Nhà Thiếu nhi TPHCM buộc thôi việc một thầy giáo 'sờ đùi, vuốt má' nữ sinh lớp 7

18/11/2019 - 14:06
Nhà Thiếu nhi TPHCM vừa có quyết định buộc thôi việc thầy giáo dạy Tin học được cho là có hành vi sàm sỡ một nữ sinh lớp 7 trong khi dạy học.

Trước đó, vào ngày 16/11, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một thầy giáo có hành động “sờ mó” nữ sinh ngay trong giờ học. Thầy giáo này đã cố tình vuốt tóc, nựng má, học sinh nữ dù em này đã né tránh, xô đẩy. Sự việc xảy ra tại một lớp học Tin học của Nhà Thiếu nhi TPHCM.

Sau khi xảy ra vụ việc, Ban giám đốc Nhà văn hóa Thiếu nhi TPHCM đã triệu tập ngay giáo viên N.T.Đ - người bị tố sàm sỡ học sinh xuất hiện trong clip  - yêu cầu giáo viên viết bản tường trình.

Thầy giáo dạy tin học tại Nhà thiếu nhi TPHCM bị tố vuốt tóc, thậm chí sờ đùi nữ sinh. (Hinh ảnh cắt từ clip)

Theo tường trình, thầy giáo này cho rằng ông nhìn thấy hình dán dưới mắt cá chân của học sinh, tưởng là hình xăm nên yêu cầu học sinh này cho xem. Tuy nhiên, do nữ sinh không đồng ý nên thầy giáo này mới cố tình xem, sự việc chỉ là đùa giỡn.

Được biết, đoạn clip trên được quay bởi mẹ của nữ sinh, vì nghe con kể thầy giáo có những hành động kỳ quặc nên chị đã đến lớp học theo dõi, quay video làm bằng chứng. Trước sự việc này, Nhà Thiếu nhi TPHCM đã ra quyết định buộc thôi việc với thầy giáo N.T.Đ và nhấn mạnh, dù vụ việc chỉ là đùa giỡn giữa thầy và trò, nhưng đơn vị sẽ nghiêm túc nhắc nhở và có biện pháp xử lý phù hợp đối với giáo viên để tránh để xảy ra những sự vụ đáng tiếc tương tự, gây ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị và học sinh.

Nhà thiếu nhi TPHCM được xem là thế giới đẹp của tuổi thơ

Nhà Thiếu nhi TPHCM trực thuộc Thành Đoàn TPHCM. Nơi đây thường xuyên mở các lớp học Tin học, Tiếng Anh, võ thuật, âm nhạc… vào cuối tuần; đồng thời cũng là địa điểm sinh hoạt, vui chơi quen thuộc của thiếu nhi thành phố.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm