Sau ly hôn, Kim Tuyến chưa muốn tìm 'nửa mới'

14/04/2017 - 15:08
Tính cách rõ ràng, yêu ghét thẳng thắn, không cần làm màu, Kim Tuyến dường như sinh ra không phải để làm người nổi tiếng.
Đón nhận hoa hồng

Kim Tuyến rực rỡ với vẻ đẹp tràn ngập của nắng. Ngồi trò chuyện với Kim Tuyến, cô không giấu được sự háo hức với 2 bộ phim điện ảnh ra rạp mà mình tham gia: “Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu” và “Linh duyên”. Vẻ đẹp ngọt ngào và trẻ trung của Kim Tuyến khiến người ta không nghĩ rằng cô từng để lại phía sau những dằn vặt của cuộc hôn nhân tan vỡ.
 
3nv.JPG
Vẻ đẹp ngọt ngào và trẻ trung của Kim Tuyến khiến người ta không nghĩ rằng, cô từng để lại phía sau những dằn vặt của cuộc hôn nhân tan vỡ.
“Kết hôn sớm và ly hôn cũng vội, với nhiều người đó là chuyện không mong muốn. Nhưng dù không muốn thì điều ấy cũng đã tới rồi nên chỉ có người trong cuộc mới hiểu việc đó nên hay không. Hạnh phúc đến rồi đi, tôi nghĩ, đều có lý do của nó!”, Kim Tuyến bắt đầu câu chuyện. Hoàn toàn không còn vương nét buồn nào nữa. Mọi thứ đã trôi theo thời gian, vì thế không ai có thể cứ ngồi đó mà khóc mãi với vết thương đã lành từ lâu lắm rồi. Nữ diễn viên cho biết đến thời điểm hiện tại, cô luôn mang ơn về những quyết định của tuổi trẻ. Vì nhờ đó mà nữ diễn viên trưởng thành và chín chắn hơn, đặc biệt khi làm việc trong môi trường nhiều thị phi và cám dỗ.
1nv7.jpg
Trong con mắt của bạn bè thân thiết, Kim Tuyến có tính cách vô cùng thẳng thắn. Khi đối mặt với sự thảo mai, là Tuyến ghét ra mặt. Lúc va chạm với sự nịnh nọt, là cô lập tức bỏ qua. Kim Tuyến chỉ bộc lộ ruột gan cho người nào cô cảm nhận được sự chân thành và thương quý. Cô gái xinh đẹp này khi chơi với bạn là không phân biệt, so đo. Đã cảm được nhau, thì cứ nhùng nhằng chở nhau trên xe gắn máy, chạy vèo ra quán ăn lề đường cũng không nề hà.

Gia đình khá giả, sống trong nhung lụa, lại là người của công chúng, nhưng Kim Tuyến mang phong cách hòa đồng. Tôi nhớ có lần nghe người bạn đi cùng kể chuyện Kim Tuyến đi chơi, thấy quán ăn bị ế thì cứ muốn lựa chọn và “nhảy” vô để ủng hộ. Biết Kim Tuyến đã lâu, nhưng chưa bao giờ nghe bà mẹ đơn thân này than vãn chuyện buồn của mình.

Nhiều lúc thấy nơi này nơi kia đăng tin về Tuyến, mới giật mình ô a. Bởi thế, bạn thân với Kim Tuyến ở trong giới showbiz không nhiều. Cô cứ lẳng lặng làm việc, hiếu thảo với cha mẹ, kiệm lời sẻ chia sự riêng tư. Có thời gian dài, Kim Tuyến không nhận lời phỏng vấn của truyền thông. Và điều gì thì còn chưa chắc, chứ việc Kim Tuyến luôn chủ động kinh tế, chẳng bén mảng tới suy nghĩ phải kiếm đại gia hậu thuẫn, là điều không cần phải bàn cãi.

Tính cách ấy không dễ dàng bị vật chất mua được. Tuy nhiên, ai cũng có gót chân Achilles. “Trong tình cảm, Kim Tuyến lại nghe theo con tim, vậy mới khổ chứ. Nên ngày nào còn yêu thì tôi sẽ còn hết mình”, nữ diễn viên chia sẻ.

Đi và đến

Kim Tuyến thừa nhận, nếu không có cuộc thi “Phụ nữ thế kỷ 21” thì có thể sẽ không có diễn viên Kim Tuyến ngày hôm nay. Sự tình cờ mà theo cô, gọi là khó tả ấy, là may mắn mà cô gái xinh đẹp như Kim Tuyến nhận được. Bước ra từ cuộc thi đó, Kim Tuyến mất một thời gian loay hoay để tìm hướng đi. Cô trang điểm chưa ấn tượng, phong cách thời trang trồi sụt cho dù sở hữu vóc dáng mảnh mai và gương mặt đẹp. Phải tới khi Kim Tuyến có vai diễn trong bộ phim “Tuổi thanh xuân” ra mắt khán giả vào năm 2015, và rồi chính vai diễn ấy đã đưa cô lên bục vinh quang khi được xướng danh nhận giải thưởng Cánh diều vàng cùng năm đó, thì nghề diễn đã chính thức chọn cô ở vị thế rất tốt.
2nv.JPG
Theo Kim Tuyến, không có thành công nào mà trải hoa hồng cả. Cô bảo: "Vì vậy mà tôi luôn cười để
cho đời luôn tươi".
Vài năm trước, Kim Tuyến còn mở nhà hàng kinh doanh, song vì mải mê đi show mà không tập trung được cho việc kinh doanh nên đã không thể duy trì nó. Đến giờ thì cô xác định chỉ theo nghiệp diễn xuất, như cái duyên nợ cho nhận. Không ai có được tất cả mọi thứ và cũng không ai mất đi tất cả mọi thứ.

Kim Tuyến chia sẻ, từ khi có con gái GiGi rồi thì luôn rất sợ làm sai điều gì đó. Cô sợ về trễ con ở nhà một mình tội nghiệp, sợ ba mẹ mình ở nhà lo lắng, sợ đôi khi trái tim rung lên cùng nhịp đập không đúng người… Nơi ấm áp nhất của nữ diễn viên vẫn là gia đình, sau nhiều cảnh quay mệt nhoài ở phim trường.
kim.jpg
Với Kim Tuyến, sự quan tâm lớn nhất hiện nay là con gái GiGi, cô luôn dành thời gian bên con gái
Cũng như cách dạy dỗ của ba mẹ với mình, Kim Tuyến luôn dạy con gái sự bản lĩnh, tự lập, không ỷ lại và biết chịu trách nhiệm cho mọi hành động tự ý của bản thân. Bé GiGi được mẹ đánh giá là sống khá nội tâm nên nhận thức điều đó rất tốt. “Tôi nhận thấy cuộc sống giờ khá vô thường,"được - mất" là điều không biết trước nên tôi muốn con gái mình sẽ mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh, nhất là khi không có mẹ bên cạnh”, Kim Tuyến cho biết.

Cô cũng tâm sự rằng, con gái lại rất hồn nhiên khi chỉ muốn ba mẹ ở 2 nhà để lúc thì ở nhà bên ba, lúc thì ở nhà bên mẹ cho vui. Nữ diễn viên khẳng định chưa có ý định tìm “một nửa” ở thời gian này. “Giờ tôi hoàn toàn tập trung vào công việc đi phim của mình. Sau những ngày tới phim trường, tôi lại đi chơi cùng gia đình và tự nhủ: không có thành công nào mà trải hoa hồng cả. Vì vậy mà tôi luôn cười để cho đời luôn tươi”.

Với tính cách ấy nên không lạ gì khi Kim Tuyến cùng cậu bạn thân chạy vi vu ngoài đường, bỗng thấy anh kia bán gấu bông trên lề đường bị ế khách quá, liền kêu bạn tấp vô mua dùm vài con. Cho dù ở nhà, cô chỉ chưng những con gấu bông hàng hiệu cao cấp.

Chỉ mong cho Kim Tuyến né được gót chân Achilles một cách khéo léo hơn. Vì tình yêu luôn như trái phá, khiến con tim mù lòa…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm