Sản phẩm hồng

Đặt chữ 'Tâm' khi chăm sóc tóc cho chị em

Xem trên mobile
Không ngừng sáng tạo, đặt chữ “Tâm” vào dịch vụ chăm sóc mái tóc cho chị em, nhà tạo mẫu tóc Kim Loan (Hà Nội) đã tạo nhiều dấu ấn tiên phong trong nghiệp làm đẹp.
Năm 1994, trong khi bạn bè cùng trang lứa bước vào đại học thì chị Kim Loan lại mê mẩn với chiếc lược, chiếc kéo cắt tóc. Lúc bấy giờ, nghề tạo mẫu tóc là một công việc khá mới mẻ ở Việt Nam và chị phải dành nhiều thời gian mới thuyết phục được gia đình đồng ý cho chị theo nghề này. Một mình chị lặn lội vào Sài Gòn, không ngại khổ, không ngại khó, quyết tâm “tầm sư học đạo”.
 
Sau nhiều tháng ngày cần mẫn làm thợ cho một tiệm tóc ở Sài Gòn, chị bắt đầu khởi nghiệp bằng việc mở một tiệm tóc nhỏ tại Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu bước vào kinh doanh, Kim Loan đã tâm niệm, mỗi kiểu tóc tạo cho khách hàng phải là một tác phẩm nghệ thuật, nên chị phải làm bằng chữ “Tâm”. Chính vì thế, chị rất chú tâm đến kỹ thuật, cập nhật xu hướng.
 
Chị cho biết: “Trong ngành thời trang tóc, nếu không cập nhật xu hướng sẽ nhanh chóng trở nên lạc hậu. Có lẽ, những năm 90, tôi là một trong số ít những nhà tạo mẫu tóc hiếm hoi dám bỏ tiền túi ra nước ngoài cập nhật kỹ thuật, xu hướng mới. Bằng cách tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện do các chuyên gia tóc hàng đầu của thế giới giảng dạy, tôi càng hiểu rằng, chỉ có sự đam mê, tâm huyết mới cho bạn ý chí để vượt qua mọi khó khăn, đạt đến thành công”.
ntm-kim-loan-3.jpg
Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan tạo mẫu tóc cho khách

 

Tiếng lành đồn xa, tiệm tóc của chị trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín của phụ nữ Hà thành lúc bấy giờ. Nhận thấy nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, năm 1998, chị Kim Loan quyết định thử sức với một mô hình kinh doanh mới là Salon tóc theo hướng hiện đại.
 
Ở mô hình Salon này, người chủ không chỉ phải đầu tư lớn về tiền bạc mà các dịch vụ, chăm sóc khách hàng cũng phải tương ứng và chuẩn hiện đại. Vì thế, chị Kim Loan liên tục phải ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại để làm vừa lòng khách hàng.
 
Tiên phong những dịch vụ mới, lạ
Bên cạnh việc liên tục mở các lớp đào tạo, huấn luyện cho các nhân viên trong hệ thống Salon, dùng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng, uy tín, tiệm tóc của chị Kim Loan còn là salon tiên phong áp dụng dịch vụ đưa đón khách miễn phí bằng ô tô. Khách hàng chỉ cần gọi điện, thì ngay lập tức sẽ có ô tô của Kim Loan Hair Salon đến đón.
 
Sau gần 5 năm triển khai dịch vụ này, chị Kim Loan cho biết: “Nhiều khi chúng tôi không đủ xe để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Những ngày nắng nóng, ngày mưa, đôi khi khách hàng đặt lịch xe đưa đón trùng giờ nhau, hay đơn giản là đường sá Hà Nội ùn tắc, việc đưa đón không đúng giờ, không kịp cho chuyến sau... là chuyện thường xuyên xảy ra. Song tôi luôn cố gắng để khách hàng hài lòng với dịch vụ “độc nhất” Hà Nội này”.
 
Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây, chị Kim Loan còn đưa vào vận hành dịch vụ gội đầu dưỡng sinh với tinh dầu dựa theo phương pháp trị liệu cổ truyền của Thái Lan. Đây là một quy trình dịch vụ làm sạch đầu kết hợp với massage trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai, gáy, cổ và lưng. Người thợ sẽ dùng kỹ thuật day, bấm huyệt, xoa bóp tổng thể, tác động tới các kinh lạc, hệ tuần hoàn, bạch huyết, thần kinh sau khi đã làm sạch tóc và da đầu.
 
Mùi thơm của tinh dầu kết hợp với không gian spa tinh tế giúp mang đến cảm giác thư giãn, cải thiện giấc ngủ, tăng cường trí nhớ, lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị mất ngủ, đau đầu, đồng thời bổ sung dưỡng chất cho tóc.
 
Với những dịch vụ tại salon của mình, nhà tạo mẫu tóc Kim Loan không chỉ chăm sóc một góc con người mà còn chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp.
 
Chị Kim Loan là chủ của hệ thống Kim Loan Hair Salon tại Hà Nội.
Salon được thiết kế chuẩn theo hướng hiện đại với phòng VIP, khu vực gội đầu dưỡng sinh, khu vực chăm sóc uốn, cắt, tỉa... được thiết kế riêng biệt mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng.

Vân Anh

Bạn đang đọc bài viết Đặt chữ 'Tâm' khi chăm sóc tóc cho chị em tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

3 món quà 'độc' lạ tặng thầy cô giá từ 120k đến 400k

3 món quà 'độc' lạ tặng thầy cô giá từ 120k đến 400k

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cũng là dịp các doanh nghiệp giới thiệu những món quà tặng độc đáo để tri ân thầy cô. Năm nay, đáng chú ý là các sản phẩm được thiết kế dành riêng cho từng người, lạ mắt và ấn tượng như son môi khắc thông điệp, ốp lưng điện thoại, đồng hồ in ảnh thầy cô… có mức giá khoảng 120.000 - 400.000 đồng.
Cô gái người Dao giữ hương chè shan tuyết trên núi Biều

Cô gái người Dao giữ hương chè shan tuyết trên núi Biều

Khởi nghiệp ở vùng cao khó khăn, vất vả nhưng Lý Sao Mai (xã Cao Sơn, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) đang nỗ lực để cùng những hộ người dân tộc Dao sinh sống tại xóm Sưng giữ gìn, phát triển cây chè shan tuyết đặc sản của quê hương.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 46 chuyên đề ‘Vợ chồng son tuổi xế chiều’

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 46 chuyên đề ‘Vợ chồng son tuổi xế chiều’

Sau khi con cái trưởng thành, lập gia đình, không ít cặp vợ chồng lớn tuổi cho con ra ở riêng. Lúc đó, việc trở lại làm vợ chồng “son” cũng có nhiều điều thú vị. Mời bạn đón đọc ấn phẩm Hạnh phúc gia đình số 46 của Báo PNVN, ra ngày 16/11/2018, với chuyên đề ‘Vợ chồng ‘son’ tuổi xế chiều’.
Bí kíp hòa nhập với đồng nghiệp ở công ty mới

Bí kíp hòa nhập với đồng nghiệp ở công ty mới

Bạn tự hỏi vì sao luôn có khoảng cách với đồng nghiệp? Bạn trăn trở làm sao để dễ kết thân với người cùng công ty? Bạn hoang mang làm như thế nào để môi trường làm việc luôn vui vẻ nhờ những câu chuyện kể vui tươi mỗi giờ nghỉ trưa? Hãy thắt chặt tình đồng nghiệp bằng các cách sau đây.
Cô gái D’ran sản xuất hồng treo công nghệ Nhật Bản, tăng giá trị cho nông sản Đà Lạt

Cô gái D’ran sản xuất hồng treo công nghệ Nhật Bản, tăng giá trị cho nông sản Đà Lạt

Nhìn cảnh những trái hồng đặc sản địa phương mình (D'ran, Đơn Dương, Lâm Đồng) rớt giá, chỉ bán được vài ngàn/kg, Huỳnh Thị Thanh Thảo đã học tập, áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, Hàn Quốc để sấy hồng, tạo nguồn lợi kinh tế cao, quảng bá sản phẩm hồng sấy Đà Lạt đến mọi miền đất nước.
Chị em cẩn thận kẻo mất tiền với 'giải pháp tiêu dùng hoàn vốn'

Chị em cẩn thận kẻo mất tiền với 'giải pháp tiêu dùng hoàn vốn'

Trên mạng xã hội, chị em đang truyền nhau cách tiêu dùng mới mang tên “Giải pháp tiêu dùng hoàn vốn”. Tham gia “Giải pháp tiêu dùng hoàn vốn”, ngoài việc được hoàn trả tiền mặt đã gửi cùng lãi suất, khách hàng còn được mua sắm miễn phí. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã lên tiếng cảnh báo rủi ro.
HDBank có dịch vụ thanh toán quốc tế xuất sắc toàn cầu

HDBank có dịch vụ thanh toán quốc tế xuất sắc toàn cầu

Tiếp nối những giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, mới đây, HDBank tiếp tục được Ngân hàng J.P Morgan Chase trao tặng Giải MT202 STP Award, ghi nhận tỷ lệ xử lý điện thanh toán quốc tế của HDBank đạt chuẩn xuất sắc toàn cầu.
Chúc mừng 2 bạn trúng quà tặng đến từ Nhật Bản

Chúc mừng 2 bạn trúng quà tặng đến từ Nhật Bản

Buổi rút thăm quà tặng 1 tuýp Kem trị thâm và rạn da trị giá 1,4 triệu đồng và 1 set Bột làm bánh flan, kem đá trị giá 90.000 đồng vừa được Báo PNVN tổ chức và livestream trên fanpage của Báo (www.facebook.com/baophunuvn/).