Sản phẩm hồng

Beauty blogger Trinh Phạm: ‘Youtube mang lại nguồn thu nhập đáng kể’

Xem trên mobile
Các fan của những clip hướng dẫn làm đẹp trên Youtube chắc hẳn không xa lạ với cái tên Trinh Phạm. Cô gái Hà Nội này có hẳn 1 kênh Youtube mang tên mình với hơn 830 nghìn Subscribe.

Khi mới bắt đầu với kênh này, Trinh Phạm chủ yếu đăng các clip về hướng dẫn làm đẹp và review mỹ phẩm nhưng sau một thời gian, Trinh Phạm đã chuyển sang tư vấn phong cách sống cho các bạn trẻ.

Trinh Phạm nhớ lại, vào năm 2014, khi đăng tải video đầu tiên, mục đích của Trinh đơn giản là muốn chia sẻ cảm nhận hoặc lời khuyên của mình về các sản phẩm làm đẹp. Một lý do nữa là làm cho đỡ buồn trong thời gian du học. Tuy nhiên, sau 1 năm, kênh ngày càng được nhiều người biết đến. Từ 50 Subscribers rồi đến 100.000 và bây giờ, sau 4 năm đã lên đến con số hơn 800.000 người đăng ký. Hiện nay, việc chia sẻ, tư vấn trên Youtube đã trở thành công việc toàn thời gian của Trinh Phạm và cũng mang đến cho cô rất nhiều cơ hội. Trinh Phạm đã được tham gia rất nhiều chuyến đi với các hãng mỹ phẩm nổi tiếng như L'Oréal, Laneige, Gushcloud... Nhưng để tạo dựng được phong cách sống như một "công dân toàn cầu" thì có lẽ phần lớn xuất phát từ thời gian Trinh Phạm đi du học tại Mỹ.  

2-trinh.jpg
Beauty blogger Trinh Phạm trong một clip trên Youtube

 

Cô chia sẻ: “Trinh đi du học từ năm 2011, khi đang học năm thứ 2 của trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Mình quyết định gác lại chương trình học ở Việt Nam để sang Mỹ học ngành Quản trị khách sạn. Một năm đầu ở bang New Hampshire thực sự khá khó khăn vì mọi thứ đều mới mẻ, bạn bè cũng chưa có nhiều, mình chủ yếu tập trung vào đi học. Nhưng sang năm thứ 2, mình bắt đầu đi làm thêm trong trường, rồi cũng nhờ công việc đó mà mình có cơ hội trau dồi tiếng Anh tốt hơn, kiếm được một chút tiền đủ mua sách. Tới năm 3, Trinh đã vượt qua 200 bạn khác để trở thành Resident Assistant (trợ lý quản lý đời sống trong ký túc xá). Lúc đó, mình đã quen với rất nhiều bạn bè quốc tế, học về leadership và trở nên cởi mở hơn.

Vào năm 4, Trinh được tham gia chương trình trao đổi sinh viên ở Budapest, Hungary, trong 4 tháng. Đó là một quãng thời gian đáng nhớ vì ngoài giờ học trên lớp, mình được khám phá vòng quanh châu Âu rất thú vị. Mình thấy mọi thứ ở châu Âu rất tiện lợi cho khách du lịch nước ngoài, từ tàu xe cho đến thông tin đều rất dễ dàng. Đặc biệt, khi mình dùng smartphone và biết tiếng Anh thì mọi thứ chỉ trong tầm tay.

Sau 4 tháng ở châu Âu, Trinh quay lại Mỹ và hoàn thành học kỳ cuối cùng tại. Vậy là trong 4 năm, mình đã được trải nghiệm cả văn hóa Mỹ và châu Âu, học được rất nhiều điều bổ ích. Cùng lúc đó, mình bắt đầu tập trung vào kênh Youtube và chính nó đã mang lại cho mình nguồn thu nhập đáng kể, dù lúc đầu chỉ là sở thích”.

1trinh.JPG
Trinh Phạm trong một lần trải nghiệm tại nhà máy của L’Oréal tại Pháp

 

Để chia sẻ cùng những bạn trẻ có ý định hướng đến phong cách sống hiện đại của công dân toàn cầu, Trinh Phạm tư vấn: “Bạn hãy tìm cơ hội để bản thân có thể trải nghiệm những nền văn hoá khác nhau mà mình chưa bao giờ biết đến. Đừng vội đánh giá hoặc đặt ra cho mình một mục tiêu vĩ đại, những kinh nghiệm nhỏ bé mà mình thu nhặt được qua các chuyến đi sẽ trở thành nền tảng phát triển cho bản thân sau này. Thật sự so với nhiều người thành công bây giờ, mình vẫn cảm thấy rất nhỏ bé, nhưng mình có thể tự hào về kinh nghiệm và những gì mình đã học được. Hơn nữa, hãy luôn cởi mở với những cái mới vì thế giới xung quanh đang phát triển với tốc độ không ngừng”.

Xem clip "Mẹo Để Cơ Thể Luôn Thơm" của Trinh Phạm:

Minh Tuấn

Bạn đang đọc bài viết Beauty blogger Trinh Phạm: ‘Youtube mang lại nguồn thu nhập đáng kể’ tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Giám đốc quản lý tiếp thị của Google tại Việt Nam 'bật mí' 3 yếu tố giúp phụ nữ thành công trong thời 4.0

Giám đốc quản lý tiếp thị của Google tại Việt Nam 'bật mí' 3 yếu tố giúp phụ nữ thành công trong thời 4.0

Là người thứ ba gốc Việt đảm nhận vị trí Giám đốc quản lý tiếp thị của Google tại Việt Nam, chị Đỗ Mỹ Ninh từng không ít lần vượt qua định kiến để khẳng định giá trị bản thân. Chị cũng đã "bật mí" về 3 yếu tố để chị em có thể thành công và phát triển: Nâng cao năng lực trí tuệ, phát triển kỹ năng mềm và khả năng thích ứng.
Bách hóa Xanh tiếp tục thắng lớn với hàng nhập khẩu

Bách hóa Xanh tiếp tục thắng lớn với hàng nhập khẩu

Thật bất ngờ! Mặc dù nhắm đến người tiêu dùng bình dân nhưng nhóm sản phẩm nhập khẩu bán tại Bách hóa Xanh lại “đắt hàng” không kém các sản phẩm nội địa. Dù mới khởi động nhóm hàng này trong khoảng thời gian chưa đầy 3 tháng, từ con số 0, đến nay Bách hóa Xanh có sức tiêu thụ tới 80 container/tháng.
Lụa Organic: Giá cao, kỳ công khi sử dụng

Lụa Organic: Giá cao, kỳ công khi sử dụng

Ưu điểm của loại vải Organic Silk là chất liệu nhẹ, thoáng mát, không có chất tẩy và an toàn cho da khi sử dụng. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà giá thành phẩm của mỗi bộ áo dài lụa hữu cơ này được may theo phong cách đơn giản dao động từ 2,5 đến 5 triệu đồng.
Máy pha cà phê Nescafe Dolce Gusto sành điệu giá khởi điểm 748.000 đồng

Máy pha cà phê Nescafe Dolce Gusto sành điệu giá khởi điểm 748.000 đồng

Chiếc máy pha cà phê Nescafe Dolce Gusto MiniMe với chế độ pha tự động, cùng nhiều chức năng chuyên nghiệp khác sẽ mang đến cho bạn những ly cà phê tuyệt hảo ngay tại nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi. Toàn bộ số tiền bán các sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai "Trao yêu thương, nhận hạnh phúc" mùa thứ 7.
'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô 2018-2020 đang là một trong các xu hướng hàng đầu của giới đầu tư bất động sản. Thay vì sống trong những căn nhà mặt phố nhộn nhịp, ồn ào, khói bụi tấp nập xe cộ dần người ta có xu hướng tìm về với không gian yên tĩnh, trong lành và gần gũi thiên nhiên vùng ven đô như một cách thể hiện đẳng cấp, nâng cao giá trị sống và trải nghiệm cho con cái của mình.
Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Hàng hóa, sản phẩm từ đơn vị sản xuất, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là mắt xích yếu trong việc đưa hàng đến tay người tiêu dùng. Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam vừa được tổ chức 14/6, nhằm góp phần khắc phục những hạn chế trong chuỗi cung ứng này.
Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Mặc dù được đánh giá là có nhiều tiện ích như giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, tránh nguy cơ tiền giả, trộm cướp, minh bạch hóa dòng tiền... nhưng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là trong các dịch vụ công như trường học, bệnh viện, thuế, điện, nước…vẫn chưa được người dân mặn mà.