Sản phẩm hồng

'Quà trọn yêu thương': Khi giải thưởng 500 triệu đến tay những tấm lòng vàng

Xem trên mobile
Với 5 khách hàng trúng giải cao nhất trị giá 500 triệu đồng từ chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” của Prudential, niềm vui lớn đầu năm 2019 như càng nhân đôi khi họ san sẻ may mắn với người thân trong gia đình và những người kém may mắn xung quanh mình.
“Quà trọn yêu thương” và cơ duyên với bảo hiểm nhân thọ
Trong 5 khách hàng may mắn nhận được suất học bổng trị giá 500 triệu đồng có 4 người biết đến “Quà trọn yêu thương” thông qua các tư vấn viên, riêng chị Phạm Thị Diệu Thúy (44 tuổi, Hà Nội) là “bén duyên” với Prudential nhờ ngân hàng VIB.
Lần đầu chọn mua sản phẩm của Prudential và bất ngờ trúng thưởng lớn, chị Thúy vui vẻ bật mí: “Tôi được tư vấn chu đáo và thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện tại của gia đình nên quyết định mua. Tên tuổi của công ty cũng là một phần lý do khiến tôi yên tâm ký vào hợp đồng. Còn với chương trình khuyến mại lần này, tôi vừa ngạc nhiên vừa xúc động khi nghe tin mình trúng giải cao nhất”.           
Giống như chị Diệu Thúy, chị Nguyễn Thị Hiền (40 tuổi, Thanh Hóa) đã trở thành khách hàng may mắn trúng thưởng ngay vào lần đầu tiên tham gia sản phẩm bảo hiểm với Prudential. Trước đây, chị Hiền chỉ biết qua về lợi ích từ bảo hiểm nhân thọ. Thế nhưng sau khi được chị chồng rủ đi dự hội thảo, chị nhận ra ý nghĩa thật sự của bảo hiểm nhân thọ - người bạn đáng tin cậy, luôn đồng hành bảo vệ tài chính cho bản thân và gia đình. Không ngần ngại, chị quyết tâm “mua cho bằng được ngay trước thềm năm mới!”.
pru-1.jpg
Prudential trao giải nhất cho chị Nguyễn Thị Bình ( Đà Lạt)
 
Là khách hàng bảo hiểm nhân thọ từ năm 2003, cuối năm ngoái ông bố trẻ Phí Đức Phú (25 tuổi, Hải Dương) không ngần ngại mua thêm một sản phẩm nữa từ Prudential để đảm bảo tương lai tài chính cho gia đình nhỏ của mình.
Anh Nguyễn Hữu Tâm (41 tuổi, Bạc Liêu) và chị Nguyễn Thị Bình (33 tuổi, Lâm Đồng) cũng gửi trọn niềm tin vào thương hiệu uy tín lâu năm này vì muốn bảo vệ tài chính không chỉ cho hiện tại mà còn cho tương lai của cả gia đình. Và may mắn đã mỉm cười với những người luôn đặt thân nhân lên ưu tiên hàng đầu!
 
San sẻ may mắn, nhân đôi niềm vui năm mới
Tin vui ngoài mong đợi từ Prudential giúp các khách hàng trúng thưởng mở đầu năm mới đầy may mắn và gieo mầm hy vọng cho những ngày tháng sắp tới. Theo như chủ nhân của 5 suất học bổng tiết lộ, họ dự tính không chỉ góp giải thưởng này vào ngân sách học hành của con cái mà còn san sẻ cùng người thân để toàn thể gia đình được tận hưởng niềm vui chung đầu năm. Đặc biệt, chị Bình sẽ trích giải thưởng ra mua áo ấm để gửi tặng đến những bệnh nhân tại Cơ sở Bảo trợ Xã hội Trọng Đức (Đức Trọng, Lâm Đồng) - nơi nuôi dưỡng, chăm sóc và điều trị bệnh nhân tâm thần. Khi được hỏi nguyên nhân dẫn đến ý định thiện lành này, chị chia sẻ rất giản dị và chân tình: “Việc nào có ý nghĩa thì mình làm thôi, gia đình cũng rất ủng hộ kế hoạch này của tôi”.
 
pru-3.jpg
Tại Bạc Liêu, Prudential trao 1 giải nhất cho khách hàng Nguyễn Hữu Tâm và 2 giải nhì cho 2 khách hàng may mắn
Với những giải thưởng giá trị từ “Quà trọn yêu thương”, Prudential đã giúp các gia đình Việt thêm gắn kết tình thân trong tổ ấm. Bên cạnh đó, chương trình cũng là một cơ hội để các tấm lòng vàng có thể san sẻ yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh ngay đầu năm mới. Khai xuân bằng may mắn và niềm vui, Prudential hy vọng thắt chặt hơn nữa mối dây liên kết với khách hàng trên hành trình “Cam kết yêu thương từ lắng nghe và thấu hiểu”.
 
Được Prudential triển khai trên toàn quốc từ 09/10 đến 31/12/2018 với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng, chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” khép lại đầy thành công. Trong gần 3 tháng, có hơn 23.000 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ tham gia chương trình, gần 52.000 mã số dự thưởng và toàn bộ 7.000 quà tặng liền tay tìm thấy chủ nhân. Sau buổi quay số trúng thưởng diễn ra hôm 9/1, Prudential đã xác định được các khách hàng may mắn nhận 5 suất học bổng trị giá 500 triệu đồng và 100 máy lọc nước Unilever trị giá 12,5 triệu đồng.
 
 

Minh Trâm

Prudential

Bạn đang đọc bài viết 'Quà trọn yêu thương': Khi giải thưởng 500 triệu đến tay những tấm lòng vàng tại chuyên mục Sản phẩm hồng của phunuvietnam.vn. Bạn có thể Cùng làm báo với chúng tôi bằng cách gửi tin, bài, ảnh, video hoặc ý kiến chia sẻ, phản hồi về

Email: pnvnonline@phunuvietnam.vn; Đường dây nóng: 094.170.7373;

Fanpage: https://www.facebook.com/baophunuvn/

Ý kiến của bạn

* Xin vui lòng viết tiếng Việt có dấu!

Tin cùng chuyên mục

Người phụ nữ Gia Lai nâng tầm giá trị cho hạt hồ tiêu

Người phụ nữ Gia Lai nâng tầm giá trị cho hạt hồ tiêu

Với những trăn trở và nỗ lực không biết mệt mỏi, chị Lại Thị Bích - Giám đốc Công ty TNHH MTV Hồ tiêu ngũ sắc Gia Lai (TP. Pleiku, Gia Lai) không chỉ khởi nghiệp thành công mà còn góp phần nâng tầm giá trị cho hạt hồ tiêu Việt Nam.
 VinFa và DKSH hợp tác đưa tinh hoa dược Việt ra thế giới

VinFa và DKSH hợp tác đưa tinh hoa dược Việt ra thế giới

Ngày 21/3, tại Hà Nội, Công VinFa (thành viên Tập đoàn Vingroup) và Tập đoàn DKSH (Thụy Sỹ) - nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển thị trường hàng đầu thế giới đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Mục tiêu của hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam theo chuẩn mực quốc tế; góp phần đưa tinh hoa dược Việt vươn ra thế giới; đồng thời cung cấp các dịch vụ hậu cần quan trọng khác
VinFast đưa 155 ô tô LUX ra nước ngoài kiểm thử

VinFast đưa 155 ô tô LUX ra nước ngoài kiểm thử

Ngày 20/3/2019, lô xe VinFast đầu tiên trong số 155 xe đã được vận chuyển bằng đường hàng không đến 14 quốc gia thuộc 4 châu lục để kiểm thử chất lượng và độ an toàn. Quá trình kiểm thử kéo dài liên tục từ nay đến tháng 8/2019 nhằm đảm bảo mọi sản phẩm VinFast đều đạt tiêu chuẩn cao của châu Âu và thế giới trước khi chính thức bán ra thị trường.
Bí quyết thành công của người phụ nữ làm nên thương hiệu 'lạp xưởng Cô Châu'

Bí quyết thành công của người phụ nữ làm nên thương hiệu 'lạp xưởng Cô Châu'

Xuất thân trong gia đình có nghề truyền thống làm lạp xưởng tươi tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An, 8 năm trước, chị Lưu Thị Kim Châu đã tách ra khởi nghiệp, gây dựng thương hiệu Lạp xưởng Cô Châu với hương vị khác biệt, đồng thời luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Giá cao hơn 50%, thịt lợn siêu thị vẫn hút khách

Giá cao hơn 50%, thịt lợn siêu thị vẫn hút khách

Không quay lưng với thịt lợn trong thời điểm dịch tả lợn châu Phi bùng phát tại nhiều tỉnh, thành phố, nhưng người tiêu dùng đang có xu hướng lựa chọn những sản phẩm thịt được bán tại hệ thống siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch, dù giá cao hơn tại chợ truyền thống từ 20% đến 50%.
Nuskin đạt kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2018

Nuskin đạt kết quả kinh doanh ấn tượng năm 2018

Nu Skin Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh 2018 với con số tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2017. Với kết quả này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới và trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu.
Cận cảnh iPad mới vừa được Apple trình làng

Cận cảnh iPad mới vừa được Apple trình làng

iPad thế hệ mới được trang bị chip A12 nhanh nhất của Apple, có hỗ trợ bàn phím ngoài và bút cảm ứng. Cả 2 mẫu máy sẽ hoạt động nhanh hơn và lâu hơn, nâng cao hiệu suất và thời gian pin dài hơn.
Cơ hội để trẻ trải nghiệm làm giấy dó, nặn gốm tại Ngày hội Tốt

Cơ hội để trẻ trải nghiệm làm giấy dó, nặn gốm tại Ngày hội Tốt

Ngày hội Tốt với chủ đề ‘Mua đồ tốt, làm việc tốt’ sẽ diễn ra từ 17h ngày 22/3/2019 tới 17h ngày 23/3/2019 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (CWD), 20 Thụy Khuê (Hà Nội). Tại đây, trẻ có cơ hội được trải nghiệm tự tay làm giấy dó, nặn gốm, làm mộc, trải nghiệm vẽ tranh Đông Hồ, tranh Kim Hoàng, nhuộm vải tự nhiên, nhồi cát làm thú bông...