Ngọc Lan – Thanh Bình ‘bật mí’ bí quyết giữ lửa hôn nhân

29/03/2019 - 09:18
Vợ chồng diễn viên Ngọc Lan – Thanh Bình đã có nhiều chia sẻ khá thú vị về việc giữ lửa tình yêu sau nhiều năm yêu nhau.

Chia sẻ tại sự kiện về chủ đề gia đình, diễn viên Ngọc  Lan cho rằng, trong đời sống hôn nhân, việc giao tiếp thường xuyên và suy nghĩ những điều tích cực là rất quan trọng đối với các cặp vợ chồng. Bên cạnh đó, còn có các yếu tố khác như: giải quyết xung đột một cách khéo léo, tôn trọng lẫn nhau, sự cảm thông, sự tha thứ… sẽ là "chìa khóa" giữ gìn hạnh phúc lâu dài cho các cặp vợ chồng.

Chia sẻ về gia đình, Ngọc Lan cho biết, cô cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi ông xã Thanh Bình rất quan tâm và yêu chiều cô hết mực. Hầu hết tất cả mọi chuyện từ bếp núc đến việc chăm sóc con cái đều do một tay anh Thanh Bình làm. Ngọc Lan cũng thừa nhận rằng “Để làm chồng của Ngọc Lan là cả một sự khó khăn đối với Thanh Bình”.

Ngọc Lan - Thanh Bình chia sẻ tại sự kiện

Chia sẻ về bí quyết để giữ cho gia đình luôn hạnh phúc, diễn viên Thanh Bình khẳng định, cả hai tìm đến với nhau là để cho nhau hạnh phúc. Rõ ràng, Ngọc Lan không giỏi trong chuyện chăm sóc con cái, bếp núc nhưng cô ấy lại có những điểm tốt khác… và thế là cả hai tìm đến để bù trù cho nhau.

Diễn viên Ngọc Lan - sinh năm 1985, là một diễn viên trưởng thành bắt đầu từ việc làm người mẫu ảnh cho Báo Mực Tím, tham gia đóng phim từ năm 2003 và đặc biệt thành công trong vai Hương Thảo trong phim "Thuyền giấy". Ngọc Lan và Thanh Bình biết nhau đã 10 năm nhưng chỉ giữ quan hệ đồng nghiệp, bạn bè. Nữ diễn viên tự nhận tính tình vô tư, mỗi khi gặp chuyện buồn thì tâm sự với Thanh Bình như một tri kỷ. Còn nam diễn viên yêu thầm cô bạn khá lâu nhưng không dám ngỏ lời vì mặc cảm thu nhập thấp. Vào dịp Tết 2016, Ngọc Lan bất ngờ công khai tình cảm với Thanh Bình và ngày 22/07/2016 cả hai đã tổ chức lễ thành hôn tại một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM. 

Được biết, chuỗi sự kiện với chuyên đề “Gia đình hành trình yêu thương” ra đời với mục đích tạo một không gian gặp gỡ cuối tuần cho các cặp vợ chồng được giao lưu với nhau, được trò chuyện và chia sẻ cùng các vị khách mời nổi tiếng về những vấn đề còn băn khoăn trong đời sống vợ chồng, gia đình hàng ngày.

Thông qua những câu chuyện thực tế từ chính người trong cuộc, cùng những nhận định về khía cạnh tâm lý của các khách mời chuyên gia, các cặp vợ chồng sẽ ít nhiều tiếp thu được nhiều thông tin bổ ích trong việc gìn giữ hạnh phúc gia đình, cách ứng xử trong quan hệ vợ chồng và nuôi dạy con cái. Chương trình do tạp chí Tiếp Thị Gia Đình và nhãn hàng gia dụng Sharp phối hợp thực hiện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm