“Phù thủy makeup” Dũng Nguyễn hội ngộ với dàn mỹ nữ

03/10/2017 - 15:21
Nhiều người đẹp, diễn viên nổi tiếng như Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, Hoa hậu Phan Hoàng Thu, diễn viên Huyền Lizzie, MC Mai Ngọc, ca sĩ Dương Hoàng Yến… đã đến chúc mừng Dũng Nguyễn nhân dịp anh khai trương cơ sở mới.
 
dung.jpg

Dù mới tròn 30 nhưng với đôi tay khéo léo và khiếu thẩm mỹ tinh tế của mình, Dũng Nguyễn được mệnh danh là “Phù thủy trang điểm”. Với tài năng của mình, Dũng Nguyễn đã giúp nhiều ngôi sao trong showbiz lung linh hơn khi xuất hiện trước công chúng.

1.JPG

Chính vì thế, khi anh khai trương cơ sở 2 Áo dài Tulip và DK Eyebrows&Beauty cơ sở 2 ở 206 Thái Hà, Hà Nội, đông đảo nghệ sĩ, người đẹp đã đến chúc mừng anh.

04.jpg

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên xuất hiện với chiếc áo dài ren thêu duyên dáng. Đây là tác phẩm do NTK Dương Nguyễn – người đã cùng “phù thủy trang điểm” Dũng Nguyễn sáng lập thương hiệu Áo dài Tulip.

3.JPG

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: “Anh Dũng là người đóng góp rất nhiều cho hình ảnh của Duyên. Bất cứ sự kiện nào của Duyên ở Hà Nội, anh Dũng cũng là người makeup cho Duyên. Bởi vậy, khi nhận được lời mời của anh Dũng, Duyên đã sắp xếp thời gian, gác lại mọi công việc để tham gia”. 

4.JPG

Diễn viên Huyền Lizzie rực rỡ với chiếc áo dài ren đỏ thêu hoa 3D. Cô là một trong những nữ diễn viên phim truyền hình miền Bắc “đắt sô” nhất hiện nay. Hiện 2 bộ phim có cô tham gia đang được chiếu trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam là “Giao mùa” và “Ngược chiều nước mắt”.

05.jpg 

“Cô gái thời tiết” Mai Ngọc diện chiếc áo dài trắng giản dị nhưng vẫn nền nã, quý phái. Cô là một trong những nữ MC được đánh giá là có gu thời trang tinh tế, sang trọng nhất VTV.

06.jpg

MC Thái Dũng đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. Thái Dũng chúc chuyên gia trang điểm Dũng Nguyễn cùng các cộng sự ngày càng phát triển trong công việc, đóng góp nhiều hơn trong việc làm đẹp cho mọi người.

07.jpg

MC Phí Linh diện chiếc áo dài trắng tinh khôi. Cô được đánh giá là ngày càng nữ tính, dịu dàng hơn

08.jpg 

Trái với hình ảnh thướt tha, mềm mại của các người đẹp khác, Á hậu Huyền My tới sự kiện của Dũng Nguyễn với trang phục nổi bật và phá cách. Người đẹp hiện đang rất bận rộn với việc chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 sẽ bắt đầu trong vài ngày tới.

09.jpg 

“Ngầu” không kém Huyền My là Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Phan Hoàng Thu. Trải qua nhiều cay đắng trong hôn nhân, đang một mình nuôi con nhỏ nhưng người đẹp luôn giữ cho mình được sự lạc quan, tràn đầy năng lượng.

mc-duc-bao.jpg

MC Đức Bảo thử trang phục của Áo dài Tulip. Anh là một trong những MC được yêu mến nhất hiện nay. Ngoài lối dẫn chuyện duyên dáng, thông minh, Đức Bảo còn được đánh giá cao bởi khả năng ngoại ngữ, anh có thể dẫn chương trình lưu loát bằng tiếng Anh.

010.jpg

“Chàng trai giọng nữ” Tùng Anh bảnh bao với sơ mi trắng thêu hoa. Sau khi gây sốt ở The Voice 2017, nam ca sĩ này rất đắt sô sự kiện.

bui-anh-tuan-2.jpg 

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn cũng tới chia vui với đàn anh. Bạn trai cũ của ca sĩ Hương Tràm đang có những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp.

anh-tu.jpg

Á quân The Voice 2017 Anh Tú diện vest lịch lãm và kính đen. Hiện anh đang đầu quân cho công ty của ca sĩ Đông Nhi.

01.jpg 

Đặc biệt, sau khi xác nhận đã chính thức chia tay nhau, cặp đôi Hà Anh – Dương Hoàng Yến bất ngờ xuất hiện. Có tin đồn rằng họ đã “nối lại tình xưa”. Hai người còn hát chung ca khúc “Khi có em” tại sự kiện.

Clip Hà Anh song ca cùng Dương Hoàng Yến:

02.jpg
Các người đẹp vui vẻ rủ nhau selfie cùng với “phù thủy” Dũng Nguyễn. Ngoài áo dài và makeup, Dũng Nguyễn cùng các cộng sự của mình còn đẩy mạnh phun xăm thẩm mỹ trong bối cảnh xu hướng làm đẹp lên ngôi

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm