Style 'ruột' của các nhà thiết kế

13/04/2016 - 12:04
Diane von Furstenberg, Carolina Herrera hay Victoria Beckham luôn đa dạng và sáng tạo trong các bộ sưu tập thời trang của mình, còn với bản thân thì họ lại trung thành với chỉ một phong cách.
Bà chủ của những chiếc váy quấn nổi tiếng, nhà thiết kế Diane von Furstenberg yêu thích những chiếc váy in họa tiết. Bà chia sẻ rằng: “Tôi muốn một cái gì đó dễ dàng mà tôi có thể mặc ở bất cứ nơi nào và như bạn biết, nó rất dễ dàng để gập lại. Nó không có nếp nhăn và nó cũng rất dễ dàng để mặc, vì vậy nó như là một bộ đồng phục với tôi”.
Thật khó để diễn tả được tình yêu của nhà thiết kế Carolina Herrera với những chiếc áo sơ mi trắng. Nhà thiết kế chia sẻ rằng: “Tôi đã mặc sơ mi trắng từ khi còn rất trẻ. Tất nhiên nó không phải lúc nào cũng giống như tôi đang mặc sơ mi trắng, vậy nhưng nó vẫn là một chiếc sơ mi trắng”.
Bà xã Beckham thường xuyên bị bắt gặp trong những bộ vét lấy cảm hứng từ trang phục của nam giới. Cô cũng không quên thêm một chiếc kính râm và một chiếc túi hàng hiệu để hoàn thiện dáng vẻ của mình.
Nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng người Trung Quốc, Vera Wang từ trước đến này vẫn luôn trung thành với những chiếc váy đen không tay và những đường xếp ly đơn giản.
Nhà thiết kế tài năng Cynthia Rowley có niềm đam mê bất tận với những chiếc váy lông dài đến đầu gối.
Nhà thiết kế Donna Karan luôn tìm cho mình một phong cách có phần hơi “rườm rà” trong tông màu đen. Cô thường tạo điểm nhấn với những chiếc vòng cổ cỡ lớn và những chiếc áo ngoài khá đồ sộ.
Mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện, chẳng ai có thể nghĩ nhà thiết kế Betsey Johnson đã hơn 70 tuổi khi mà bà luôn vận những bộ đồ cực kỳ trẻ trung. Betsey Johnson nổi tiếng là một nhà thiết kế khá lập dị và tinh nghịch. Điều này được thể hiện rất rõ qua trang phục yêu thích của bà. Bà yêu thích sự kết hợp giữa họa tiết kẻ sọc đen trắng, bộ liền hay màu hồng.
Công thức thời trang yêu thích của nhà thiết kế Rebecca Minkoff luôn đơn giản chỉ là áo khoác da, quần jean và giày cao gót.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm