Nghi phạm bắn một phụ nữ ở Hải Dương rồi tự tử bất thành hiện thế nào?

15/11/2018 - 18:01
Ngay sau khi dùng súng bắn 3 phát đạn vào người nạn nhân và dùng dao đâm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, nghi phạm cũng tự đâm vào bụng mình tự sát nhưng bất thành. Sau một ngày xảy ra sự việc, nghi phạm vẫn trong tình trạng nguy kịch, phải thở bằng máy.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ bị bắn tử vong khi đang bán đậu tại chợ Bến Tắm, phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh (Hải Dương), chiều ngày 15/11, ông Vũ Đình Thạch – Chủ tịch phường Bến Tắm - cho biết: Sức khỏe của nghi phạm Chu Đăng Khoa (36 tuổi) đang trong tình trạng nguy kịch, phải thở bằng máy.

“Đến đầu giờ chiều ngày 15/11, sức khỏe của nghi phạm vẫn trong tình trạng nguy kịch. Theo các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, nếu rút máy ra, nghi phạm có thể sẽ tử vong nên hiện các bác sĩ vẫn đang tích cực cứu chữa cho nghi phạm để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án”, ông Thạch chia sẻ.

Cũng liên quan đến sự việc trên, ông Thạch cho hay: Chiều ngày 14/11, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng cũng đã bàn giao thi thể chị Đinh Thị Ngọc A. (26 tuổi, ở phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh) cho gia đình.

Ngay sau đó, các cơ quan đoàn thể ở địa phương cũng đã có mặt tại nhà của nạn nhân để thăm hỏi, động viện gia đình và phối hợp để tổ chức tang lễ cho nạn nhân xấu số. Đến sáng nay (15/11), gia đình cùng các cơ quan chức năng đã tiến hành mai táng nạn nhân theo phong tục địa phương.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 14/11, khi đang bán đậu tại chợ Bến Tắm (phường Bến Tắm), chị Đinh Thị Ngọc A. bị đối tượng Chu Đăng Khoa (36 tuổi) bất ngờ rút súng bắn 3 phát đạn vào người. Chưa dừng lại ở đó, Khoa còn dùng dao đâm một nhát vào người nạn nhân khiến chị A. tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ án

Đối tượng Khoa sau đó cũng đã tự dùng dao đâm vào bụng mình để tự sát nhưng bất thành và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng thu giữ 3 khẩu súng và 1 con dao trên người nghi phạm, trong đó 1 khẩu súng, 1 con dao dùng để gây án và 2 khẩu súng trong người đối tượng trước khi gây án.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Chu Đăng Khoa có tình cảm với chị A. nhưng bị nạn nhân từ chối, sau đó Khoa đến chợ tìm chị A. để nói chuyện và bất ngờ ra tay sát hại nạn nhân.

Cũng ở một diễn biến khác, đối tượng Chu Đăng Khoa vừa mới mãn hạn tù được khoảng 1 năm nay. Hiện cũng đã có vợ và 2 con. Thời điểm gây án, Khoa có biểu hiện ngáo đá.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm