Nhiếp ảnh gia Quốc Huy thích thú với sự khác biệt của Miss Photo 2017

20/05/2017 - 08:00
“Đây là sân chơi nhan sắc khác biệt, thú vị nhất mà tôi từng biết”, nhiếp ảnh gia của các hoa hậu Trịnh Quốc Huy nói về chương trình Miss Photo 2017 mà anh là một trong những người đảm nhận vai trò giám khảo.
a1.jpg
Nhiếp ảnh gia Quốc Huy đang tác nghiệp

Nhiếp ảnh gia Quốc Huy chia sẻ, anh từng làm giám khảo Miss Photo 2012 và đánh giá cao sự quy mô, chuyên nghiệp của cuộc thi. Bởi vậy, khi tiếp tục được Báo PNVN mời ngồi “ghế nóng” của Miss Photo 2017, anh lập tức nhận lời.

Tuy nhiên, Quốc Huy thích thú với Miss Photo 2017 không chỉ vì mối “lương duyên” từ nhiều năm trước, mà bởi anh thấy chương trình năm nay thực sự mới lạ, khác biệt. Là một trong số những nhiếp ảnh gia thế hệ đầu của showbiz Việt, từng đồng hành với rất nhiều cuộc thi nhan sắc lớn trong suốt mấy chục năm qua, Quốc Huy có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Anh cho rằng, Miss Photo 2017 không hề “đụng hàng” với các cuộc thi sắc đẹp khác khi dành đất cho các nhiếp ảnh gia được thể hiện tài năng, sự sáng tạo.

Theo “Nhiếp ảnh gia của các hoa hậu” này, thể lệ Miss Photo 2017 với các concept ảnh dự thi theo chủ đề sắc màu ở vòng Sơ khảo sẽ tạo ra một sân chơi không chỉ cho riêng các người đẹp mà còn dành cho cả các nhiếp ảnh gia, stylist, nhà thiết kế thời trang..., khiến chương trình trở nên chuyên nghiệp, hấp dẫn hơn. “Với một cuộc thi người đẹp ảnh, việc tôn vinh tác giả của những khuôn hình là điều rất quan trọng, bởi nhiếp ảnh gia có công rất lớn trong việc thể hiện vẻ đẹp lung linh của người dự thi”, Quốc Huy nhìn nhận.

a2.jpg
Nhiếp ảnh gia Quốc Huy cùng ca sĩ Phương Vy Idol

Nhiếp ảnh gia Quốc Huy cũng không giấu niềm hứng khởi khi được ngồi chung “ghế nóng” với các thành viên khác trong Ban giám khảo Miss Photo 2017. “Ban Tổ chức đã sắp xếp rất hợp lý các thành viên “cầm cân nảy mực” để có thể đánh giá thí sinh từ nhiều góc nhìn khác nhau. Chẳng hạn giám khảo Thẩm Hoàng Điệp sẽ “cân đo đong đếm” về thể hình, Bình Minh có thể đánh giá khả năng diễn xuất, Hà Anh sẽ “soi” về vóc dáng, thần thái…”, anh bày tỏ.

Tay máy này cho biết thêm, việc Ban tổ chức Miss Photo 2017 mời tới 2 nhiếp ảnh gia làm Ban giám khảo cũng cho thấy được sân chơi này coi trọng phần ảnh dự thi như thế nào. Anh từ chối tự nói về mình nhưng lại có những nhận xét ưu ái với giám khảo Lê Thiện Viễn: “Đây là một nhiếp ảnh gia trẻ, có góc nhìn mới mẻ, có khả năng mang lại nét tươi mới cho sân chơi Miss Photo năm nay”.

a3.jpg
Từ trái qua: Nhiếp ảnh gia Quốc Huy, Hoa hậu Diễm Hương, stylist Long Áo Dài

Nhiếp ảnh gia Quốc Huy chính thức bước vào nghề nhiếp ảnh chuyên nghiệp vào năm 1991, khi anh mở studio ảnh và trở thành một trong số những nhiếp ảnh gia thế hệ đầu của showbiz Việt. Trải qua gần 30 năm trong nghề, anh đã gây dựng được tên tuổi của mình trong giới chụp ảnh nghệ thuật. Những bộ ảnh của anh không chỉ đẹp, bắt mắt mà còn có hồn, có sức hút rất lớn. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là khách hàng của anh như Phương Thanh, Lam Trường, Mỹ Tâm, Thúy Nga…

Đặc biệt, Quốc Huy được gọi là “Nhiếp ảnh gia của các hoa hậu”. Anh nổi tiếng với những bộ ảnh tôn vinh mỹ nhân Việt. Nhiều người đẹp tên tuổi từng là người mẫu trong các bộ ảnh của anh như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Diễm Hương, Á hậu Dương Trương Thiên Lý, hot girl Midu…

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Mời bạn theo dõi chi tiết Thể lệ Miss Photo 2017 tại đường dẫn http://phunuvietnam.vn/dep/the-le-miss-photo-2017-post27414.html

Liên hệ hotline: 0904.241194 (gặp Ms. Thoa) hoặc email: missphoto2017@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Miss-Photo-2017-1485651874839256/

logo-miss-photo-2017-web.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm