Sản phẩm hồng

Giảm giá đến 50% sản phẩm từ các thương hiệu của Shiseido C&PC trên Shopee

Xem trên mobile
Shopee chính thức giới thiệu ngày hội mua sắm Super Brand Day của Shiseido C&PC nhân kỷ niệm 1 năm trở thành đối tác chính thức của Shopee tại Việt Nam.
final-shiseido_campaign_1411_banner.jpg

 

Ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ, “Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác cùng Shiseido - một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong ngày hội mua sắm Super Brand Day nhân kỷ niệm 1 năm trở thành đối tác tại Việt Nam. Ngành hàng Sức Khoẻ & Sắc Đẹp là một trong những ngành hàng được yêu thích nhất trên Shopee hiện nay và trong thời gian tới Shopee và Shiseido C&PC sẽ tiếp tục mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và các gói ưu đãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng.”

shiseido_campaign_1411.png

 

Duy nhất trong ngày 15/11, người tiêu dùng có đến 24 giờ để cùng nhận những ưu đãi có giá hấp dẫn, cụ thể:

  • Ưu đãi lớn từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản - Senka: Combo sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt chiết xuất trắng White Clay 120g + sản phẩm nước tẩy trang sạch thoáng A.L.L Clear Fresh Water 230ml + sữa chống nắng bảo vệ làn da hoàn hảo UV Milk 40ml và mặt nạ dưỡng da Luminous Mask có giá gốc 422.000đ, giảm ngay chỉ còn 199.000đ. Sản phẩm nước tẩy trang sạch thoáng Senka A.L.L Clear Water Fresh (70ml) giá giảm chỉ còn 15.000đ.
  • Ưu đãi từ thương hiệu Anessa: Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk (20ml) giá chỉ còn 159.000đ. Bộ đôi sữa chống nắng dịu nhẹ cho da nhạy cảm Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk (60ml & 20ml), giá gốc đến 875.000đ. Duy nhất trong chương trình ngày 15/11 này, giảm giá cùng nhập mã voucher giá chỉ còn 499.000đ.
  • Bộ đôi Sữa chống nắng làm sáng da ZA Perfect Protector & son Vibrant Moist Lipstick, nay khuyến mãi chỉ còn 198.000đ.

Ngoài ra, khách hàng có đơn hàng phát sinh từ ngày 12/11 đến 15/11 sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhận 1 trong 5 bộ quà tặng Dưỡng da và trang điểm có giá trị lên đến 900.000đ.

Khách hàng có cơ hội nhận nhiều quà tặng đặc biệt như:

  • Ví thời trang thương hiệu Vascara dành cho khách hàng có đơn hàng mua các sản phẩm của Senka có giá trị cao nhất.
  • Đối với khách hàng của Anessa, người mua có tổng đơn hàng cao nhất sẽ được tặng 01 balo Adidas chính hãng
  • Đối với thương hiệu của ZA, chỉ cần tổng đơn hàng trên 499.000đ, khách hàng sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng món quà tri ân trị giá đến 600.000đ gồm 1 bộ 3 món sản phẩm dưỡng da ẩm mịn Za Deep Hydration (Foam 100g, Lotion 150ml, Cream 40g).

 

Cũng trong chương trình này, khách hàng được nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ các đối tác của Shopee, cụ thể:

  • Giảm ngay 300.000đ cho đơn hàng từ 700.000đ áp dụng cho các tài khoản từ Standard Chartered.
  • Giảm 300.000đ cho đơn hàng từ 1 triệu đồng khi chọn FE Credit làm đơn vị vay tài chính.
  • Giảm 100.000đ cho đơn hàng mua sắm có trị giá 400.000đ cho các tài khoản của VPBank.
  • Giảm 200.000đ cho đơn hàng 1 triệu đối với các tài khoản SeABank.
  • Các tài khoản WeCard, khách hàng sẽ được giảm 50.000đ với đơn hàng từ 100.000đ.

Để biết thêm thông tin về chương trình, tham khảo tại https://shopee.vn/m/shiseido-cpc

PV

Shiseido C&PC

Bạn đang đọc bài viết Giảm giá đến 50% sản phẩm từ các thương hiệu của Shiseido C&PC trên Shopee tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

'Ẩn mình' giữa rừng nguyên sinh, The Moon Village trở thành điểm nghỉ dưỡng đáng khát khao

Biệt thự nghỉ dưỡng ven đô 2018-2020 đang là một trong các xu hướng hàng đầu của giới đầu tư bất động sản. Thay vì sống trong những căn nhà mặt phố nhộn nhịp, ồn ào, khói bụi tấp nập xe cộ dần người ta có xu hướng tìm về với không gian yên tĩnh, trong lành và gần gũi thiên nhiên vùng ven đô như một cách thể hiện đẳng cấp, nâng cao giá trị sống và trải nghiệm cho con cái của mình.
Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Tăng cường kết nối trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam

Hàng hóa, sản phẩm từ đơn vị sản xuất, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn là mắt xích yếu trong việc đưa hàng đến tay người tiêu dùng. Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm, tăng cường hoạt động liên kết trong chuỗi cung ứng hàng Việt Nam vừa được tổ chức 14/6, nhằm góp phần khắc phục những hạn chế trong chuỗi cung ứng này.
Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Thanh toán không tiền mặt: Tiện lợi nhưng vì sao dân chưa mặn mà?

Mặc dù được đánh giá là có nhiều tiện ích như giao dịch nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, tránh nguy cơ tiền giả, trộm cướp, minh bạch hóa dòng tiền... nhưng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là trong các dịch vụ công như trường học, bệnh viện, thuế, điện, nước…vẫn chưa được người dân mặn mà.
Quảng bá du lịch Việt qua ứng dụng TikTok

Quảng bá du lịch Việt qua ứng dụng TikTok

Ngày 13/6, TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới - phối hợp với Tạp chí Du lịch, Tổng cục Du lịch khởi động chương trình Quảng bá du lịch Việt Nam bằng công cụ video, Chương trình #HelloVietnam.
'Mưa' khuyến mãi đón Ngày của Cha 16/6

'Mưa' khuyến mãi đón Ngày của Cha 16/6

Chào đón Ngày của Cha (16/6/2019), nhiều thương hiệu thời trang, ẩm thực cao cấp đã giới thiệu các chương trình quà tặng kèm theo nhiều ưu đãi đặc biệt giúp bạn thể hiện tình yêu thương với Cha.
Chiến lược để dẫn đầu thị trường của ‘Triệu phú sữa tươi’ Việt Nam

Chiến lược để dẫn đầu thị trường của ‘Triệu phú sữa tươi’ Việt Nam

Với hệ thống trang trại tầm cỡ châu Á, sản lượng 1 triệu lít sữa nguyên liệu/ngày, đàn bò 130.000 con, có thể nói Vinamilk hiện đang là “triệu phú” về sữa tươi tại Việt Nam. Đây cũng là chiến lược để duy trì vị trí dẫn đầu thị trường sữa tươi trong nước nhiều năm liên tiếp của doanh nghiệp này.