Sản phẩm hồng

PNJ: 30 năm giữ trọn Niềm tin vàng

Xem trên mobile
Công ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ vừa đánh dấu cột mốc kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển, đồng thời chính thức ra mắt 2 công ty thành viên mới.

Song song đó, PNJ chính thức ra mắt 2 công ty thành viên mới: Công ty TNHH MTV Kỷ nguyên khách hàng và Công ty TNHH MTV sản xuất và kinh doanh chế trang sức PNJ. Đặc biệt, sau 30 năm đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc PNJ, bà Cao Thị Ngọc Dung - người sáng lập, Chủ tịch HĐQT PNJ đã chính thức chuyển giao vị trí TGĐ cho người kế nhiệm là ông Lê Trí Thông.

h1.jpg
PNJ đánh dấu cột mốc 30 năm hình thành và phát triển bằng việc ra mắt thêm 2 công ty thành viên mới.

Chia sẻ về việc chuyển giao này, bà Cao Thị Ngọc Dung cho biết: “Bà hoàn toàn tin tưởng việc ông Lê Trí Thông kế nhiệm vị trí CEO PNJ, bởi ông Thông hội tụ đủ những yếu tố của 1 nhà lãnh đạo trong giai đoạn chuyển đổi như: kinh nghiệm trong ngành tài chính, tư duy chiến lược, thông thạo công nghệ”.

Câu chuyện 30 năm Niềm tin vàng mới chỉ là giai đoạn đầu tiên của sự phát triển bền vững lâu dài của PNJ. Công ty luôn chủ động và kiên định khi xây dựng chiến lược phát triển bền vững của PNJ, lãnh đạo không chỉ nhìn chiến lược 5 năm hay 10 năm, mà hiện tại PNJ đã có chiến lược 2012 đến 2022 và tầm nhìn đến 2030 và xa hơn nữa”. bà Dung chia sẻ thêm.

h2.jpg
PNJ vinh dự được UBND TPHCM trao tặng cờ truyền thống tại buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty.

Ngoài việc kinh doanh, PNJ còn xây dựng triết lý phát triển bền vững của riêng mình đó là “đặt lợi ích của khách hàng, lợi ích của xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”. Cụ thể, trong năm 2018, PNJ sẽ trao tặng 100 “Mái ấm Niềm tin PNJ” trị giá 5 tỷ đồng cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM. Ngoài ra, trong buổi lễ kỷ niệm 30 thành lập, CB-CNV PNJ còn tổ chức hội thu quyên góp Viên gạch hồng để xây Mái ấm tặng người nghèo với số tiền 100 triệu đồng.

Hiện nay, PNJ đang sở hữu những nhãn hiệu trang sức uy tín và đẳng cấp đủ sức để cạnh tranh với các nhãn hiệu uy tín trên thế giới như: Trang sức Vàng PNJ, trang sức Bạc và phụ kiện PNJSilver, Cao Fine Jewelly, Trang sức Jemma... Thị phần của PNJ với hệ thống phân phối gần 300 cửa hàng có mặt tại 48 tỉnh thành cùng hơn 3.000 khách hàng sỉ trên toàn quốc. Ngoài ra, trang sức PNJ cũng đang xuất khẩu tại 13 quốc gia thuộc 4 châu lục.

Trần Lân

PNJ

Bạn đang đọc bài viết PNJ: 30 năm giữ trọn Niềm tin vàng tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Mua túi xách, cặp da bền đẹp với giá khởi điểm hấp dẫn

Mua túi xách, cặp da bền đẹp với giá khởi điểm hấp dẫn

2 chiếc cặp và túi da của thương hiệu Ladoda vừa được gửi tặng Chương trình Mottainai mùa thứ 6. Toàn bộ số tiền bán sản phẩm sẽ bổ sung vào Quỹ Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" của Báo PNVN để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi, trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
Nghề thêu hỗ trợ 'nghề Hội'

Nghề thêu hỗ trợ 'nghề Hội'

Nhìn thoáng qua, tưởng chừng thêu tay gia công có vẻ đơn giản và nhàn hạ, không vất vả như nhiều việc khác nhưng quả thật, công việc của một thợ thêu gia công không hề dễ dàng chút nào. Bên cạnh các phẩm chất cần cù, nhẫn nại, khéo léo, người thợ thêu tay cần phải có sự tinh tế, một đôi mắt tinh tường, thẩm mỹ cao.
Chị em chinh phục nghề may Kimono đòi hỏi khắt khe

Chị em chinh phục nghề may Kimono đòi hỏi khắt khe

Những bộ Kimono được làm nên từ đôi tay của người thợ Việt Nam, trong đó đa phần là phụ nữ, luôn được đánh giá rất cao. Chính sự kiên trì, cẩn thận của người phụ nữ Việt đã góp phần đô đậm thêm dấu ấn của bộ trang phục truyền thống của Nhật Bản.
Phát huy vai trò của phụ nữ trong sản xuất, sử dụng thực phẩm an toàn

Phát huy vai trò của phụ nữ trong sản xuất, sử dụng thực phẩm an toàn

Hơn 4 năm qua, người dân xã Trác Văn, huyện Duy Tiên (tỉnh Hà Nam) đã quen với hình ảnh những người phụ nữ ngày ngày chăm sóc cho những luống rau tại tổ hợp tác sản xuất rau hữu cơ. Đây chính là mô hình được Hội LHPN huyện Duy Tiên triển khai xuất phát từ nhu cầu rất lớn về rau sạch của người dân trên địa bàn cũng như các vùng lân cận.
Bước vào tuần mới cùng váy xòe thanh lịch

Bước vào tuần mới cùng váy xòe thanh lịch

Bạn hãy nhanh tay đấu giá những chiếc váy xòe dịu dàng, nữ tính để diện ra phố, với giá khởi điểm chỉ 50.000 đồng. Toàn bộ số tiền bán sản phẩm sẽ được bổ sung vào Quỹ Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" của Báo PNVN để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 29 chuyên đề 'Thư tình thời 4.0'

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 29 chuyên đề 'Thư tình thời 4.0'

Thời 4.0 có còn chỗ cho thư tình? Khi mọi thứ đang ngày càng số hóa, cuộc sống trôi gấp gáp với những dòng tin nhắn vội, với trí tuệ nhân tạo và những “người tình” robot cũng không còn xa lạ. Tuần tới, mời bạn đón đọc ấn phẩm Hạnh phúc gia đình số 29 của Báo PNVN, ra ngày 20/7/2018, với chuyên đề "Thư tình thời 4.0".
Người phụ nữ khởi nghiệp từ nhu cầu làm đẹp của bản thân

Người phụ nữ khởi nghiệp từ nhu cầu làm đẹp của bản thân

Vượt qua nhiều lời can ngăn của người thân cũng như bạn bè, chị Nguyễn Thị Ngọc Hiệp vẫn quyết tâm khởi nghiệp ở lĩnh vực  hóa mỹ phẩm và bước đầu đạt được những thành công nhất định khi các sản phẩm handmade của công ty được khách hàng đón nhận và ngày càng mở rộng.
Vinamilk tiên phong sản xuất sữa A2 tại Việt Nam

Vinamilk tiên phong sản xuất sữa A2 tại Việt Nam

Sữa tươi cao cấp A2 với giống bò A2 thuần chủng nhập khẩu từ New Zealand một lần nữa khẳng định cam kết của Vinamilk luôn tiên phong đem đến những sản phẩm chất lượng quốc tế vượt trội, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày một cao và đa dạng của người dân Việt Nam.
Chỉ 80k để đấu giá đôi giày size 35 nữ tính

Chỉ 80k để đấu giá đôi giày size 35 nữ tính

Những đôi giày với kiểu dáng nữ tính, đều có size 35, phù hợp với những bạn chân nhỏ, đi cùng trang phục công sở nhẹ nhàng như váy, quần âu, có giá bán khởi điểm chỉ 80.000 đồng. Toàn bộ số tiền bán sản phẩm sẽ bổ sung vào Quỹ Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" của Báo PNVN để hỗ trợ trẻ em thiệt thòi.
Đặt chữ 'Tâm'  khi chăm sóc tóc cho chị em

Đặt chữ 'Tâm' khi chăm sóc tóc cho chị em

Không ngừng sáng tạo, đặt chữ “Tâm” vào dịch vụ chăm sóc mái tóc cho chị em, nhà tạo mẫu tóc Kim Loan (Hà Nội) đã tạo nhiều dấu ấn tiên phong trong nghiệp làm đẹp.
Trải nghiệm sử dụng gói dầu tắm gội mini, tưởng dễ mà hóa khó

Trải nghiệm sử dụng gói dầu tắm gội mini, tưởng dễ mà hóa khó

Được đóng gói vừa vặn cho một lần sử dụng, những gói dầu gội đầu, dầu xả, sữa tắm mini là lựa chọn của nhiều người khi đi xa nhà. Nhưng việc sử dụng những gói sản phẩm này không phải lúc nào cũng dễ dàng. Làm thế nào để khắc phục? Mời bạn cùng PNVN trải nghiệm!