Những tiện ích khiến bếp điện được 'sủng ái'

07/10/2016 - 18:09
Giữa thị trường các loại bếp đa dạng như hiện nay thì bếp điện được coi là sản phẩm có thể đáp ứng được phần nào những tiêu chí nhiều chức năng tiện ích, tiết kiệm, giá hợp lý... Vậy bếp điện có những lợi ích vượt trội gì để ngày càng được ưa chuộng?

Có độ an toàn cao 
Bếp điện có cơ chế sinh nhiệt an toàn, chuyển nhiệt của dòng điện thành nhiệt đun nấu trực tiếp nên không đốt cháy oxy, không sinh ra khói, không sản sinh ra các khí độc hại cho sức khỏe người dùng. Các dòng bếp điện hiện nay đa phần được làm từ kính Ceramic hay kính Schott (nhập khẩu từ Đức) có tính chịu nhiệt cao (ngay cả khi thay đổi nhiệt đột ngột).

3.jpg

Ngoài ra, hầu hết bếp điện đều có chức năng khóa bàn phím hạn chế ấn nhầm nút khi đang nấu, làm thay đổi chức năng đã chọn sẳn, đảm bảo tính an toàn cao nhất cho người sử dụng. Một số bếp điện có tính năng khóa bảng điều khiển như Bếp hồng ngoại Wellchi KR-100 Wellchi 1800W; Bếp hồng ngoại, 1800W mặt bếp kính Schott, điều khiển nút vặn; Bếp từ 2000W, mặt bếp kính chịu nhiệt, gồm 5 chế độ nấu, có hẹn giờ…

Tiết kiệm chi phí, điện năng và thời gian nấu ăn
Các dòng bếp điện trên thị trường hiện nay có giá từ 500.000 - 3.500.000 đồng tùy thuộc vào chức năng và thương hiệu, xuất xứ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với điều kiện gia đình. Công suất điện của bếp dao động từ 1800W cho đến hơn 2800W, nấu nhanh, làm thức ăn chín nhanh, đều, giữ được hương vị tươi ngon. Đồng thời tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hiệu quả hơn.

2.png

Nhiều chức năng tiện ích
Bếp điện không chỉ nấu những món ăn thông thường như các món xào, rán hay chiên, hầm… mà còn có khả năng nướng trực tiếp đồ ăn trên mặt bếp (chỉ bếp hồng ngoại mới có chức năng nướng, bếp từ không có). Hơn nữa, các loại bếp điện hiện này đều có chức năng hẹn giờ, giúp bạn linh hoạt lựa chọn thời gian nấu ăn tốt nhất.

4.jpg

Vệ sinh bếp dễ dàng
Chất liệu bề mặt bằng kính có hình thức sang trọng và rất dễ làm sạch. Sau khi nấu ăn xong, bạn chỉ cần một chiếc khăn ẩm mềm và chanh (hoặc dấm) là đã đủ để chúng trở nên sáng như mới trở lại.

1.jpg

Địa chỉ tham khảo

TP.HCM

  • 277B Cách Mạng Tháng 8, P12, Q.10.
  • 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q.7 

Đà Nẵng

  • 403 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu.
  • 176-178 Nguyễn Văn Linh, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê. 

Hà Nội

  • 112 Tô Hiệu, Hà Đông.
  • 233 Ngô Gia Tự, Long Biên.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm