NTK Lê Hoàng Hải khai trương showroom tại Vĩnh Phúc

06/03/2018 - 17:45
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, thương hiệu thời trang Couture cao cấp Lê Hoàng Hải khai trương showroom thời trang thứ 6 tại Vĩnh Phúc, đây cũng là một sự ưu ái mà nhà thiết kế dành cho phái đẹp nơi này.

Ngày 08/03 không chỉ là dịp lễ đặc biệt với người phụ nữ, mà còn là ngày ý nghĩa với NTK Lê Hoàng Hải để thể hiện sự yêu mến với một nửa thế giới thông qua những sản phẩm thời trang của mình.

1.jpg

Như một món quà và lời chúc ngọt ngào gửi đến phái đẹp, những nữ Doanh nhân nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, NTK Lê Hoàng Hải cho ra mắt showroom thời trang thứ 6 tại địa chỉ số 136, Trần Phú, TP.Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, là địa điểm tiếp theo phát triển chuỗi hệ thống với nhiều bộ sưu tập mới cao cấp: váy dạ tiệc, đầm dạo phố... để người phụ nữ thật rạng rỡ, xinh tươi dù ở bất cứ đâu.

2.jpg 

Những thiết kế của Lê Hoàng Hải  tập trung khai thác tối đa vẻ đẹp gợi cảm, sang trọng của người phụ nữ hiện đại bằng việc sử dụng kỹ thuật cắt tạo khối, kết hợp với việc sử dụng chất kiệu vải và phụ liệu trang trí mới lạ tạo ra những sản phẩm tinh tế giúp người phụ nữ tự tin tỏa sáng và sành điệu hơn.

3.jpg

Sự phát triển vượt bậc của thương hiệu thời trang Lê Hoàng Hải đã có hệ thống showroom tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Hạ Long tỉnh Quảng Ninh, TP.Vinh tỉnh Nghệ An, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu và hiện tại là TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc và sẽ còn nhiều showroom hơn nữa trong 5 năm tới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

4.jpg
5.jpg

6.jpg

Được khởi tạo từ năm 2014 cho đến nay thương hiệu thời trang Lê Hoàng Hải đã được biết đến với những bộ trang phục mang vẻ đẹp tinh tế của dòng thời trang cao cấp, mang hơi thở của phong cách thời trang  sang trọng, hòa quyện cùng sự tinh tế của những đường cắt điêu luyện của kỹ thuật cắt may cao cấp từ Châu Âu. Dưới bàn tay thiết kế sáng tạo NTK Lê Hoàng đã khéo léo tạo nên những bộ trang phục thanh lịch và sang trọng phù hợp với vóc dáng của người phụ nữ hiện đại.

7.jpg

58.jpg

Đặc biệt hơn nữa, trong tuần lễ khai trương, thương hiệu thời trang Lê Hoàng Hải cũng dành tặng khách hàng chương trình tri ân đặc biệt, giảm 20% toàn bộ sản phẩm cho khách mua hàng tại showroom.

Công ty TNHH Thời trang Lê Hoàng Hải

Địa chỉ: Số 4 ngách 116 ngõ 612 đường La Thành Giảng Võ Ba Đình Hà Nội

Điện thoại: 0888476488

Email: lehoanghaihnvn@gmail.com

Website: http://www.lehoanghai.com/

Địa chỉ 1: 108a3 Thành Công, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

Địa chỉ 2: Showroom số 177 Đặng Thái Thân, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

Địa chỉ 3: Showroom số 655 Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Địa chỉ 4: 106 Dương Bạch Mai, Tân Phú, Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Địa chỉ 5: Showroom số 1035 Trần Hưng Đạo, Q.5, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ 6: Showroom số 136 Trần Phú, Phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên. Hotline: 0913789333

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm