Sản phẩm hồng

PNJ: 30 năm giữ trọn Niềm tin vàng

Xem trên mobile
Công ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ vừa đánh dấu cột mốc kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển, đồng thời chính thức ra mắt 2 công ty thành viên mới.

Song song đó, PNJ chính thức ra mắt 2 công ty thành viên mới: Công ty TNHH MTV Kỷ nguyên khách hàng và Công ty TNHH MTV sản xuất và kinh doanh chế trang sức PNJ. Đặc biệt, sau 30 năm đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc PNJ, bà Cao Thị Ngọc Dung - người sáng lập, Chủ tịch HĐQT PNJ đã chính thức chuyển giao vị trí TGĐ cho người kế nhiệm là ông Lê Trí Thông.

h1.jpg
PNJ đánh dấu cột mốc 30 năm hình thành và phát triển bằng việc ra mắt thêm 2 công ty thành viên mới.

Chia sẻ về việc chuyển giao này, bà Cao Thị Ngọc Dung cho biết: “Bà hoàn toàn tin tưởng việc ông Lê Trí Thông kế nhiệm vị trí CEO PNJ, bởi ông Thông hội tụ đủ những yếu tố của 1 nhà lãnh đạo trong giai đoạn chuyển đổi như: kinh nghiệm trong ngành tài chính, tư duy chiến lược, thông thạo công nghệ”.

Câu chuyện 30 năm Niềm tin vàng mới chỉ là giai đoạn đầu tiên của sự phát triển bền vững lâu dài của PNJ. Công ty luôn chủ động và kiên định khi xây dựng chiến lược phát triển bền vững của PNJ, lãnh đạo không chỉ nhìn chiến lược 5 năm hay 10 năm, mà hiện tại PNJ đã có chiến lược 2012 đến 2022 và tầm nhìn đến 2030 và xa hơn nữa”. bà Dung chia sẻ thêm.

h2.jpg
PNJ vinh dự được UBND TPHCM trao tặng cờ truyền thống tại buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty.

Ngoài việc kinh doanh, PNJ còn xây dựng triết lý phát triển bền vững của riêng mình đó là “đặt lợi ích của khách hàng, lợi ích của xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”. Cụ thể, trong năm 2018, PNJ sẽ trao tặng 100 “Mái ấm Niềm tin PNJ” trị giá 5 tỷ đồng cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM. Ngoài ra, trong buổi lễ kỷ niệm 30 thành lập, CB-CNV PNJ còn tổ chức hội thu quyên góp Viên gạch hồng để xây Mái ấm tặng người nghèo với số tiền 100 triệu đồng.

Hiện nay, PNJ đang sở hữu những nhãn hiệu trang sức uy tín và đẳng cấp đủ sức để cạnh tranh với các nhãn hiệu uy tín trên thế giới như: Trang sức Vàng PNJ, trang sức Bạc và phụ kiện PNJSilver, Cao Fine Jewelly, Trang sức Jemma... Thị phần của PNJ với hệ thống phân phối gần 300 cửa hàng có mặt tại 48 tỉnh thành cùng hơn 3.000 khách hàng sỉ trên toàn quốc. Ngoài ra, trang sức PNJ cũng đang xuất khẩu tại 13 quốc gia thuộc 4 châu lục.

Trần Lân

PNJ

Bạn đang đọc bài viết PNJ: 30 năm giữ trọn Niềm tin vàng tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

3 món quà 'độc' lạ tặng thầy cô giá từ 120k đến 400k

3 món quà 'độc' lạ tặng thầy cô giá từ 120k đến 400k

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cũng là dịp các doanh nghiệp giới thiệu những món quà tặng độc đáo để tri ân thầy cô. Năm nay, đáng chú ý là các sản phẩm được thiết kế dành riêng cho từng người, lạ mắt và ấn tượng như son môi khắc thông điệp, ốp lưng điện thoại, đồng hồ in ảnh thầy cô… có mức giá khoảng 120.000 - 400.000 đồng.
Cô gái người Dao giữ hương chè shan tuyết trên núi Biều

Cô gái người Dao giữ hương chè shan tuyết trên núi Biều

Khởi nghiệp ở vùng cao khó khăn, vất vả nhưng Lý Sao Mai (xã Cao Sơn, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) đang nỗ lực để cùng những hộ người dân tộc Dao sinh sống tại xóm Sưng giữ gìn, phát triển cây chè shan tuyết đặc sản của quê hương.
Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 46 chuyên đề ‘Vợ chồng son tuổi xế chiều’

Mời bạn đón đọc Hạnh phúc gia đình số 46 chuyên đề ‘Vợ chồng son tuổi xế chiều’

Sau khi con cái trưởng thành, lập gia đình, không ít cặp vợ chồng lớn tuổi cho con ra ở riêng. Lúc đó, việc trở lại làm vợ chồng “son” cũng có nhiều điều thú vị. Mời bạn đón đọc ấn phẩm Hạnh phúc gia đình số 46 của Báo PNVN, ra ngày 16/11/2018, với chuyên đề ‘Vợ chồng ‘son’ tuổi xế chiều’.
Bí kíp hòa nhập với đồng nghiệp ở công ty mới

Bí kíp hòa nhập với đồng nghiệp ở công ty mới

Bạn tự hỏi vì sao luôn có khoảng cách với đồng nghiệp? Bạn trăn trở làm sao để dễ kết thân với người cùng công ty? Bạn hoang mang làm như thế nào để môi trường làm việc luôn vui vẻ nhờ những câu chuyện kể vui tươi mỗi giờ nghỉ trưa? Hãy thắt chặt tình đồng nghiệp bằng các cách sau đây.
Cô gái D’ran sản xuất hồng treo công nghệ Nhật Bản, tăng giá trị cho nông sản Đà Lạt

Cô gái D’ran sản xuất hồng treo công nghệ Nhật Bản, tăng giá trị cho nông sản Đà Lạt

Nhìn cảnh những trái hồng đặc sản địa phương mình (D'ran, Đơn Dương, Lâm Đồng) rớt giá, chỉ bán được vài ngàn/kg, Huỳnh Thị Thanh Thảo đã học tập, áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, Hàn Quốc để sấy hồng, tạo nguồn lợi kinh tế cao, quảng bá sản phẩm hồng sấy Đà Lạt đến mọi miền đất nước.
Chị em cẩn thận kẻo mất tiền với 'giải pháp tiêu dùng hoàn vốn'

Chị em cẩn thận kẻo mất tiền với 'giải pháp tiêu dùng hoàn vốn'

Trên mạng xã hội, chị em đang truyền nhau cách tiêu dùng mới mang tên “Giải pháp tiêu dùng hoàn vốn”. Tham gia “Giải pháp tiêu dùng hoàn vốn”, ngoài việc được hoàn trả tiền mặt đã gửi cùng lãi suất, khách hàng còn được mua sắm miễn phí. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã lên tiếng cảnh báo rủi ro.
HDBank có dịch vụ thanh toán quốc tế xuất sắc toàn cầu

HDBank có dịch vụ thanh toán quốc tế xuất sắc toàn cầu

Tiếp nối những giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, mới đây, HDBank tiếp tục được Ngân hàng J.P Morgan Chase trao tặng Giải MT202 STP Award, ghi nhận tỷ lệ xử lý điện thanh toán quốc tế của HDBank đạt chuẩn xuất sắc toàn cầu.
Chúc mừng 2 bạn trúng quà tặng đến từ Nhật Bản

Chúc mừng 2 bạn trúng quà tặng đến từ Nhật Bản

Buổi rút thăm quà tặng 1 tuýp Kem trị thâm và rạn da trị giá 1,4 triệu đồng và 1 set Bột làm bánh flan, kem đá trị giá 90.000 đồng vừa được Báo PNVN tổ chức và livestream trên fanpage của Báo (www.facebook.com/baophunuvn/).