Nuskin đạt kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2018

20/03/2019 - 08:17
Nu Skin Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh 2018 với con số tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2017. Với kết quả này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới và trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu.

Chia sẻ về vấn đề này, ông Ryan Napierski - Chủ tịch Điều hành Nu Skin toàn cầu, cho biết: “Việc đạt kết quả kinh doanh ấn tượng 2018 của Nu Skin Việt Nam hết sức ý nghĩa khi tập đoàn đang kỷ niệm cột mốc 6 năm Nu Skin có mặt tại Việt Nam. Trong 35 năm qua, Nu Skin toàn cầu luôn theo đuổi triết lý “Tất Cả Các Thành Phần Đều Tốt - Không Có Thành Phần Xấu”. Cụ thể, tập đoàn đã đầu tư hàng triệu đô la, hợp tác với các nhà khoa học, các viện nghiên cứu hàng đầu để phát triển và cải tiến sản phẩm. Chính vì vậy, hàng loạt sản phẩm cho sức khỏe và làm đẹp - nổi bật là các sản phẩm từ công nghệ ageLOC - đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín cũng như sự tin dùng trên 50 thị trường toàn cầu. Riêng tại Việt Nam, các sản phẩm Nu Skin cũng giành được những giải thưởng uy tín như: Giải Thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Sản Phẩm Tốt Nhất” năm 2015, Giải Thưởng Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng năm 2016 & 2017, “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp Hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng tháng 1/2019”.

h2.jpg
Ông Ryan Napierski - Chủ tịch Điều hành Nu Skin toàn cầu 

Trong hiện tại cũng như chiến lược dài hạn, Nu Skin luôn định vị thương hiệu là một doanh nghiệp đi đầu về sự cải tiến và liêm chính, thiết lập tiêu chuẩn cho người khác làm theo bằng các minh chứng của sự khác biệt thông qua con người, sản phẩm, cơ hội và văn hóa” - ông Ryan Napierski cho biết thêm.

Cũng tại buổi lễ kỷ niệm thành lập Nu Skin Việt Nam, Quỹ Phẫu Thuật Tim dành cho Trẻ Em Đông Nam Á (do Nu Skin sáng lập) đã trao tặng 4, 6 tỷ đồng để phẫu thuật và cứu sống 100 bé bị tim bẩm sinh tại Việt Nam. Theo đó, tính từ năm 2013 – 2018, Nu Skin Việt Nam đã nâng tổng số tiền đóng góp cho Quỹ Phẫu Thuật Tim cho trẻ em Việt Nam (thông qua chương trình Nhịp tim Việt Nam) lên gần 10 tỷ đồng.

h3.jpg

Ngoài ra, trong những tháng đầu năm 2019, Nu Skin Việt Nam còn có các hoạt động hướng đến cộng đồng như: marathon “Chạm tới tương lai xanh” nhằm quyên góp cho Quỹ “Giáo dục môi trường cho trẻ em” và chia sẻ thông tin nhằm nâng cao ý thức rèn luyện tăng cường sức khỏe, phòng chống oxy hóa cơ thể cho cộng đồng, trao tặng 30 xe đạp cho các hộ nông dân trồng gấc có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm