Sản phẩm hồng

Đặt chữ 'Tâm' khi chăm sóc tóc cho chị em

Xem trên mobile
Không ngừng sáng tạo, đặt chữ “Tâm” vào dịch vụ chăm sóc mái tóc cho chị em, nhà tạo mẫu tóc Kim Loan (Hà Nội) đã tạo nhiều dấu ấn tiên phong trong nghiệp làm đẹp.
Năm 1994, trong khi bạn bè cùng trang lứa bước vào đại học thì chị Kim Loan lại mê mẩn với chiếc lược, chiếc kéo cắt tóc. Lúc bấy giờ, nghề tạo mẫu tóc là một công việc khá mới mẻ ở Việt Nam và chị phải dành nhiều thời gian mới thuyết phục được gia đình đồng ý cho chị theo nghề này. Một mình chị lặn lội vào Sài Gòn, không ngại khổ, không ngại khó, quyết tâm “tầm sư học đạo”.
 
Sau nhiều tháng ngày cần mẫn làm thợ cho một tiệm tóc ở Sài Gòn, chị bắt đầu khởi nghiệp bằng việc mở một tiệm tóc nhỏ tại Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu bước vào kinh doanh, Kim Loan đã tâm niệm, mỗi kiểu tóc tạo cho khách hàng phải là một tác phẩm nghệ thuật, nên chị phải làm bằng chữ “Tâm”. Chính vì thế, chị rất chú tâm đến kỹ thuật, cập nhật xu hướng.
 
Chị cho biết: “Trong ngành thời trang tóc, nếu không cập nhật xu hướng sẽ nhanh chóng trở nên lạc hậu. Có lẽ, những năm 90, tôi là một trong số ít những nhà tạo mẫu tóc hiếm hoi dám bỏ tiền túi ra nước ngoài cập nhật kỹ thuật, xu hướng mới. Bằng cách tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện do các chuyên gia tóc hàng đầu của thế giới giảng dạy, tôi càng hiểu rằng, chỉ có sự đam mê, tâm huyết mới cho bạn ý chí để vượt qua mọi khó khăn, đạt đến thành công”.
ntm-kim-loan-3.jpg
Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan tạo mẫu tóc cho khách

 

Tiếng lành đồn xa, tiệm tóc của chị trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín của phụ nữ Hà thành lúc bấy giờ. Nhận thấy nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, năm 1998, chị Kim Loan quyết định thử sức với một mô hình kinh doanh mới là Salon tóc theo hướng hiện đại.
 
Ở mô hình Salon này, người chủ không chỉ phải đầu tư lớn về tiền bạc mà các dịch vụ, chăm sóc khách hàng cũng phải tương ứng và chuẩn hiện đại. Vì thế, chị Kim Loan liên tục phải ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại để làm vừa lòng khách hàng.
 
Tiên phong những dịch vụ mới, lạ
Bên cạnh việc liên tục mở các lớp đào tạo, huấn luyện cho các nhân viên trong hệ thống Salon, dùng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng, uy tín, tiệm tóc của chị Kim Loan còn là salon tiên phong áp dụng dịch vụ đưa đón khách miễn phí bằng ô tô. Khách hàng chỉ cần gọi điện, thì ngay lập tức sẽ có ô tô của Kim Loan Hair Salon đến đón.
 
Sau gần 5 năm triển khai dịch vụ này, chị Kim Loan cho biết: “Nhiều khi chúng tôi không đủ xe để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Những ngày nắng nóng, ngày mưa, đôi khi khách hàng đặt lịch xe đưa đón trùng giờ nhau, hay đơn giản là đường sá Hà Nội ùn tắc, việc đưa đón không đúng giờ, không kịp cho chuyến sau... là chuyện thường xuyên xảy ra. Song tôi luôn cố gắng để khách hàng hài lòng với dịch vụ “độc nhất” Hà Nội này”.
 
Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây, chị Kim Loan còn đưa vào vận hành dịch vụ gội đầu dưỡng sinh với tinh dầu dựa theo phương pháp trị liệu cổ truyền của Thái Lan. Đây là một quy trình dịch vụ làm sạch đầu kết hợp với massage trị liệu cho toàn bộ vùng đầu, vai, gáy, cổ và lưng. Người thợ sẽ dùng kỹ thuật day, bấm huyệt, xoa bóp tổng thể, tác động tới các kinh lạc, hệ tuần hoàn, bạch huyết, thần kinh sau khi đã làm sạch tóc và da đầu.
 
Mùi thơm của tinh dầu kết hợp với không gian spa tinh tế giúp mang đến cảm giác thư giãn, cải thiện giấc ngủ, tăng cường trí nhớ, lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị mất ngủ, đau đầu, đồng thời bổ sung dưỡng chất cho tóc.
 
Với những dịch vụ tại salon của mình, nhà tạo mẫu tóc Kim Loan không chỉ chăm sóc một góc con người mà còn chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp.
 
Chị Kim Loan là chủ của hệ thống Kim Loan Hair Salon tại Hà Nội.
Salon được thiết kế chuẩn theo hướng hiện đại với phòng VIP, khu vực gội đầu dưỡng sinh, khu vực chăm sóc uốn, cắt, tỉa... được thiết kế riêng biệt mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng.

Vân Anh

Bạn đang đọc bài viết Đặt chữ 'Tâm' khi chăm sóc tóc cho chị em tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Hồng Kibu và ước mơ gây dựng hạnh phúc cho trẻ

Hồng Kibu và ước mơ gây dựng hạnh phúc cho trẻ

“Trước đây, tôi từng nghĩ nuôi cho một đứa trẻ thông minh, sáng tạo thì nó sẽ có hạnh phúc. Nhưng thực sự, khi một trẻ hạnh phúc thì tự động nó sẽ có cách để sáng tạo, thành công hơn”, chị Lâm Thụy Nguyên Hồng - Giám đốc mỹ thuật Công ty Mỹ thuật Gia Long (TPHCM) - chia sẻ.
Cô gái xây dựng đế chế mỹ phẩm tỷ đô ở Trung Đông

Cô gái xây dựng đế chế mỹ phẩm tỷ đô ở Trung Đông

Huda Kattan (34 tuổi), người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Huda Beauty, hiện có tên trong danh sách những nữ tỷ phú tự thân hàng đầu năm của Mỹ do Tạp chí Forbes bình chọn. Cô cũng là một trong những phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất tại Trung Đông.
Cô gái dân tộc Thái đen quyết đưa sản phẩm dệt thổ cẩm về thành phố

Cô gái dân tộc Thái đen quyết đưa sản phẩm dệt thổ cẩm về thành phố

Với niềm đam mê khát khao là đưa sản phẩm Dệt thổ cẩm của đồng bào mình về bán tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và xuất sang nước ngoài, Sầm Thị Tình - Cô gái dân tộc Thái đen, sinh năm 1986, ở bản Hoa Tiến, xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An đã quyết tâm mang hồn quê về phố.
Tạo sân chơi hấp dẫn cho chị em thích đan móc

Tạo sân chơi hấp dẫn cho chị em thích đan móc

Ký ức tuổi thơ của Mai Khánh Linh là hình ảnh dịu dàng của mẹ ngồi đan áo cho ba từ những cuộn len đầy màu sắc. Rồi Linh cũng mày mò học đan móc trong những lúc rảnh rỗi nhưng chỉ là làm cho vui. Sau đó, cô gái 9x này tự tay làm những món đồ handmade tặng bạn bè và nhận được những phản hồi tích cực.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 38 chuyên đề ‘Ở cữ nhà ngoại’

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 38 chuyên đề ‘Ở cữ nhà ngoại’

Phụ nữ sau sinh có một mong mỏi âm thầm mà to lớn, đó là được về nhà ngoại. Song, ở cữ nhà ngoại cũng đồng nghĩa với không ít đảo lộn trong cuộc sống vợ chồng, đòi hỏi cách ứng xử khéo léo để tránh làm mất hòa khí thông gia, không ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Mời bạn đón đọc ấn phẩm Hạnh phúc gia đình số 38 của Báo PNVN, ra ngày 21/9/2018, với chuyên đề ‘Ở cữ nhà ngoại’.
 Tái chế đồ vải, xà phòng dành tặng trẻ em nghèo

Tái chế đồ vải, xà phòng dành tặng trẻ em nghèo

Tiếp nối thành công của chương trình Soap for Hope (Xà phòng Hy vọng) và Linens for Life (Vải cho cuộc sống), vừa qua, chương trình tiếp tục triển khai các hoạt động nhằm cung cấp miễn phí các đồ vải và xà phòng tái chế dành tặng cho trẻ em nghèo tại Tân Vinh, Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.
Bộ tranh sinh động chủ đề giao thông dành cho bé mẫu giáo

Bộ tranh sinh động chủ đề giao thông dành cho bé mẫu giáo

Bộ tranh theo chủ đề giao thông, gia đình, trường mầm non… cùng với bộ tranh minh họa truyện kể, thơ ca là những đồ dùng trực quan sinh động dành cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Toàn bộ số tiền bán sản phẩm sẽ được bổ sung vào quỹ Mottainai 2018 của Báo PNVN để hỗ trợ trẻ em khó khăn, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.