Sản phẩm hồng

PNJ: 30 năm giữ trọn Niềm tin vàng

Xem trên mobile
Công ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ vừa đánh dấu cột mốc kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển, đồng thời chính thức ra mắt 2 công ty thành viên mới.

Song song đó, PNJ chính thức ra mắt 2 công ty thành viên mới: Công ty TNHH MTV Kỷ nguyên khách hàng và Công ty TNHH MTV sản xuất và kinh doanh chế trang sức PNJ. Đặc biệt, sau 30 năm đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc PNJ, bà Cao Thị Ngọc Dung - người sáng lập, Chủ tịch HĐQT PNJ đã chính thức chuyển giao vị trí TGĐ cho người kế nhiệm là ông Lê Trí Thông.

h1.jpg
PNJ đánh dấu cột mốc 30 năm hình thành và phát triển bằng việc ra mắt thêm 2 công ty thành viên mới.

Chia sẻ về việc chuyển giao này, bà Cao Thị Ngọc Dung cho biết: “Bà hoàn toàn tin tưởng việc ông Lê Trí Thông kế nhiệm vị trí CEO PNJ, bởi ông Thông hội tụ đủ những yếu tố của 1 nhà lãnh đạo trong giai đoạn chuyển đổi như: kinh nghiệm trong ngành tài chính, tư duy chiến lược, thông thạo công nghệ”.

Câu chuyện 30 năm Niềm tin vàng mới chỉ là giai đoạn đầu tiên của sự phát triển bền vững lâu dài của PNJ. Công ty luôn chủ động và kiên định khi xây dựng chiến lược phát triển bền vững của PNJ, lãnh đạo không chỉ nhìn chiến lược 5 năm hay 10 năm, mà hiện tại PNJ đã có chiến lược 2012 đến 2022 và tầm nhìn đến 2030 và xa hơn nữa”. bà Dung chia sẻ thêm.

h2.jpg
PNJ vinh dự được UBND TPHCM trao tặng cờ truyền thống tại buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty.

Ngoài việc kinh doanh, PNJ còn xây dựng triết lý phát triển bền vững của riêng mình đó là “đặt lợi ích của khách hàng, lợi ích của xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”. Cụ thể, trong năm 2018, PNJ sẽ trao tặng 100 “Mái ấm Niềm tin PNJ” trị giá 5 tỷ đồng cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM. Ngoài ra, trong buổi lễ kỷ niệm 30 thành lập, CB-CNV PNJ còn tổ chức hội thu quyên góp Viên gạch hồng để xây Mái ấm tặng người nghèo với số tiền 100 triệu đồng.

Hiện nay, PNJ đang sở hữu những nhãn hiệu trang sức uy tín và đẳng cấp đủ sức để cạnh tranh với các nhãn hiệu uy tín trên thế giới như: Trang sức Vàng PNJ, trang sức Bạc và phụ kiện PNJSilver, Cao Fine Jewelly, Trang sức Jemma... Thị phần của PNJ với hệ thống phân phối gần 300 cửa hàng có mặt tại 48 tỉnh thành cùng hơn 3.000 khách hàng sỉ trên toàn quốc. Ngoài ra, trang sức PNJ cũng đang xuất khẩu tại 13 quốc gia thuộc 4 châu lục.

Trần Lân

PNJ

Bạn đang đọc bài viết PNJ: 30 năm giữ trọn Niềm tin vàng tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Khám phá nông trường thông minh và hiện đại nhất của Vingroup

Khám phá nông trường thông minh và hiện đại nhất của Vingroup

Đi vào hoạt động từ tháng 04/2018, nông trường VinEco Nam Hội An của Công ty VinEco (thuộc quần thể Vinpearl Nam Hội An của Tập đoàn Vingroup) không chỉ gây ấn tượng bởi kiến trúc độc đáo mà còn là 1 trong 15 nông trường được Vingroup đầu tư công nghệ canh tác thông minh bậc nhất, với những thiết bị, hạ tầng nông nghiệp chưa từng xuất hiện ở Việt Nam.
Bà Thái Hương lại sắp 'gây bão' cho ngành giải khát?

Bà Thái Hương lại sắp 'gây bão' cho ngành giải khát?

Dù sản xuất đồ uống nhưng thực ra, Tập đoàn TH chỉ mới tập trung vào các sản phẩm thiên về dinh dưỡng như sữa hay thức uống thảo dược. Nay, bà Thái Hương - nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH - quyết dẫn dắt tập đoàn này sang địa hạt giải khát.
3 loại cà chua siêu lạ hút du khách khi tới Đà Lạt

3 loại cà chua siêu lạ hút du khách khi tới Đà Lạt

Cà chua chocolate, cà chua cherry hay cà chua đen là những loại cây trồng đang thu hút du khách khi tới Đà Lạt. Ngoài màu sắc độc đáo, giàu dinh dưỡng, du khách khi tham quan còn có thể trực tiếp ăn tại vườn mà không sợ ngộ độc.
Trải nghiệm du lịch tại chỗ qua các miền ẩm thực

Trải nghiệm du lịch tại chỗ qua các miền ẩm thực

Du lịch tại chỗ là xu hướng đang được ưa chuộng hiện nay. Chỉ một điểm đến ngay giữa lòng thành phố mà vẫn có được nhiều trải nghiệm thú vị, vừa được thưởng thức những món ăn ngon qua các miền ẩm thực, vừa tiết kiệm thời gian, chi phí.
Chúc mừng 10 bạn trúng quà tặng combo 9Mắm

Chúc mừng 10 bạn trúng quà tặng combo 9Mắm

Tuần qua, chương trình Quà tặng do Báo PNVN tổ chức tại địa chỉ www.phunuvietnam.vn đã nhận được sự tham gia nhiệt tình từ bạn đọc khắp nơi. Ngày 14/5, buổi rút thăm quà tặng 10 combo của thương hiệu 9Mắm (gồm kho quẹt và nước kho thịt, cá), trị giá 130.000 đồng/combo, đã được Báo PNVN tổ chức và livestream trên fanpage của Báo (www.facebook.com/baophunuvn/).