Săn hàng Black Friday, đừng bỏ qua những thời điểm này

21/11/2017 - 16:57
Lựa chọn đúng thời điểm mua sắm trong dịp Black Friday là một trong những “bí kíp” để mua được những sản phẩm phù hợp nhất, với mức giá hời nhất.
Càng gần đến 24/11, không khí rộn ràng chuẩn bị cho ngày Black Friday càng rộn ràng tại khắp mọi nơi, trong đó có Việt Nam. Những chương trình, tờ rơi quảng cáo, email giới thiệu sản phẩm giảm giá… xuất hiện ở khắp mọi nơi, khiến những người hờ hững nhất với việc mua sắm cũng thấy dao động. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm mua sắm trong dịp Black Friday, bạn có thể tham khảo một vài thời điểm thích hợp để săn hàng giảm giá trong dịp này!

Dành thời gian săn hàng giảm giá sớm  

Bạn chờ đợi đến đúng ngày 24/11/2017 để mua các mặt hàng giảm giá? Vài năm gần đây, để chào đón ngày Black Friday, nhiều doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ đã giới thiệu chương trình giảm giá sớm (Early Black Friday sale), với những mức giá ưu đãi không kém gì trong ngày Black Friday. Những người có kinh nghiệm mua sắm thường lựa chọn dịp Early Black Friday sale để mua sắm vì lúc này, lượng người mua không quá đông đúc, hàng hóa rất phong phú về màu sắc, chủng loại để bạn lựa chọn. Nếu đợi đến đúng ngày Black Friday, có thể những sản phẩm có kiểu dáng, kích cỡ phù hợp đã hết.
lemino.jpg
Chương trình Early Black Friday của Lemino thu hút đông đảo khách hàng mua sắm

Các trung tâm thương mại lớn là nơi Black Friday diễn ra nhộn nhịp nhất, với những chương trình giảm giá của hầu hết các gian hàng tại đây. Tại trung tâm thương mại Lotte Mart, Black Friday được kéo dài từ 18 đến 26/11, giảm giá lên tới 50% cho các sản phẩm. Siêu thị Aeon Mall cũng chào đón các tín đồ mua sắm từ ngày 18 với với hơn 500 thương hiệu nổi tiếng, giảm giá đến 50% cho các sản phẩm thời trang, giày dép, túi xách, mỹ phẩm, đồ chơi trẻ em…  

Một số các thương hiệu thời trang cũng áp dụng chương trình giảm giá sớm, bắt đầu trước ngày Black Friday khoảng 3 đến 5 ngày. Trong thời gian này, bạn có thể tham khảo Lemino, áp dụng chương trình siêu giảm giá lên đến 70% cho tất cả các sản phẩm tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, trong đó, ví da giảm giá 70%, giầy nữ giảm giá 70% chỉ còn từ 240.000 đồng/đôi… Các thương hiệu thuộc hệ thống Samsonite cũng áp dụng chương trình giảm giá 50% từ ngày 17/11. Thương hiệu giày Juno cũng đang có chương trình 200.000 đôi giày nữ được bán với giá 200.000 đồng…
juno-2.jpg
200.000 đồng cho một đôi giày là mức giá hời đối với nhiều người trong dịp Black Friday

Các chương trình Back Friday sớm cũng đang diễn ra sôi động tại nhiều trang bán hàng thương mại như Lazada, sendo.vn, hay website riêng của từng thương hiệu. Bắt đầu mua hàng sớm trước khi Black Friday thực sự diễn ra sẽ giúp bạn tránh tình cảnh đông đúc, chật chội trong ngày mua sắm này.
 
Với những người muốn săn hàng giảm giá Black Friday tại nước ngoài, bạn không nên chờ đến Black Friday mới ngồi xem các chương trình khuyến mại. Hầu hết các trang bán hàng nổi tiếng như Amazon, Ebay, Walmart, Target… đều công bố chương trình từ 3 – 5 ngày trước khi giảm giá. Bạn nên dành thời gian vào các trang web để tham khảo giá của từng sản phẩm, so sánh trên từng sản phẩm để chọn nơi bán có giá hợp lý nhất.
 
Mua hàng muộn, tại sao không?
 
Black Friday, 24/11, không phải là ngày duy nhất để bạn mua hàng giảm giá. Trong dịp cuối tháng 11 này, tại các nước và ngay tại Việt Nam, chương trình giảm giá không kết thúc vào ngày thứ sáu đen mà còn tiếp tục được kéo dài đến ngày thứ bảy và chủ nhật (25, 26/11)  và ngày Cyber Monday (28/11), để người tiêu dùng có thêm thời gian cân nhắc, lựa chọn sản phẩm phù hợp.
camera.jpgĐồ công nghệ là một trong những sản phẩm
được người Việt đặt mua tại nước ngoài trong dịp Black Friday
 
Bạn cũng có thể tham khảo một số khung giờ được coi giờ vàng được các tín đồ mua sắm lựa chọn để mua hàng Black Friday, đặc biệt là mua sắm đồ công nghệ, với mức giá hời nhất:  
 
eBay: mở lúc 3 – 4h sáng theo giờ EST (8 – 9h sáng theo giờ GMT)
Amazon: mở lúc 3h sáng theo giờ EST (8h sáng theo giờ GMT)
Walmart: mở lúc 3h sáng theo giờ EST (8h sáng theo giờ GMT)
Best Buy: mở lúc 3h01 sáng theo giờ EST (8h01 sáng theo giờ GMT)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm