NSND Minh Châu sẽ diễn thời trang cùng 50 mẹ bỉm sữa

24/10/2017 - 18:56
Nữ diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt Nam sẽ lên sàn catwalk cùng với 50 mẹ bỉm sữa và gần 100 mẫu nhí trong chương trình “Love Story Fashion Show by Ruby’Midu 2017”, diễn ra vào tối 26/10 tại Trung tâm thương mại Savico Mega Mall Long Biên, Hà Nội.
1.jpg
NSND Minh Châu sẽ làm vedette trong show thời trang dành cho mẹ và bé

“Đừng biến mình thành một bà nội trợ bận rộn và mệt mỏi” – đó là thông điệp mà Love Story Fashion Show By Ruby’Midu 2017 muốn gửi tới các bà mẹ đang nuôi con nhỏ cùng với việc tạo ra cho các mẹ, các bé một sân chơi thú vị và bổ ích.

Điểm đặc biệt nhất của chương trình là việc xuất hiện 50 mẹ bỉm sữa Hà Nội chưa từng trình diễn thời trang nhưng có khả năng thể hiện trên sàn catwalk những bước đi điêu luyện, chuyên nghiệp như những người mẫu thực thụ. Được biết, để làm được điều này, các mẹ đã phải tập luyện hàng tháng trời cùng con.

hoa-khoi-sieu-mau-nhi-ngoc-huyen.jpg
Hoa khôi mẫu nhí Ngọc Huyền  

Theo tiết lộ từ phía BTC, NSND Minh Châu sẽ xuất hiện trong vai trò vedette mở màn của chương trình thời trang ấn tượng này. Ở tuổi lục tuần, tài nữ của màn ảnh Việt vẫn sở hữu một vóc dáng thon gọn, sự trẻ trung, và vẻ đẹp thách thức thời gian. Nữ nghệ sĩ cho biết, bà xuất hiện trong đêm diễn là vì quá yêu mến trẻ con và đặc biệt rất thích thông điệp ý nghĩa mà Love Story Fashion Show By Ruby’Midu mang tới.

Ngoài NSND Minh Châu, chương trình còn có sự xuất hiện của Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên Quang Anh, tam ca Mộc Miên, Hoa hậu Thời trang thế giới Khánh Linh, Hoa hậu ảnh thế giới Huyền Vy, Hoa khôi siêu mẫu nhí 2016 Phan Lâm Ngọc Huyền...

ntk-midu.jpg
NTK Mi Du 
"Tình yêu lớn nhất mẹ đã dành cho con, và những gì tốt đẹp nhất mẹ luôn dành cho con. Nhờ có con, mẹ biết thế nào là yêu thương không điều kiện. Chắc chắn một điều, bé yêu sẽ cảm nhận được tình yêu thương vô bờ của mẹ... Và đó cũng chính là điều mà chương trình muốn gửi gắm” – NTK MiDu, Trưởng Ban Tổ chức chương trình, chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm