Phụ nữ cao tuổi liên tục gửi thư hâm mộ phu nhân Tổng thống Pháp

27/12/2017 - 09:46
Nhiều phụ nữ Pháp trong độ tuổi 60 và 70 chọn Brigitte Macron (64 tuổi) - bà chủ Điện Elysée làm thần tượng bởi phong cách thời trang trẻ trung và mối tình tuyệt đẹp của bà với tổng thống Emmanuel Macron, người kém bà 24 tuổi.
Từ nhiều tháng qua, mỗi ngày, phu nhân tổng thống Pháp Brigitte Macron nhận đến 200 lá thư từ những người hâm mộ cao tuổi. Họ viết thư để ca ngợi phong cách thời trang của bà Brigitte, đồng thời cảm ơn bà đã truyền cảm hứng cho họ trong tình yêu và cuộc sống.
brigitte-macron-1.jpg
Vợ chồng tổng thống Pháp Brigitte và Emmanuel Macron

"Nhiều phụ nữ trong độ tuổi 60 hay 70 viết thư cho bà Brigitte để nói cảm ơn rằng nhờ bà, họ tự tin mặc các loại váy đi ra ngoài và họ hiểu ra rằng họ vẫn có thể cuốn hút khi đã ngoài 60 tuổi", ông Pierre-Oliver Costa, cố vấn của bà Brigitte chia sẻ về nội dung các bức thư người hâm mộ gửi đến cho bà Brigitte.

Bà Brigitte hơn ông Emmanuel tới 24 tuổi và từng là giáo viên phổ thông của chồng. Bà gặp Emmanuel lần đầu tiên năm 1992 khi ông mới là cậu học sinh 15 tuổi. Lúc đó bà Brigitte 39 tuổi, là giáo viên văn học Pháp và tiếng Latinh tại một trường tư ở thị trấn nhỏ Amiens miền Bắc nước Pháp.
brigitte-macron-3.jpg
Bà Briggite bên chồng ngày đầu tiên bước chân vào Điện Elysée ngày 14/5

Kể từ thời điểm ông Emmanuel Macron trở thành Tổng thống Pháp, bà Brigitte luôn được ca ngợi là một phụ nữ trang nhã với mái tóc vàng và nụ cười ấm áp, một phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung và phá cách so với nét truyền thống của phụ nữ trong chính giới Pháp.

brigitte-macron-2.jpg
Bà Brigitte mặc váy ngắn, đi giày cao, váy hở tay

Theo nhà phân tích Christelle Graillot của tạp chí Vivendi Talent, bà Brigitte đã giải phóng phụ nữ thế hệ mình và cho họ thấy mọi chuyện đều có thể xảy ra. Cái đẹp của bà Macron là cái đẹp về phong cách và thần thái. Dù hơn chồng tới 24 tuổi, là mẹ của 3 người con và bà của 7 người cháu nhưng Brigitte chưa bao giờ để người ta thấy hình ảnh một bà mẹ đầu bù tóc rối, luộm thuộm và cẩu thả. Trái lại mỗi lần xuất hiện, bà Brigitte lại khiến công chúng phải trầm trồ ngưỡng mộ phong cách thời trang cá tính.

brigitte-macron-5.jpg
Phong cách thời trang thanh lịch

Ở Brigitte, công chúng có thể thấy đệ nhất phu nhân Pháp 64 tuổi vẫn tỏa sáng bên người bạn đời kém mình 24 tuổi. Theo tạp chí Stuff, Brigitte Macron là một quý bà Pháp thực thụ nhưng phong cách của bà lại phá vỡ những nguyên tắc kiểu mẫu của một “phụ nữ Pháp truyền thống”. Bà ăn mặc cho chính bản thân mình, phù hợp với mình và không quan tâm tới lời đàm tiếu của người khác. Bà là gương mặt quen thuộc ở các hàng ghế đầu trong các show biểu diễn của các thương hiệu thời trang cấp cao đình đám.

brigitte-macron-4.jpg
Tỏa sáng bên người bạn đời kém mình 24 tuổi

Đệ nhất phu nhân Pháp là một hình mẫu mới cho người phụ nữ bản lĩnh, tài giỏi và hết lòng vì gia đình. Cho dù cuộc hôn nhân của họ đã kéo dài hơn 1 thập kỷ song mối quan hệ này vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên. Họ đã phá vỡ các quy tắc của nước Pháp bảo thủ và quý tộc bằng cách chia sẻ cuộc sống đời thường trên mạng xã hội, hiện trên bìa các tạp chí lớn và sẵn sàng trả lời những câu hỏi về đời tư.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm