Quyết định ly hôn chỉ vì một câu nói của con trai

14/10/2017 - 08:25
Bao nhiêu năm sống với chồng là chừng ấy thời gian chị phải chịu đựng người đàn ông gia trưởng, ham lô đề cờ bạc…. Cũng như không ít phụ nữ khác, chị nín nhịn, nuốt uất nghẹn vào trong.

Với chị, số ngày sống hạnh phúc, vui vẻ với chồng chỉ đếm trên đầu ngón tay, còn lại là những tháng ngày chị sống trong địa ngục. Làm được bao nhiêu, chị lại gò lưng trả nợ cho chồng.

Tính ham mê cờ bạc của anh đã không ít lần đẩy gia đình vào cảnh túng thiếu. Những lúc ấy, anh kề dao ép chị bán nhà, vay nặng lãi. Không ít lần chị cùng con “chường mặt” cho “xã hội đen” đe dọa, đánh đập. Thế nhưng, mặc kệ sự sợ hãi của vợ con, anh vẫn không bỏ được thói “ăn thua đỏ đen”.

me-va-con-trai.jpg

Quần quật làm ngày đêm để trả nợ cho chồng chưa phải là nỗi khiếp đảm nhất của chị bởi không ít lần giữa đêm anh gọi điện cho bố mẹ vợ để họ chứng kiến cảnh con gái bị chồng tra tấn.

Hận, căm thù người đàn ông khiến cuộc sống của mình và người thân “không một ngày được yên”, thế nhưng chị vẫn không dám ly hôn với chồng. Bởi, chị thiển cận nghĩ rằng, cố giữ gia đình cho con cái có đầy đủ bố mẹ.

Chị nghĩ đến việc ly hôn khi nghe con trai bộc bạch: Sao mẹ cứ phải chịu đựng một người chồng tồi tệ làm gì? Hàng ngày, chứng kiến việc bố đối xử không ra gì với mẹ, nhìn mẹ vất vả, khổ sở khiến con rất hận bố. Nhiều ngày, con sợ phải về nhà và chỉ mong bố đi đâu thật xa để hai mẹ con có thể sống yên ổn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm