Sản phẩm hồng

Đặt chữ 'Tâm' khi chăm sóc tóc cho chị em

Xem trên mobile
Không ngừng sáng tạo, đặt chữ “Tâm” vào dịch vụ chăm sóc mái tóc cho chị em, nhà tạo mẫu tóc Kim Loan (Hà Nội) đã tạo nhiều dấu ấn tiên phong trong nghiệp làm đẹp.
Năm 1994, trong khi bạn bè cùng trang lứa bước vào đại học thì chị Kim Loan lại mê mẩn với chiếc lược, chiếc kéo cắt tóc. Lúc bấy giờ, nghề tạo mẫu tóc là một công việc khá mới mẻ ở Việt Nam và chị phải dành nhiều thời gian mới thuyết phục được gia đình đồng ý cho chị theo nghề này. Một mình chị lặn lội vào Sài Gòn, không ngại khổ, không ngại khó, quyết tâm “tầm sư học đạo”.
 
Sau nhiều tháng ngày cần mẫn làm thợ cho một tiệm tóc ở Sài Gòn, chị bắt đầu khởi nghiệp bằng việc mở một tiệm tóc nhỏ tại Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu bước vào kinh doanh, Kim Loan đã tâm niệm, mỗi kiểu tóc tạo cho khách hàng phải là một tác phẩm nghệ thuật, nên chị phải làm bằng chữ “Tâm”. Chính vì thế, chị rất chú tâm đến kỹ thuật, cập nhật xu hướng.
 
Chị cho biết: “Trong ngành thời trang tóc, nếu không cập nhật xu hướng sẽ nhanh chóng trở nên lạc hậu. Có lẽ, những năm 90, tôi là một trong số ít những nhà tạo mẫu tóc hiếm hoi dám bỏ tiền túi ra nước ngoài cập nhật kỹ thuật, xu hướng mới. Bằng cách tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện do các chuyên gia tóc hàng đầu của thế giới giảng dạy, tôi càng hiểu rằng, chỉ có sự đam mê, tâm huyết mới cho bạn ý chí để vượt qua mọi khó khăn, đạt đến thành công”.
ntm-kim-loan-3.jpg
Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan tạo mẫu tóc cho khách

 

Tiếng lành đồn xa, tiệm tóc của chị trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín của phụ nữ Hà thành lúc bấy giờ. Nhận thấy nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, năm 1998, chị Kim Loan quyết định thử sức với một mô hình kinh doanh mới là Salon tóc theo hướng hiện đại.
 
Ở mô hình Salon này, người chủ không chỉ phải đầu tư lớn về tiền bạc mà các dịch vụ, chăm sóc khách hàng cũng phải tương ứng và chuẩn hiện đại. Vì thế, chị Kim Loan liên tục phải ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại để làm vừa lòng khách hàng.
 
Tiên phong những dịch vụ mới, lạ
Bên cạnh việc liên tục mở các lớp đào tạo, huấn luyện cho các nhân viên trong hệ thống Salon, dùng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng, uy tín, tiệm tóc của chị Kim Loan còn là salon tiên phong áp dụng dịch vụ đưa đón khách miễn phí bằng ô tô. Khách hàng chỉ cần gọi điện, thì ngay lập tức sẽ có ô tô của Kim Loan Hair Salon đến đón.
 
Sau gần 5 năm triển khai dịch vụ này, chị Kim Loan cho biết: “Nhiều khi chúng tôi không đủ xe để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Những ngày nắng nóng, ngày mưa, đôi khi khách hàng đặt lịch xe đưa đón trùng giờ nhau, hay đơn giản là đường sá Hà Nội ùn tắc, việc đưa đón không đúng giờ, không kịp cho chuyến sau... là chuyện thường xuyên xảy ra. Song tôi luôn cố gắng để khách hàng hài lòng với dịch vụ “độc nhất” Hà Nội này”.
 
Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây, chị Kim Loan còn đưa vào vận hành dịch vụ gội đầu dưỡng sinh với tinh dầu dựa theo phương pháp trị liệu cổ truyền của Thái Lan. Đây là một quy trình dịch vụ làm sạch đầu kết hợp với massage trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai, gáy, cổ và lưng. Người thợ sẽ dùng kỹ thuật day, bấm huyệt, xoa bóp tổng thể, tác động tới các kinh lạc, hệ tuần hoàn, bạch huyết, thần kinh sau khi đã làm sạch tóc và da đầu.
 
Mùi thơm của tinh dầu kết hợp với không gian spa tinh tế giúp mang đến cảm giác thư giãn, cải thiện giấc ngủ, tăng cường trí nhớ, lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị mất ngủ, đau đầu, đồng thời bổ sung dưỡng chất cho tóc.
 
Với những dịch vụ tại salon của mình, nhà tạo mẫu tóc Kim Loan không chỉ chăm sóc một góc con người mà còn chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp.
 
Chị Kim Loan là chủ của hệ thống Kim Loan Hair Salon tại Hà Nội.
Salon được thiết kế chuẩn theo hướng hiện đại với phòng VIP, khu vực gội đầu dưỡng sinh, khu vực chăm sóc uốn, cắt, tỉa... được thiết kế riêng biệt mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng.

Vân Anh

Bạn đang đọc bài viết Đặt chữ 'Tâm' khi chăm sóc tóc cho chị em tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Công ty Botania - Chất lượng đã được kiểm chứng lâm sàng

Công ty Botania - Chất lượng đã được kiểm chứng lâm sàng

Sau hơn 10 năm thành lập, Công ty Botania tự hào khi là 1 trong 5 công ty đi đầu cả nước hiện nay trong việc nhập khẩu và phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe với những thương hiệu nổi tiếng đã trở nên thân thuộc với người bệnh như BoniSleep, BoniGut, BoniAncol, BoniMen, BoniVein, BoniBaio, BoniSnow, BoniBeauty, BoniSeal, BoniHair….
Cay đắng khi mua đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay giá rẻ

Cay đắng khi mua đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay giá rẻ

Mỹ, Nhật, Hàn,... là thiên đường của hàng hóa xách tay, trong đó có cả chính hãng hoặc không. Đặc biệt là đồng hồ nữ hàng hiệu xách tay khi mà nhu cầu mua hàng cao cấp, giá bình dân đang rất lớn ở thị trường Việt.
Giúp chị em dễ dàng tìm chiếc áo ngực hoàn hảo cho bản thân

Giúp chị em dễ dàng tìm chiếc áo ngực hoàn hảo cho bản thân

Heidi Zak (người Mỹ) - nhà đồng sáng lập kiêm CEO của Thirdlove - đã hình dung rằng cô sẽ làm một cuộc cách mạng thay đổi cách mua áo ngực của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, công ty Thirdlove của cô phải mất hơn 2 năm để thu hút sự chú ý của khách hàng.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 8 chuyên đề ‘Bà nội bất đắc dĩ’

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 8 chuyên đề ‘Bà nội bất đắc dĩ’

Khi đến với người đàn ông lớn tuổi, đã qua một đời vợ, không ít phụ nữ tuổi mới ngoài ba mươi đã phải lên chức… bà nội. Quan hệ với gia đình nhà chồng thế nào để trong ấm ngoài êm? Mời bạn đón đọc ấn phẩm Hạnh phúc gia đình số 8 của Báo PNVN, ra ngày 22/2/2019, với chuyên đề ‘Bà nội bất đắc dĩ’.
Tìm ra vaccine làm giảm 90% virus HIV trong cơ thể

Tìm ra vaccine làm giảm 90% virus HIV trong cơ thể

Theo một bài báo được đăng trên Tạp chí chuyên ngành Frontiers in Immunology ngày 13/2, sau 8 năm nghiên cứu, vaccine Tat điều trị cho các bệnh nhân HIV/AIDS của Ý đã giúp giảm tới 90% ổ chứa virus HIV trong cơ thể.
PNJ thử nghiệm bán hàng theo mô hình mới

PNJ thử nghiệm bán hàng theo mô hình mới

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ tiếp tục bước chuyển mình thành một nhà bán lẻ khi cho ra đời cửa hàng flagship theo mô hình PNJ Next hoàn toàn mới tại TP.HCM.