Ra mắt dự án ‘Đẹp mới trả tiền bác sĩ’

03/05/2019 - 21:14
Dự án được Thẩm mỹ viện Xuân Trường triển khai nhằm mục đích tiếp thêm niềm tin và động lực cho những khách hàng “mặc cảm về ngoại hình, rất mong muốn sự thay đổi nhưng chưa có điều kiện; không dám đi thẩm mỹ viện vì sợ gặp phải trường hợp thẩm mỹ không như ý”.

Đến với “Đẹp mới trả tiền bác sĩ”, ngoài việc khách hàng được đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm bậc nhất và các chuyên gia đến từ nước ngoài tư vấn, trực tiếp làm đẹp, thì dự án còn cam kết: mang đến sự hài lòng tốt nhất khi khách hàng làm tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Xuân Trường, nếu bạn đẹp hơn thì bác sĩ mới lấy tiền bạn…

Bên cạnh đó, dự án còn có chính sách trợ giá dành cho những người chưa đủ điều kiện tài chính.

Chia sẻ về dự án, ThS. BS. Đỗ Xuân Trường – Người sáng lập Thẩm mỹ viện Xuân Trường, cho biết: “Đây là dự án mà ông rất tâm huyết và đã ấp ủ bấy lâu nay. Đây còn là một lời thách thức nhằm khẳng định uy tín của thương hiệu Thẩm Mỹ Viện Xuân Trường trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. Với thông điệp “Đẹp mới trả tiền bác sĩ”, tôi mong rằng dự án sẽ tiếp thêm niềm tin và động lực cho những ai đang mong muốn thay đổi ngoại hình nhưng mang tâm lý lo sợ trước những thông tin về những trường hợp thẩm mỹ không như ý ở những cơ sở làm đẹp không uy tín”.

h3.jpg
ThS. BS. Đỗ Xuân Trường chia sẻ về dự án “Đẹp mới trả tiền bác sĩ”

“Thông qua dự án, tôi tin rằng mọi người sẽ hiểu hơn về việc thẩm mỹ, tiếp cận tới vẻ đẹp hoàn hảo một cách đúng đắn nhất. Và tôi cũng rất mong mọi người sẽ cùng lan tỏa thông điệp đầy ý nghĩa này đến với cộng đồng” - ThS. BS. Đỗ Xuân Trường chia sẻ thêm.

Được biết, ThS.Bs. Đỗ Xuân Trường – Chuyên gia thẩm mỹ Nội trú Ngoại khoa – Giám đốc thẩm mỹ Xuân Trường, với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. Thẩm mỹ viện Xuân Trường là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ với phương châm phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp, với nhiều dịch vụ gồm thẩm mỹ khuôn mặt, mắt, mũi, vóc dáng, trị liệu da công nghệ cao và spa.

Ngoài dự án “Đẹp mới trả tiền bác sĩ”, Thẩm mỹ viện Xuân Trường hiện đang có chương trình khuyến mãi, theo đó, từ ngày 02/5 đến 31/12/2019, mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ “Cắt mắt hai mí” sẽ được giảm 50%.

Thẩm mỹ viện Xuân Trường

Liên hệ hotline: 0906 551 818

Website: www.Thammyxuantruong.com      

Trụ sở chính: 12 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

Chi nhánh 1: 82 đường 30/4, Phường Quyết Thắng,  Biên Hòa

Chi nhánh 2: 357 đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm