Nữ sinh viên bất ngờ phát hiện mang thai đôi khi vẫn còn trinh

01/07/2019 - 14:17
Các bác sĩ tại Bệnh viện giảng dạy Kitwe (Zambia) khá sốc vì phát hiện một nữ sinh viên 25 tuổi mang thai nhưng chưa có quan hệ tình dục với bất cứ người đàn ông nào.
28063.jpg
Karen Bwalya, nữ sinh viên 25 tuổi, phát hiện mang thai khi chưa từng quan hệ tình dục

 

Một buổi sáng, Karen Bwalya thức dậy với những cơn đau bụng và quyết định đến bệnh viện kiểm tra. Tại đây, cô được các bác sĩ khuyên đi thử thai và cô đã bị sốc nặng bởi kết quả nhận được. Cô đã mang thai đôi. Cô nhanh chóng thông báo cho bạn trai, bố mẹ, mục sư, anh em của cô và các thành viên khác. Họ đã nhanh chóng đến bệnh viện để chứng thực tin tức gây sốc đó.

28064.jpg
Bệnh viện giảng dạy Kitwe nơi Karen Bwalya đến khám

 

Karen một mực thề rằng mình luôn “giữ thân như ngọc”. Sau đó, các bác sĩ đã làm một buổi kiểm tra và cũng vô cùng sốc khi kết quả cho thấy cô gái vẫn còn trinh.

Sau khi hội chẩn, các bác sĩ cho biết: “Rất có khả năng Karen đi bơi, bạn trai cô (hoặc một người đàn ông nào đó) đã thủ dâm trong bể bơi, dẫn đến khả năng tinh trùng theo nước xâm nhập vào âm đạo của cô và làm cho cô mang thai".

Các bác sĩ hiện đã khuyên tất cả các thành viên nam trong gia đình bao gồm cha ruột, anh em và bạn trai của cô nên xét nghiệm DNA khi cặp song sinh được sinh ra để chắc chắn về mối quan hệ cha con của đứa trẻ và cách cô dính bầu. Tuy nhiên, Karen đã kiên quyết từ chối giữ lại thai nhi. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm