Nhân chứng vụ án mạng bất ngờ tử vong sau khi uống chai nước lạ

01/03/2019 - 15:32
Một nhân chứng có liên quan đến vụ án mạng khiến một phụ nữ tử vong đã bất ngờ có biểu hiện co giật sau khi uống chai nước lạ. Phát hiện sự việc, người thân đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu nhưng người này đã không qua khỏi.

Ngày 1/3, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Sơn - Trưởng Công an xã Phụng Thượng (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) cho biết, bà C.T.H (SN 1975, trú tại xã Phụng Thượng) nhân chứng có liên quan đến vụ án bà Đ.T.P (SN 1972, hàng xóm) - bị sát hại nghi để cướp tài sản.

Theo ông Sơn, thời điểm xảy ra vụ việc, bà H. may mắn chạy thoát về nhà kêu cứu. Tuy nhiên, sau đó bà H. bất ngờ có biểu hiện co giật vì uống phải một chai nước lạ.

Ngay sau đó, bà H. được người nhà và cơ quan Công an đưa đến Bệnh viện 105 cấp cứu và tiếp đó chuyển xuống Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để tiếp tục điều trị nhưng không qua khỏi.

“Hiện Công an TP Hà Nội đang tích cực phối hợp với Công an huyện Phúc Thọ điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này. Đồng thời, Cơ quan điều tra cũng đã tiến hành thu giữ chai nước bà H. uống để phục vụ kết quả điều tra”, ông Sơn nói.

52856426_1426833074120167_8001697687911006208_n.jpg
Hiện trường vụ án

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 20 giờ 30 phút tối ngày 28/2, trên địa bàn xã Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Thời điểm đó, bà H. và bà P. đang đi tập thể dục dọc theo bờ mương thì bị một đối tượng lạ mặt tấn công, nghi có dấu hiệu cướp tài sản.

Bà C.T.H may mắn chạy thoát hô hoán người dân địa phương. Tuy nhiên, khi người dân đến nơi thì phát hiện bà P. đã tử vong, trên người có nhiều thương tích.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. Được biết, bà H. và bà P. là bạn bè của nhau, thường xuyên đi tập thể dục cùng nhau.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm