Sản phẩm hồng

Đam mê bào chế mỹ phẩm an toàn cho bà bầu và trẻ em

Xem trên mobile
Sau 3 năm có mặt trên thị trường, Cococherry Mộc An - thương hiệu mỹ phẩm làm từ thiên nhiên với những dòng sản phẩm an toàn cho cả bà bầu và trẻ em - đã được chiếm được nhiều tình cảm và sự tin cậy của người tiêu dùng.
Nguyễn Trần Thu Trà, người sáng lập CocoCherry Mộc An, tốt nghiệp trường đại học Dược Hà Nội và sau đó làm việc tại một công ty dược phẩm nước ngoài, với một mức lương là niềm mơ ước của nhiều người.
 
Trong quá trình làm việc tại đây, mặc dù áp lực và bận rộn, Thu Trà vẫn không quên tìm hiểu về các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, là niềm đam mê từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
 
Sau 6 năm làm việc tại công ty này, Thu Trà quyết định xin nghỉ việc để “sống với niềm đam mê của bản thân”.
 
 
Thời gian đầu, Thu Trà đã tự học cách bào chế ra các loại mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, trước tiên để cho gia đình sử dụng và sau là tặng người thân, bạn bè.
 
img_4343-chon.JPG
Nguyễn Trần Thu Trà và sản phẩm handmade của mình

 

Thật bất ngờ, khi những sản phẩm chị đem tặng cho người thân, sau đó đều nhận được những phản hồi rất tích cực. “Một số trong đó, còn đặt mua để tặng cho người thân, bạn bè của họ. Đó là những đơn hàng đầu tiên nhưng vô cùng quý giá của tôi”, Thu Trà chia sẻ.
 
Thu Trà nhận thấy ở Việt Nam, nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên rất phong phú và giá thành không quá đắt, bởi vậy có thể tạo ra được những sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng cao không kém hàng ngoại nhập mà giá thành lại có thể cạnh tranh được. Trà bắt đầu có một chiến lược nghiêm túc về việc sản xuất mỹ phẩm sạch, an toàn.
 
Năm 2015, CocoCherry Mộc An chính thức ra nhập thị trường, với cái tên ban đầu là Mộc An. Sản phẩm của CocoCherry Mộc An, có tiêu chí đầu tiên là nguyên liệu sạch, an toàn và thân thiện với môi trường.
 
Thu Trà đã lặn lội tìm về những vùng nguyên liệu đã có thương hiệu để đặt riêng các hương liệu, củ, quả theo đúng yêu cầu. Một số khác không phải là nguồn nguyên liệu lợi thế của Việt Nam thì sẽ được công ty nhập khẩu từ nước ngoài.
 
Các sản phẩm của Mộc An, trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng tại cơ quan quản lý. Theo Thu Trà, các sản xuất thủ công thì chỉ mất chưa đến một ngày là hoàn thiện. Tuy nhiên, phải mất tới 8-9 tháng mới được đem ra bán để đảm bảo quá trình “xà phòng hóa” đạt đúng chất lượng và độ an toàn.
 
Những nhóm mặt hàng của Mộc An được những khách hàng nhạy cảm nhất đó là những bà bầu tin dùng. Đầu tiên phải kể đến là xà phòng thiên nhiên, với 8 loại soap handmade dùng cho cả tắm và rửa mặt. Riêng doanh thu từ xà bông thiên nhiên, chiếm 25% trong tổng doanh thu 15 mặt hàng của công ty. Cococherry Mộc An hiện tại là một trong những thương hiệu xà phòng thiên nhiên handmade phong phú về chủng loại nhất trên toàn thị trường miền Bắc.
 
Sản phẩm son môi thiên nhiên cũng là một lợi thế của Cococherry Mộc An. Sản phẩm không chứa chì, kim loại nặng (có phiếu kiểm nghiệm độ chì được thực hiện trên máy đo hiện đại, độ chính xác và tính khách quan cao). Son môi được khuyên dùng an toàn dành cho phụ nữ mang thai, cho con bú.
 
Ngoài ra, công ty còn cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc tóc, da,... chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.
 
Đặc biệt, tại showroom mỹ phẩm cho bà bầu Mộc An, khách hàng đều được sử dụng mẫu thử. Điều này giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt của mỹ phẩm thiên nhiên so với mỹ phẩm công nghiệp.
 
Hiện nay, công ty đã có 9 dòng sản phẩm về chăm sóc da và tóc. Mỗi dòng lại có từ 2 đến 20 sản phẩm khác nhau chuyên biệt cho từng loại da, từng mục đích sử dụng của khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết Đam mê bào chế mỹ phẩm an toàn cho bà bầu và trẻ em tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Giám đốc quản lý tiếp thị của Google tại Việt Nam 'bật mí' 3 yếu tố giúp phụ nữ thành công trong thời 4.0

Giám đốc quản lý tiếp thị của Google tại Việt Nam 'bật mí' 3 yếu tố giúp phụ nữ thành công trong thời 4.0

Là người thứ ba gốc Việt đảm nhận vị trí Giám đốc quản lý tiếp thị của Google tại Việt Nam, chị Đỗ Mỹ Ninh từng không ít lần vượt qua định kiến để khẳng định giá trị bản thân. Chị cũng đã "bật mí" về 3 yếu tố để chị em có thể thành công và phát triển: Nâng cao năng lực trí tuệ, phát triển kỹ năng mềm và khả năng thích ứng.
Bách hóa Xanh tiếp tục thắng lớn với hàng nhập khẩu

Bách hóa Xanh tiếp tục thắng lớn với hàng nhập khẩu

Thật bất ngờ! Mặc dù nhắm đến người tiêu dùng bình dân nhưng nhóm sản phẩm nhập khẩu bán tại Bách hóa Xanh lại “đắt hàng” không kém các sản phẩm nội địa. Dù mới khởi động nhóm hàng này trong khoảng thời gian chưa đầy 3 tháng, từ con số 0, đến nay Bách hóa Xanh có sức tiêu thụ tới 80 container/tháng.
Lụa Organic: Giá cao, kỳ công khi sử dụng

Lụa Organic: Giá cao, kỳ công khi sử dụng

Ưu điểm của loại vải Organic Silk là chất liệu nhẹ, thoáng mát, không có chất tẩy và an toàn cho da khi sử dụng. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà giá thành phẩm của mỗi bộ áo dài lụa hữu cơ này được may theo phong cách đơn giản dao động từ 2,5 đến 5 triệu đồng.
Máy pha cà phê Nescafe Dolce Gusto sành điệu giá khởi điểm 748.000 đồng

Máy pha cà phê Nescafe Dolce Gusto sành điệu giá khởi điểm 748.000 đồng

Chiếc máy pha cà phê Nescafe Dolce Gusto MiniMe với chế độ pha tự động, cùng nhiều chức năng chuyên nghiệp khác sẽ mang đến cho bạn những ly cà phê tuyệt hảo ngay tại nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi. Toàn bộ số tiền bán các sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai "Trao yêu thương, nhận hạnh phúc" mùa thứ 7.
'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô 2018-2020 đang là một trong các xu hướng hàng đầu của giới đầu tư bất động sản. Thay vì sống trong những căn nhà mặt phố nhộn nhịp, ồn ào, khói bụi tấp nập xe cộ dần người ta có xu hướng tìm về với không gian yên tĩnh, trong lành và gần gũi thiên nhiên vùng ven đô như một cách thể hiện đẳng cấp, nâng cao giá trị sống và trải nghiệm cho con cái của mình.
Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Hàng hóa, sản phẩm từ đơn vị sản xuất, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là mắt xích yếu trong việc đưa hàng đến tay người tiêu dùng. Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam vừa được tổ chức 14/6, nhằm góp phần khắc phục những hạn chế trong chuỗi cung ứng này.
Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Mặc dù được đánh giá là có nhiều tiện ích như giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, tránh nguy cơ tiền giả, trộm cướp, minh bạch hóa dòng tiền... nhưng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là trong các dịch vụ công như trường học, bệnh viện, thuế, điện, nước…vẫn chưa được người dân mặn mà.