Rủ nhau đi câu cá, 5 học sinh đuối nước thương tâm

15/10/2017 - 20:09
Do khu vực xảy ra vụ việc có ít người qua lại, nên mãi đến trưa ngày 15/10, người dân mới phát hiện và cứu vớt. Tuy nhiên, sau khi được vớt lên tất cả 5 em học sinh đều xác định đã tử vong.

Chiều ngày 15/10, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Ngọc Chuyền - Chủ tịch UBND xã Việt Long (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) xác nhận vụ việc trên và cho biết sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và công an huyện Sóc Sơn đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, tổ chức cùng người dân vớt thi thể 5 học sinh xấu số.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ sáng 15/10, một người dân đi qua đã phát hiện 5 em học sinh đuối nước tại khu vực sông thuộc thôn Lương Phúc, xã Việt Long nên đã hô hoán người dân xung quanh cứu vớt và báo cáo sự việc với cơ quan chức năng.

ah.jpgHiện trường nơi xảy ra vụ việc (ảnh Đ.M.H)

Danh tính 5 nạn nhân sau đó được xác định gồm Nguyễn Văn Th. (SN 2008), Nguyễn Trung T. (SN 2006), Nguyễn Thiện N. (SN 2012, là em ruột của em T.), Nguyễn Văn S. (SN 2004), Nguyễn Minh H. (SN 2004) cùng trú tại huyện Sóc Sơn (Hà Nội).

Nguyên nhân ban đầu theo người dân cho biết, vào sáng 15/10, 5 nạn nhân hiện là học sinh cấp tiểu học và THCS ở xã Việt Long rủ nhau đi câu cá. Do nước sông lên cao, 1 trong 5 em bị trượt chân rơi xuống, mắc vào dây câu nên các em còn lại nhảy xuống cứu nhưng rơi vào đúng vùng nước chảy siết, nên các em đã lần lượt kiệt sức và dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Cho đến khoảng 17 giờ cùng ngày, cả 5 thi thể học sinh xấu số đã được vớt lên để khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình về tổ chức mai táng theo phong tục địa phương. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm