Người mẫu Tyson Beckford 'xây' lòng tin ở chốn phù hoa

28/08/2015 - 14:16
Người mẫu Tyson Beckford và Shanina Shaik đều là những tên tuổi nổi bật của làng mẫu. Họ gặp gỡ, hẹn hò từ năm 2008 và chia tay, làm lành suốt từ thời đó đến giờ.

Tuổi tác chênh lệch không làm ảnh hưởng tới quan hệ của Tyson & Shanina

Cặp đôi này từng chấm dứt quan hệ sau 6 năm yêu nhau vào tháng 11/2013 nhưng giờ đây họ lại luôn nắm chặt tay nhau mỗi khi xuống phố. Tyson và Shanina gặp nhau năm 2008, khi Shanina tham gia show truyền hình thực tế “Make Me A Supermodel” - nơi Tyson đang làm giám khảo. Tin đồn hai người tái hợp chỉ dấy lên vào đầu tháng 8/2014 khi họ xuất hiện cùng nhau. Trước đó vài ngày, người đẹp tóc nâu này đã gây xôn xao khi bước lên từ du thuyền của ca sĩ Justin Bieber - nơi mà cô đã chụp một bức hình đánh dấu cuộc vui với Justin và đăng lên trang cá nhân.
Khi được hỏi về tin đồn Shanina dành tình cảm cho Justin, Tyson khẳng định: Shanina thực sự dành nhiều thời gian với anh giữa tâm điểm của tin đồn, chứ không phải với chàng ca sĩ kia. Tyson đặt niềm tin tuyệt đối vào Shanina, ngay cả khi công việc khiến họ không có nhiều thời gian gần nhau và môi trường làm việc có quá nhiều cám dỗ. Niềm tin là thứ duy nhất khiến họ cảm thấy mối quan hệ thật ngọt ngào. Tyson nhấn mạnh chữ “niềm tin” vì anh nói rằng một mối quan hệ, chỉ có yêu thôi thì chưa thể mang lại hạnh phúc. Yêu mà không có niềm tin sẽ dẫn đến những cảm giác nghi ngờ và ích kỷ, nguyên nhân từng đẩy mối quan hệ của anh với stylist nổi tiếng April Roomet rơi vào thảm họa, dù rằng họ rất yêu nhau…
Tyson cho biết, điều tuyệt vời là dù chia tay nhưng họ vẫn là những người bạn tốt. April chỉ thực sự không căng thẳng với Tyson khi nhận ra anh không hề lăng nhăng với bất cứ ai lúc họ còn bên nhau. April cũng từng hy vọng họ sẽ tái hợp. Dù Tyson không cho rằng việc này là tốt đẹp với họ thì cô cũng không ghét anh, bởi Tyson là một ông bố tốt, một người bạn tốt.
Trong những cuộc phỏng vấn, mỗi khi được hỏi về Tyson, April luôn dành những lời đầy thiện cảm. Cô nói Tyson luôn sống nghiêm chỉnh bởi anh không muốn những tin đồn không hay ảnh hưởng tới con trai - bé Jordan Beckford.
Khi được hỏi về quan hệ với Justin Bieber, Shanina khẳng định trên MailOnline: “Tôi đang kiếm tìm một người đàn ông trưởng thành vì tôi trưởng thành hơn so với độ tuổi của mình. Tôi cần một người đàn ông thật sự”. Trên trang cá nhân, siêu mẫu người Úc 23 tuổi này luôn dùng những từ ngọt ngào khi nói về quan hệ của cô với Tyson. Khoảng cách tuổi tác không phải chuyện lớn giữa họ, nhưng với một mối quan hệ nhiều năm, đôi khi họ không tìm được hướng giải quyết cho một vài vấn đề phát sinh... Shanina bộc bạch, cô thực sự tin vào tình cảm Tyson dành cho mình, bởi trong thời gian 2 người chia tay, anh không hẹn hò với ai, cũng như không bao giờ chất vấn cô về những tin đồn xung quan cuộc sống riêng tư, dù anh cũng có máu ghen.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm