Ngắm vũ điệu ballet mê hoặc trên đường phố Hồng Kông

11/04/2017 - 11:05
Giữa không gian phố xá đông đúc, nhộn nhịp của Hồng Kông (Trung Quốc), các nữ vũ công ballet khiến thời gian như ngừng lại bởi những điệu múa đẹp hút hồn.
1_rsuc.jpg
Sau New York, Cuba, thành phố Mexico và Puerto Rico, nhiếp ảnh gia Omar Robles tiếp tục khiến người xem mãn nhãn bởi những bức hình về các nghệ sĩ múa ballet trên đường phố  Hồng Kông (Trung Quốc)
2_foho.jpg
Nhiếp ảnh gia Omar Robles đến  Hồng Kông (Trung Quốc) và bày tỏ sự thích thú với những khu chợ đêm, những ánh đèn neon sôi động và các con ngõ nhỏ. 
3_sboc.jpg
Giữa không gian phố xá đông đúc, nhộn nhịp, những vũ công ballet khiến thời gian như ngừng lại bởi điệu múa đẹp hút hồn. 
4_nolg.jpg
Sinh ra tại Puerto Rico và đang làm việc tại New York, Omar Robles nổi tiếng với những bức ảnh chân dung tuyệt đẹp chụp vũ công đang biểu diễn. 
5_epko.jpg
Đối với Omar Robles, Hồng Kông (Trung Quốc) như một phông nền không làm bạn thất vọng. Các bức ảnh của anh mang một phong cách đặc biệt, làm nổi bật lên những nét đặc trưng của thành phố. 
6_zoql.jpg
Nhiếp ảnh gia đã mang những vũ điệu ballet đầy mê hoặc ra ngoài sân khấu sang trọng, để những nghệ sĩ hòa mình vào cuộc sống. 
7_konv.jpg
 Giữa những con hẻm nhỏ, nghệ sĩ ballet vẫn say mê với điệu múa của mình.
8_ggdr.jpg
Điệu múa đẹp như một bức tranh. 
9_orur.jpg
10_kevs.jpg
Thông qua những bức ảnh, Omar Robles muốn cho người xem thấy sự đối lập giữa nét đẹp, tinh tế và mềm mại của các vũ công với sự sôi động và hỗn độn của thành phố. 
12_rrze.jpg
13_jbjr.jpg
14_uawd.jpg
15_cirr.jpg
Những bức ảnh của Omar Robles luôn được đón nhận bởi sự sáng tạo trong đó. Mọi người đều chờ đợi địa danh tiếp theo mà Omar sẽ đặt chân đến là đâu. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm