Sôi động tuyển tình nguyện viên Mottainai mùa thứ tư 2016

01/10/2016 - 12:31
Sáng nay, không khí tại Báo PNVN sôi động hơn bởi rất nhiều bạn trẻ đến tham gia buổi tuyển nguyện viên Chương trình Mottainai mùa thứ 4, sẽ diễn ra tại Bảo tàng Phụ nữ vào ngày 22/10.
Đa phần các tình nguyện viên là học sinh, sinh viên và một số đã đi làm. Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, họ mong muốn được chung sức giúp đỡ những trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
Trước giờ phỏng vấn, cả nhóm như sôi động hơn khi biết Đinh Thị Hương Thảo (giữa), cô gái Vàng Vật lý - 2 lần đạt Huy chương Vàng Olympic Quốc tế môn Vật Lý - cũng có mặt đăng ký tham gia hoạt động tình nguyện. Hương Thảo cho biết, em rất háo hức, chờ đợi để tham gia hoạt động này. 12 năm học phổ thông, Thảo miệt mài học để tham gia các cuộc thi và cũng có tham gia một số hoạt động thiện nguyện. Nhưng từ khi trở thành sinh viên, Thảo mong có thể góp sức nhiều hơn vào các hoạt động xã hội ý nghĩa như Chương trình Mottainai.
Trong khi chờ đợi phỏng vấn, các bạn trẻ đã kịp chuyện trò, trao đổi, làm quen với nhau. Họ cũng chia sẻ với nhau nhiều kinh nghiệm, kỹ năng trong các hoạt động tình nguyện. Chương trình Mottainai như cầu nối tạo cơ hội để các bạn trẻ được giao lưu, chia sẻ niềm đam mê tình nguyện, cùng nhân lên những điều tốt đẹp trong cuộc sống.
Những bạn trẻ tham gia phỏng vấn đều thể hiện được tinh thần, nếu trúng tuyển sẽ không ngại khó, ngại khổ để có thể mang tới niềm vui cho những em nhỏ thiệt thòi.
Lê Đàm Nhị Linh, cô học trò lớp 8A2, trường THCS Ngô Sĩ Liên (Hà Nội) đến tham gia phỏng vấn ngay trước giờ đến trường. Linh cho biết: "Tham gia chương trình, em mong có thể chia sẻ với những bạn bè, cũng như các em nhỏ khó khăn, thiệt thòi trong xã hội".
Dù khá bận rộn với việc học nhưng nhóm học sinh trường THPT Việt Đức (Hà Nội) cũng sắp xếp thời gian để tham gia buổi tuyển tình nguyện viên của Chương trình Mottainai. Các bạn đều mong muốn được chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt các em trẻ thiệt thòi, ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.
Với sự nhiệt huyết, tấm lòng nhân ái, biết yêu thương, chia sẻ của các bạn trẻ, chắc chắn Ngày hội Mottainai mùa thứ 4 của Báo Phụ nữ Việt Nam sẽ đầy ắp sự ấm áp, sẻ chia.
Danh sách những bạn trúng tuyển sau buổi phỏng vấn sáng nay:

Chu Việt Ái

Nguyễn Thùy An

Trần Thùy An

Nguyễn Ngọc Anh

Đoàn Duy Anh

Bạch Lan Anh

Vũ Thị Kim Anh

Lưu Thị Kim Anh

Nguyễn Yên Chi

Đặng Thùy Dương

Phạm Tùng Dương

Lộc Thị Hậu

Lò Quỳnh Hoa

Bùi Ngọc Hà

Lương Thu Hà

Trần Ngọc Huyền

Đỗ Tuệ Khanh

Đặng Anh Linh

Hoàng Thùy Linh

Lương Thị Ngọc Lê

Lê Đàm Nhị Linh

Sái Kiều Liên

Đỗ Hà Ly

Nguyễn Thị Minh

Phan Thi My

Nguyễn Minh Ngọc

Nguyễn Nhật Minh

Nguyễn Thị Hà Phương

Hoàng Thị Kim Thoa

Lê Thị Thủy Tiên

Trần Thủy Tiên

Nguyễn Thị Thái

Đỗ Thùy Trang

Trần Phương Thảo

Đinh Thị Hương Thảo

Cao Thu Trang

Nguyễn Thu Trang

Nguyễn Tú Uyên

Bùi Hồng Vinh

Danh sách sẽ còn tiếp tục được cập nhật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm