Nội y là ‘bùa ngải’

10/09/2015 - 14:21
Lưu ý đến diện mạo trong đêm tân hôn là điều vô cùng quan trọng. Hãy cùng chọn những gam màu tinh tế để ‘chiếm lĩnh’ cảm xúc của đối phương.

Theo chuyên gia tư vấn thời trang nội y R-BI, hiện nay thị trường nội y khá đa dạng kiểu dáng và chất liệu cũng như công dụng, thật khó có một chỉ dẫn nào đầy đủ cho những nhu cầu và từng dáng người. Tuy nhiên, vẫn có những nguyên tắc chung. Đối với chọn nội y cho đám cưới, bạn nên phân biệt 2 nhu cầu khác nhau: Đó là nội y cho suốt buổi tiệc cưới và nội y cho đêm tân hôn.

Với nội y cho suốt tiệc cưới thì yêu cầu thoải mái, an toàn là điều quan trọng nhất. Bởi buổi tiệc kéo dài, nếu nội y quá chật hoặc áo ngực không chắc chắn, nhất là những loại không dây, sẽ khiến bạn khó chịu hoặc cứ nơm nớp lo lắng sợ tuột. Từ đó, cô dâu khó có thể tự tin và rạng rỡ trong đêm tiệc. Thông thường, bạn cần biết mình chọn áo cưới nào trước rồi hãy chọn nội y cho phù hợp. Hạn chế tối đa việc để lộ dây áo hoặc nếp hằn nội y trên áo cưới.

Một chi tiết nhỏ nhưng  không kém quan trọng, bạn lưu ý đến những kiểu dáng nội y sao cho đừng tạo quá nhiều vết hằn trên cơ thể. Hãy đừng tiếc hầu bao cho nội y trong ngày cưới, bởi sự thoải mái trong buổi tiệc là hàng đầu.

Còn đối với đêm tân hôn thì lựa chọn nội y hướng đến chỉ có 1 người, bạn thỏa sức để làm sao có thể "áp đảo" chàng ngay phút đầu tiên. Ngoài kiểu dáng nóng bỏng, có 3 màu sắc được cho là tối ưu trong việc "chiếm lĩnh" cảm xúc của chàng: Đỏ, đen và trắng.

Với sắc đỏ “nhuốm màu” yêu đương, bạn sẽ yên tâm rằng mình đang là người phụ nữ hấp dẫn và quyến rũ nhất trong mắt chàng. Áo lót màu đỏ khiến cho vòng 1 của bạn thêm tròn đầy và gợi cảm. Theo nghiên cứu của các nhà tình dục học, màu đỏ có thể tác động làm xúc cảm phòng the tăng đến 35%. Chính vì vậy, các cô nàng thường ví gam màu này như là “bùa ngải” để quyến rũ phái mạnh.

Ngược lại với màu đỏ, sắc đen đem đến cho phái đẹp sự an toàn, màu đen có thể che đi nhiều khuyết điểm trên cơ thể, giúp cho vùng bụng và vòng 3 thêm thon gọn. Nên lựa chọn chất liệu ren hoặc voan cho màu đen để bạn trông vẫn quyến rũ và gợi cảm. Màu đen còn đem đến sự bí ẩn, khiến chàng phải mong muốn được “khám phá”. Gam màu này cũng tượng trưng cho quyền lực, những cô nàng chọn nội y màu đen trong đêm tân hôn có cá tính mạnh mẽ và ưa thích cuộc sống tự do, phóng khoáng.


Đối với màu trắng, nếu bạn muốn khơi gợi những cảm xúc lãng mạn và tinh khôi trong đêm tân hôn thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Nội y màu trắng thường được các chuyên gia khuyên sử dụng trong đêm tân hôn, bởi gam màu này làm tăng cảm xúc ngọt ngào, tinh khôi của cô dâu cùng ánh sáng huyền ảo của nến, sự quyến rũ của cánh hồng nhung, bạn sẽ là cô dâu với vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn trong mắt chàng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm