Sản phẩm hồng

PNJ: 30 năm giữ trọn Niềm tin vàng

Xem trên mobile
Công ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ vừa đánh dấu cột mốc kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển, đồng thời chính thức ra mắt 2 công ty thành viên mới.

Song song đó, PNJ chính thức ra mắt 2 công ty thành viên mới: Công ty TNHH MTV Kỷ nguyên khách hàng và Công ty TNHH MTV sản xuất và kinh doanh chế trang sức PNJ. Đặc biệt, sau 30 năm đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc PNJ, bà Cao Thị Ngọc Dung - người sáng lập, Chủ tịch HĐQT PNJ đã chính thức chuyển giao vị trí TGĐ cho người kế nhiệm là ông Lê Trí Thông.

h1.jpg
PNJ đánh dấu cột mốc 30 năm hình thành và phát triển bằng việc ra mắt thêm 2 công ty thành viên mới.

Chia sẻ về việc chuyển giao này, bà Cao Thị Ngọc Dung cho biết: “Bà hoàn toàn tin tưởng việc ông Lê Trí Thông kế nhiệm vị trí CEO PNJ, bởi ông Thông hội tụ đủ những yếu tố của 1 nhà lãnh đạo trong giai đoạn chuyển đổi như: kinh nghiệm trong ngành tài chính, tư duy chiến lược, thông thạo công nghệ”.

Câu chuyện 30 năm Niềm tin vàng mới chỉ là giai đoạn đầu tiên của sự phát triển bền vững lâu dài của PNJ. Công ty luôn chủ động và kiên định khi xây dựng chiến lược phát triển bền vững của PNJ, lãnh đạo không chỉ nhìn chiến lược 5 năm hay 10 năm, mà hiện tại PNJ đã có chiến lược 2012 đến 2022 và tầm nhìn đến 2030 và xa hơn nữa”. bà Dung chia sẻ thêm.

h2.jpg
PNJ vinh dự được UBND TPHCM trao tặng cờ truyền thống tại buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty.

Ngoài việc kinh doanh, PNJ còn xây dựng triết lý phát triển bền vững của riêng mình đó là “đặt lợi ích của khách hàng, lợi ích của xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”. Cụ thể, trong năm 2018, PNJ sẽ trao tặng 100 “Mái ấm Niềm tin PNJ” trị giá 5 tỷ đồng cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM. Ngoài ra, trong buổi lễ kỷ niệm 30 thành lập, CB-CNV PNJ còn tổ chức hội thu quyên góp Viên gạch hồng để xây Mái ấm tặng người nghèo với số tiền 100 triệu đồng.

Hiện nay, PNJ đang sở hữu những nhãn hiệu trang sức uy tín và đẳng cấp đủ sức để cạnh tranh với các nhãn hiệu uy tín trên thế giới như: Trang sức Vàng PNJ, trang sức Bạc và phụ kiện PNJSilver, Cao Fine Jewelly, Trang sức Jemma... Thị phần của PNJ với hệ thống phân phối gần 300 cửa hàng có mặt tại 48 tỉnh thành cùng hơn 3.000 khách hàng sỉ trên toàn quốc. Ngoài ra, trang sức PNJ cũng đang xuất khẩu tại 13 quốc gia thuộc 4 châu lục.

Trần Lân

PNJ

Bạn đang đọc bài viết PNJ: 30 năm giữ trọn Niềm tin vàng tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

'Ngược dòng' đưa cà phê sạch Việt Nam ra thị trường quốc tế

'Ngược dòng' đưa cà phê sạch Việt Nam ra thị trường quốc tế

Chính vì không thích từ "thất bại", Trịnh Thị Bích Thảo, nhà sáng lập Công ty cổ phần đầu tư Anni, đã như một con cá nhỏ bơi ngược dòng, đưa cà phê sạch của Việt Nam ra thị trường quốc tế để khẳng định năng lực, sau đó mới quay về chinh phục thị trường nội địa.
'Hoa Xương Rồng' ươm mầm những giấc mơ khởi nghiệp

'Hoa Xương Rồng' ươm mầm những giấc mơ khởi nghiệp

Không tốn chi phí cho những khóa học; được cố vấn, chuẩn bị hành trang về quản lý, quản trị một công việc kinh doanh riêng; có không gian để cùng rèn luyện, trải nghiệm... Đó là những lợi ích thiết thực mà câu lạc bộ (CLB) Hoa Xương Rồng tại TPHCM mang đến cho các bạn trẻ đang ấp ủ giấc mơ khởi nghiệp.
27 tuổi đã sở hữu công ty trị giá gần 1 tỷ USD

27 tuổi đã sở hữu công ty trị giá gần 1 tỷ USD

Ankiti Bose, nhà sáng lập công ty thời trang Zilingo, là một trong những giám đốc điều hành startup trẻ nhất châu Á sở hữu công ty trị giá gần 1 tỷ USD. Mới thành lập năm 2014 nhưng đến nay, Zilingo đã có văn phòng tại 8 quốc gia với 400 nhân viên.
‘Vàng đỏ’ Iran chính thức có mặt tại Việt Nam

‘Vàng đỏ’ Iran chính thức có mặt tại Việt Nam

Được coi là “Vàng đỏ” với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, Nhụy hoa Nghệ Tây Iran (Saffron) chính hãng chính thức được phân phối tại Hà Nội, giúp cho người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận được sản phẩm có nguồn gốc, đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp.
Vaccine HPV sẽ xóa sổ ung thư cổ tử cung trên toàn cầu

Vaccine HPV sẽ xóa sổ ung thư cổ tử cung trên toàn cầu

Một nghiên cứu khoa học mới công bố ngày 20/2 chỉ ra: việc đẩy mạnh tiêm phòng vaccine HPV có thể giúp loại bỏ hầu hết bệnh ung thư cổ tử cung ở một số nước có thu nhập cao trong vòng 3 thập kỷ tới, và ở phần lớn các quốc gia trên thế giới tính đến cuối thế kỷ này.