Noo Phước Thịnh hớn hở bên Á hậu Tú Anh

28/08/2017 - 13:50
Góp mặt trong một sự kiện vừa diễn ra tại Hà Nội, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh xuất hiện bảnh bao và cực chất, chụp hình cùng Á hậu Tú Anh.
Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen vì phong cách thời trang ngày càng cá tính, sành điệu. Còn người đẹp Tú Anh, vẫn vẻ cuốn hút khó cưỡng, cô thu hút vạn ánh nhìn với vóc dáng gợi cảm và đầy nữ tính.

_dsc9144.jpg 
Cách đây ít lâu, Noo Phước Thịnh và Dương Tú Anh đã từng bị fan của cả hai đồn đoán là “một đôi” khi liên tục đi riêng với nhau. Thậm chí, phụ huynh của cả hai cũng từng có cơ hội gặp gỡ nói chuyện. 

_dsc9140.jpg

Tuy nhiên, tất cả chỉ là hiểu nhầm, cuộc gặp gỡ bình thường và tình cờ giữa mẹ Tú Anh và mẹ của Noo thực chất là nhân chuyến quay MV cho một chiến dịch du lịch của Việt Nam.

_dsc9136.jpg

Mặc dù xuất hiện những luồng ý kiến không hay từ anti-fan nhưng mối quan hệ giữa Noo và Tú Anh không bị sứt mẻ. Cả hai vẫn luôn giữ được mối liên hệ và dành cho nhau tình cảm tốt đẹp. Ngoài ra, Tú Anh không giấu chuyện cô thần tượng Noo Phước Thịnh ngay từ khi cô còn ngồi trên ghế phổ thông. 

Thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ tình tứ nên Noo Phước Thịnh và Tú Anh được ví như "cặp đôi tin đồn" của Vbiz tại sự kiện

_dsc9189.jpg
Xuất hiện tại sự kiện, Noo Phước Thịnh mang tới 2 bản hit: Cause I love you và Really love you. Nam ca sĩ đã khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết. 
_dsc9176.jpg Ngồi phía dưới hàng ghế khách mời, Tú Anh hào hứng cổ vũ Noo. 
_dsc9196.jpg

_dsc9287.jpg

_dsc9324-1.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm