng Đại học Thành Đô giảng dạy và hỗ trợ học viên trong môn học: Quan hệ Công chúng và Seminar Quản trị Thương hiệu.

Không chỉ mang lại những môn học quan trọng và kiến thức cơ bản, các học viên được học tập, trải nghiệm và cùng nhau chia sẻ những kiến thức thực tiễn,những kinh nghiệm thành công, bài học kinh nghiệm cùng nhau trong các buổi học tương tác, thuyết trình vô cùng giá trị giúp học viên áp dụng vào thực tế tại Cơ quan, Doanh nghiệp của mình.

Học thạc sĩ tại Đại học Thành Đô, học viên được gì?

Sau khóa học Thạc sĩ Quản lý kinh tế tại Đại học Thành Đô, những gì mà anh chị em học viên nhận được nhiều hơn là một tấm bằng, các kiến thức, kỹ năng khoa học, đó là gì?

Mở rộng các mối quan hệ

Trong quá trình học, tất cả học việc được giao lưu với nhau, với các giảng viên và các doanh nghiệp, đây là cơ hội quý báu để phát triển những mối quan hệ chuyên nghiệp, tràn đầy năng lượng, kinh nghiệp giúp phát triển, thăng tiến trong công việc

Thời gian và học phí

Quá trình học thạc sĩ bao gồm 03 kỳ chính và 01 kỳ thực tế với 15 môn học. Với khối lượng chưa tới 50 tín chỉ, kèm theo đó học viên được rèn luyện kỹ năng nghiên cứu, viết tài liệu với 10 tiểu luận, 03 tháng làm việc tại Doanh nghiệp hoặc Cơ quan khác cuối cùng là 03 tháng để cùng Giáo sư, Tiến sĩ hướng dẫn để hoàn tất Luận văn tốt nghiệp với học phí vô cùng phù hợp: Chỉ khoảng 45 triệu đồng cho toàn khóa.

Sinh viên Đại học Thành Đô tại Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường ĐH, Học viện trên địa bàn TP. Hà Nội

 

Phương pháp đào tạo hiện đại

Thời gian học tập được thiết kế hiện đại, linh hoạt, sinh viên có thể học tập theo cách truyền thống, học tập ngoại khóa với mục đích nâng cao kỹ năng tương tác, học mọi lúc mọi nơi trên điện thoại qua ứng dụng (Apps), học trên hệ thống truyền hình tương tác trực tuyến (video conferences)… tất cả các phương pháp và phương tiện hiện đại được ứng dụng nhằm mang lại sự hào hứng cho học viên và giảm tải áp lực, nâng cao mức độ hạnh phúc trong cuộc sống.

 

Được thành lập ngày 30/11/2004, Trường Đại học Thành Đô, trường đại học tư thục của Việt Nam, với mô hình đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực định hướng ứng dụng nghề nghiệp, Trường Đại học Thành Đô định hướng Triết lý giáo dục: "TRÍ - NĂNG - NHÂN - HÒA".

TRÍ: Là phát triển về Trí Tuệ

NĂNG: Là nâng cao Năng Lực

NHÂN: Là rèn luyện Nhân Cách

HÒA: Là kiến tạo Hòa Hợp

Trường Đại học Thành Đô hướng tới một môi trường giáo dục mà người học được phát triển trí tuệ, được nâng cao năng lực, được rèn luyện nhân cách và được học cách để hòa hợp.

Sau 15 năm hình thành và phát triển, hiện Trường Đại học Thành Đô sở hữu khuôn viên rộng lớn và cơ sở vật chất luôn đổi mới, hiện đại theo chuẩn quốc tế, với tổng diện tích trên 10ha, được thiết kế trẻ trung, hướng tới sự tiện nghi và thoải mái của sinh viên, đảm bảo nhu cầu tối đa cho người học.

Hiện nay, Trường Đại học Thành Đô đào tạo 1 ngành ở bậc Thạc sĩ, 11 ngành ở Bậc Đại học và 5 ngành ở Bậc Cao đẳng.

Trường ĐH Thành Đô phối hợp với các Trường Đại học Hàn Quốc để tuyển sinh Chương trình đào tạo Kỹ sư chất lượng cao ngành Công nghệ thông tin, Công nghệ Kỹ thuật Ô tô và Dược học và Du lịch. Đây là cơ hội lớn để sinh viên Việt Nam tham gia học tập, tiếp cận với công nghệ giáo dục toàn cầu, nâng cao trình độ, hiểu biết và kinh nghiệm của mình một cách dễ dàng. Hệ thống bài giảng được xây dựng bởi giảng viên chuyên môn đến từ các trường ĐH đầu ngành có uy tín. Đặc biệt, đối với những bạn có mong muốn được ra nước ngoài du học và làm việc trong môi trường hội nhập Quốc tế thì đây chính là lúc các bạn thực hiện ước mơ của mình.

 

Sứ mệnh

Trường Đại học Thành Đô cam kết Kiến tạo môi trường giáo dục giúp người học được học tập, nghiên cứu và hoàn thiện bản thân. Được dẫn dắt và truyền cảm hứng theo triết lý “Trí - Năng - Nhân - Hòa”. Góp phần vào sự nghiệp đào tạo, nâng cao tri thức khoa học, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, thích ứng tốt với công việc, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

 

Tầm nhìn

Năm 2025, Xây dựng Đại học Thành Đô trở thành một trong năm Trường Đại học tư thục hàng đầu ở Việt Nam, phát triển vững chắc trên 6 trụ cột về "Công nghệ Du lịch - Ngôn ngữ - Kinh tế - Quản trị - Sức Khỏe"; Có uy tín trong đào tạo và hợp tác quốc tế. Đẩy mạnh chương trình đào tạo chất lượng cao với các nước trong khu vực.

 

Giá trị cốt lõi: Giá trị cốt lõi của Đại học Thành Đô được kết tinh bởi 4 từ: "Chân - Chính - Chuyên - Chất"

Chân thành: Thái độ chân thành là nền tảng để tạo nên sự tin cậy, hợp tác, thân thiện, chia sẻ.

Chính trực: Hành xử chính trực tạo nên các chuẩn mực, sự tôn trọng và duy trì kỷ cương, nề nếp.

Chuyên nghiệp: Tác phong chuyên nghiệp thúc đẩy sự tiến bộ, xuất sắc vượt trội

Chất lượng: Hệ thống chất lượng mang lại sự hài lòng, gắn kết, hiệu quả và thành công.

 

Địa chỉ trường:

Trường Đại học Thành Đô; Km 15, Quốc lộ 32, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 094.191.3658

Facebook: Trường Đại học Thành Đô: fb.com/TruongDaihocThanhDo

Để đăng ký học Thạc sĩ Quản lý kinh tế tại Đại học Thành Đô, ngay trong năm 2019, các anh chị có thể liên hệ với thầy Quách Công Giang, điện thoại 094.191.3658 hoặc cô Vân qua email LTVan@thanhdo.edu.vn, điện thoại: 0968058036, Viện đào tạo sau sau đại học, Phòng 218, tầng 2, nhà C, Trường Đại học Thành Đô, Km15, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm