Sản phẩm hồng

Khai trương cửa hàng mỹ phẩm K-Beauty Gallery

Xem trên mobile
Cửa hàng mỹ phẩm K-Beauty Gallery vừa chính thức khai trương tại địa chỉ số 98 Điện Biên Phủ, quận 1, TPHCM. Đây là thương hiệu có nguồn gốc từ Hàn Quốc.
1.jpg
Đại diện K-Beauty Gallery chào mừng sự kiện ra mắt cửa hàng tại TPHCM.

K-Beauty Gallery được công ty INNO Group Việt Nam và chính phủ Hàn Quốc phối hợp xây dựng nhằm cung cấp các giải pháp, sản phẩm cho da từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên.

Vẻ đẹp làn da là yếu tố quan trọng giúp đem đến sự tự tin cho phái đẹp, do đó, các dòng sản phẩm được phân phối bởi Inno Beauty đều chú trọng đến độ an toàn tuyệt đối cho da, đặc biệt là làn da Châu Á. Không chỉ mang đến các sản phẩm chăm sóc da cơ bản, K-Beauty Gallery còn giới thiệu nhiều dòng dưỡng da chuyên sâu từ thiên nhiên, mỹ phẩm trang điểm cập nhật xu hướng mới nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại K-Beauty Gallery còn gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, giá cả hợp lý, bao bì sáng tạo độc đáo và dung tích được tính toán kỹ lưỡng giúp hạn chế vi khuẩn xâm nhập.

hnh-1.JPG
Không gian trưng bày sản phẩm tại cửa hàng K-Beauty Gallery.

Những năm gần đây, xu hướng làm đẹp từ mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên đã mang đến tiềm năng lớn cho ngành chăm sóc da trên thị trường toàn cầu cũng như ở Việt Nam. Đồng thời, sức ảnh hưởng từ làn sóng Hallyu với các thần tượng xứ kim chi sở hữu làn da mịn màng, căng bóng, không tỳ vết cũng đã giúp các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tạo nên sức hút mạnh mẽ thúc đẩy hàng ngàn cô gái tìm kiếm các dòng sản phẩm thuộc INNO Group.

hnh-3.JPG
Khách mời tham quan và tìm hiểu sản phẩm tại K-Beauty Gallery.

Đại diện INNO Group chia sẻ: “Việc ra mắt cửa hàng K-Beauty Gallery là sự kiện quan trọng đánh dấu sự hiện diện của các dòng sản phẩm làm đẹp đa công dụng chất lượng tốt được tiếp cận với hàng triệu giới trẻ Việt yêu thích chăm sóc sắc đẹp. Hòa cùng xu hướng đẹp thuần khiết tự nhiên, các sản phẩm tại K-Beauty Gallery hi vọng sẽ mang đến luồng gió mới cho làn sóng mỹ phẩm Hàn Quốc đang rất thịnh hành tại thị trường Việt Nam”.

INNO Group Việt Nam là hệ thống chuyên cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc độc quyền chính hãng với số lượng lớn các sản phẩm chất lượng cao, giá cạnh tranh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của các thương hiệu như: Crazy Skin, Cosforu, Epona, Choonee, Evas, Petite Lael, …

Bá Lân

K-Beauty Gallery

Bạn đang đọc bài viết Khai trương cửa hàng mỹ phẩm K-Beauty Gallery tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Nestlé Việt Nam tặng gạch xây nhà ăn cho hơn 1.000 học sinh

Nestlé Việt Nam tặng gạch xây nhà ăn cho hơn 1.000 học sinh

Ngày 20/9, Công ty Nestlé Việt Nam tổ chức trao tặng 10.000 viên gạch không nung làm từ cát thải lò hơi trong quá trình sản xuất cà phê để xây dựng nhà ăn cho hơn 1.000 em học sinh trường Tiểu học Nguyễn Huệ, phường Tân An, Biên Hòa, Đồng Nai.
Vừa uống cà phê vừa ‘đùa’ với cá Koi, mách bạn cách chọn máy lọc nước hiệu quả

Vừa uống cà phê vừa ‘đùa’ với cá Koi, mách bạn cách chọn máy lọc nước hiệu quả

Chuyên gia hướng dẫn phân biệt nước sinh hoạt thông thường và nước đã qua hệ thống lọc, cách lựa chọn máy lọc nước hiệu quả cho gia đình; Cà phê Cá Koi - địa điểm thư giãn thú vị cho giới trẻ tại TPHCM; Rút thăm trúng thưởng 2 hộp mỹ phẩm của An Thy Spa... là những nội dung hấp dẫn mà “Quà tặng tuần này” dành cho bạn đọc Báo PNVN.
Hồng Kibu và ước mơ gây dựng hạnh phúc cho trẻ

Hồng Kibu và ước mơ gây dựng hạnh phúc cho trẻ

“Trước đây, tôi từng nghĩ nuôi cho một đứa trẻ thông minh, sáng tạo thì nó sẽ có hạnh phúc. Nhưng thực sự, khi một trẻ hạnh phúc thì tự động nó sẽ có cách để sáng tạo, thành công hơn”, chị Lâm Thụy Nguyên Hồng - Giám đốc mỹ thuật Công ty Mỹ thuật Gia Long (TPHCM) - chia sẻ.
Cô gái xây dựng đế chế mỹ phẩm tỷ đô ở Trung Đông

Cô gái xây dựng đế chế mỹ phẩm tỷ đô ở Trung Đông

Huda Kattan (34 tuổi), người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Huda Beauty, hiện có tên trong danh sách những nữ tỷ phú tự thân hàng đầu năm của Mỹ do Tạp chí Forbes bình chọn. Cô cũng là một trong những phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất tại Trung Đông.
Cô gái dân tộc Thái đen quyết đưa sản phẩm dệt thổ cẩm về thành phố

Cô gái dân tộc Thái đen quyết đưa sản phẩm dệt thổ cẩm về thành phố

Với niềm đam mê khát khao là đưa sản phẩm Dệt thổ cẩm của đồng bào mình về bán tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và xuất sang nước ngoài, Sầm Thị Tình - Cô gái dân tộc Thái đen, sinh năm 1986, ở bản Hoa Tiến, xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An đã quyết tâm mang hồn quê về phố.
Tạo sân chơi hấp dẫn cho chị em thích đan móc

Tạo sân chơi hấp dẫn cho chị em thích đan móc

Ký ức tuổi thơ của Mai Khánh Linh là hình ảnh dịu dàng của mẹ ngồi đan áo cho ba từ những cuộn len đầy màu sắc. Rồi Linh cũng mày mò học đan móc trong những lúc rảnh rỗi nhưng chỉ là làm cho vui. Sau đó, cô gái 9x này tự tay làm những món đồ handmade tặng bạn bè và nhận được những phản hồi tích cực.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 38 chuyên đề ‘Ở cữ nhà ngoại’

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 38 chuyên đề ‘Ở cữ nhà ngoại’

Phụ nữ sau sinh có một mong mỏi âm thầm mà to lớn, đó là được về nhà ngoại. Song, ở cữ nhà ngoại cũng đồng nghĩa với không ít đảo lộn trong cuộc sống vợ chồng, đòi hỏi cách ứng xử khéo léo để tránh làm mất hòa khí thông gia, không ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Mời bạn đón đọc ấn phẩm Hạnh phúc gia đình số 38 của Báo PNVN, ra ngày 21/9/2018, với chuyên đề ‘Ở cữ nhà ngoại’.