Sản phẩm hồng

Hàng Việt Nam được mở rộng quảng bá tại Nhật Bản

Xem trên mobile
Từ ngày 5/6 đến 12/6/2019, Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 được tổ chức tại Nhật Bản, tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến trực tiếp người tiêu dùng tại xứ sở hoa anh đào.
Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019 được tổ chức tại 40 điểm thuộc hệ thống phân phối của hệ thống siêu thị Nhật Bản. Trong đó, địa điểm chính để quảng bá các sản phẩm made in Vietnam là Trung tâm thương mại AEON Lake Town, Saitama với diện tích khoảng 500m2 và 39 cửa hàng bán lẻ tại một số tỉnh thuộc khu vực Nam và Bắc vùng Kanto.
 
hang-vn.jpg
Hàng Việt Nam được giới thiệu tại Nhật Bản năm 2018

 

Trong thời gian diễn ra chương trình, các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp thuộc 4 nhóm sản phẩm dệt may, thực phẩm, đồ gia dụng và chăm sóc sức khỏe có dịp giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến trực tiếp người tiêu dùng Nhật Bản; tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, thị trường Nhật Bản.
 
hang-vn-1.jpg
Đây là dịp giới thiệu, quảng bá sản phẩm Việt đến trực tiếp người tiêu dùng tại xứ sở hoa anh đào

 

Bên cạnh đó, còn có các hoạt động: Khảo sát nhà máy cung cấp sản phẩm vào hệ thống siêu thị Aeon, Nhật Bản; khảo sát thực tế về mô hình, công nghệ sản xuất, quy trình quản lý từ khâu sản xuất đến phân phối tại hệ thống siêu thị; trình diễn ẩm thực, quảng bá xúc tiến du lịch, văn hóa, nghệ thuật,...
 
Cũng tại Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội 2019, các Biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư thương mại, thúc đẩy kinh doanh hàng hóa giữa UBND TP. Hà Nội và Tập đoàn AEON (Nhật Bản) được ký kết với mục đích tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, góp phần đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa, quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng tại Nhật Bản.

Anh Quân

Bạn đang đọc bài viết Hàng Việt Nam được mở rộng quảng bá tại Nhật Bản tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Món tôm hùm đất Trung Quốc gây 'sốt' thị trường thuộc sinh vật ngoại lai nguy hại

Món tôm hùm đất Trung Quốc gây 'sốt' thị trường thuộc sinh vật ngoại lai nguy hại

Có giá bán từ 200.000 – 400.000 đồng, tôm hùm đất đang là món đặc sản gây sốt trên thị trường. Nhưng món ăn khoái khẩu này lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ khiến Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn liệt tôm hùm đất thuộc loại ngoại lai nguy hại và ra Công văn hỏa tốc đề nghị tăng cường kiểm soát loài tôm này tại Việt Nam.
BẠN CÓ BIẾT: Khối u bướu hình thành qua những bước nào?

BẠN CÓ BIẾT: Khối u bướu hình thành qua những bước nào?

Bệnh u bướu là vấn đề sức khỏe hàng đầu cho con người trên toàn cầu. Tổ chức y tế thế giới khuyến cáo về mô hình bệnh tật trong thế kỷ XXI: Bệnh u bướu chiếm tới 54% nguyên nhân gây tử vong ở người, nhóm bệnh nhiễm trùng chỉ chiếm 16% nguyên nhân gây tử vong. Vậy u bướu là gì và bệnh u bướu được hình thành như thế nào?
Túi xách da mềm tiện dụng giá khởi điểm 40.000 đồng

Túi xách da mềm tiện dụng giá khởi điểm 40.000 đồng

Chiếc túi xách da mềm màu hồng tiện dụng, không gian túi rộng rãi, thoải mái chứa những vật dụng cần thiết với chị em có giá khởi điểm chỉ 40.000 đồng. Toàn bộ số tiền bán các sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” mùa thứ 7.
ONCOLYSIN – Giải pháp đột phá trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung bướu

ONCOLYSIN – Giải pháp đột phá trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung bướu

Ung bướu là vấn đề sức khỏe hàng đầu và có tỷ lệ tử vong cao. Những phương pháp điều trị ung bướu hiện đại chủ yếu tác động trực tiếp vào tế bào khối u, đó là khi khối u đã hình thành. Nhưng gần đây các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời một phương pháp mới, giúp tác động toàn diện lên tất cả các giai đoạn hình thành ung bướu, kể cả giai đoạn sớm. Phương pháp đó là gì?
Sở hữu hộp ‘cơm nóng văn phòng’ chỉ từ 89.000 đồng

Sở hữu hộp ‘cơm nóng văn phòng’ chỉ từ 89.000 đồng

Thời tiết xấp xỉ 40oC, không phải đội nắng ra đường mà vẫn được thưởng thức bữa trưa với thức ăn nóng sốt ngay tại văn phòng quả là điều tuyệt vời. Hộp cơm hâm nóng 3 tầng Playbear do độc giả thân thiết - ủng hộ Mottainai suốt 6 mùa qua- tặng để bán gây quỹ vì trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
2 cô sinh viên Harvard lập công ty dịch vụ giúp việc từ căn hộ lộn xộn của mình

2 cô sinh viên Harvard lập công ty dịch vụ giúp việc từ căn hộ lộn xộn của mình

Hello Alfred được thành lập vào năm 2014, nhằm kết hợp công nghệ di động và dịch vụ con người để mang đến cho những người bận rộn trải nghiệm giống như dịch vụ giúp việc với giá cả phải chăng. Hello Alfred có thể cung cấp cho một căn hộ nhỏ ở New York (Mỹ) các dịch vụ tương tự bạn tìm thấy trong khách sạn 5 sao.
Ra mắt mẫu xe tay ga mới - Yamaha Latte

Ra mắt mẫu xe tay ga mới - Yamaha Latte

Với thông điệp ‘Chuẩn mực của sự sành điệu’, mẫu xe mới của công ty Yamaha Việt Nam - Yamaha Latte được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhóm khách hàng là nữ giới, đặc biệt là phụ nữ có gia đình.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 21 chuyên đề ‘Tình yêu qua… dạ dày’

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 21 chuyên đề ‘Tình yêu qua… dạ dày’

Có câu: Con đường ngắn nhất để đến được tình yêu là thông qua dạ dày. Tuyến đường “trái tim - dạ dày” sẽ không thể vận chuyển được tình yêu nếu thiếu tình người qua từng món ăn. Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 21 của Báo PNVN, ra ngày 24/5/2019, với chuyên đề “Tình yêu qua… dạ dày”.
Bàn giao sổ hồng 2 dự án có vị trí vàng ở Bình Dương

Bàn giao sổ hồng 2 dự án có vị trí vàng ở Bình Dương

Ngày 17/5, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam đã tổ chức Lễ bàn giao sổ hồng cho khách hàng ở hai dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt (thị xã Thuận An, Bình Dương).
Học tiếng Anh online: Lắm tiện lợi nhưng cũng nhiều rủi ro

Học tiếng Anh online: Lắm tiện lợi nhưng cũng nhiều rủi ro

Với hình thức học linh hoạt, tùy thuộc theo trình độ, thời gian, nhu cầu của học viên, các lớp học tiếng Anh online đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là "mảnh đất" vàng thau lẫn lộn, gây khó cho người học khi lựa chọn trung tâm phù hợp.