Những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ trung niên

05/04/2016 - 11:19
60 tuổi không có nghĩa là phụ nữ không được làm đẹp với mái tóc của mình. Dưới đây là 10 kiểu đầu gợi ý tuyệt vời dành cho phụ nữ trung tuổi.
Pixie là kiểu tóc ngắn đơn giản với phần tóc mai dài và phần mái hất ngang trán. Đây là kiểu đầu “ruột” của nữ diễn viên gạo cội người Ý Isabella Rossellini.
Một mái tóc ngắn cắt kiểu Bob sẽ khiến cho những người phụ nữ trung nên trở nên trẻ trung và năng động hơn, giống như nữ diễn viên gạo cội Helen Mirren vậy.
Tiếp tục lại là một kiểu đầu ngắn với nữ diễn viên, đạo diễn tài năng Diane Keaton. Kiểu tóc này trong khá … rối bời, tuy nhiên nó hoàn toàn phù hợp với mái tóc hoa tiêu của người phụ nữ trung niên.
Điệu đà hơn một chút, phụ nữ 60 có thể uốn xoăn mái tóc ngắn của mình theo kiểu sóng nước giống như nữ diễn viên “đáng sợ nhất màn ảnh nhỏ” Jessica Lange.
Nếu muốn một kiểu tóc điệu đà nhưng đơn giản hơn, các bà các mẹ cũng có thể chọn kiểu tóc cắt ngang vai với phần đuôi tóc được tỉa cụp như nhạc sỹ - ca sỹ Olivia Newton-John.
Một mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh dài ngang vai như nữ diễn viên Sally Field cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ 60.
Kiểu tóc tỉa với đuôi tóc vểnh ra phía sau là kiểu tóc gắn liền với nữ diễn viên điện ảnh Mỹ ngoài 60 tuổi, Jane Fonda.
Một mái tóc tỉa với mái bằng rẽ ngôi giữa như nữ diễn viên Mary Steenburgen không chỉ mê hoặc những phụ nữ ở tuổi 60 mà cả kể những cô gái trẻ cũng muốn để kiểu đầu này.
Kiểu tóc mái dài và xoăn đôi nhẹ nhàng và nữ tính luôn là kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt. Đây cũng là kiểu tóc ưu thích của nữ diễn viên Jaclyn Smith.
Kiểu đầu này khiến cho “cô gái vàng” một thời của truyền hình Mỹ, Goldie Hawn trẻ hơn so với tuổi 70 của bà rất nhiều.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm